COD4 World at world đê

Cửa hàng game Nintendo nShop

fRenzy

Nấm nhỏ
Bổ sung, game rất là hay và cực kỳ đáng chơi. Ngoài bắn súng đơn thuần, bạn còn làm nhiệm vụ gỡ mìn, bắn tàu, đánh morse và rất nhiều thứ khác. Chiến Online chơi coop online cực kỳ đã :-| bó tay rồi :D Bạn không thể nào bỏ qua, game này sẽ là một hiện tượng mới cho game FPS trên DS :D

/Hình ảnh phải nói cải tiến rất nhiều từ COD4 chứ không phải bơ nguyên xi qua và không có gì để chê dù chỉ một từ. Gameplay rất ổn và dẫn cốt truyện rất chi tiết có không khí chiến tranh. fR vừa chơi online xong, cảm thấy rất là hấp dẫn và hào hứng :))
 
game đỉnh cực kỳ :D, hình xa vẫng ko bị vỡ ... kết cấu kiến trúc ko bị lỗi thể hiện.
nói tóm lại về mặt hình ảnh là hết xảy :))

về gameplay v.v.. thì hấp dẫn, chiến trường tuy ko khốc liệt như PC nhưng cũng truyền tải được cảm hứng mà chưa có game nào trên DS làm được từ trước đến nay ;))

1 game rất hay :D
 
PC tớ không chơi được lên chơi trên DS thấy quá hay luôn mini game cũng nhiều hơn trước
mà cho tớ hỏi tớ bắn đến màn gài bom 3 cái xe tăng ý sao cả 3 cái cùng nổ rồi mà nó vẫn đánh dấu sao ở cái xe thứ 3 còn quân đich bắn hết mà nó lại ở đâu chạy ra bắn mãi không hết bí quá mọi ngươi giúp với....
 
hehe, cũng đang bí cái chỗ vừa nhảy dù xuống đất ấy, lính chạy ra quá trời bắn hok hết. Nó kiu mình đặt TNT cái building mà biết đặt chỗ nào chít liền í. Có ai chỉ tớ với nhen?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top