Cooking Mama 2 : Dinner with Friends

Cửa hàng game Nintendo nShop

mí bác ơi !!! ở trên amazon cháu thấy có cái trò này chơi trên nền DS đúng hok ah !!!! vậy cháu muốn dowm cái này xuống thẻ nhớ cháu phải lùm sao !!! cháu mới 12t hok hơn hok kém đâu ):)>-
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
trấn tĩnh lại phát nào subj_vjp_835 :|. Đầu tiên hít thở một hơi sâu rồi nhìn lại coi bác hỏi mấy câu này có đúng chỗ không?

Tất cả những game giới thiệu ở box này nói riêng và được bàn luận, nói tới trong forum Nintendo DS nói chung đều chơi được trên DS, không thì giới thiệu làm gì :|. Muốn down game này nói riêng cũng như tất cả những game khác nói chung thì bác chỉ cần tìm đến bài post đầu của mỗi topic giới thiệu game rồi click vào những dòng như Megaupload, RapidShare, FileFactory,... đợi đến khi down xong thì giải nén, chép file có đuôi là .nds vào thẻ nhớ (với R4 hoặc SC1) hay convert trước đã (với SC, à mà đã mua flashcard chưa đó :-?). Xong xuôi bật lên chơi.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
làm như bài post trên của tớ bảo là được :|, đọc đi đã chứ....=.=
Down game về, giải nén, vào topic R4 down firmware mới nhất về (1.13, trong trường hợp bác chưa biết), cũng giải nén rồi copy file .nds và firmware vào thẻ.
 
cho em hỏi 1 chút, em chơi game Cooking Mama 2 : Dinner with Friends trên giả lập No$GBA nhưng sao chơi được 1 chút lại báo lỗi là The data could not be accessed. Power of the ds and reinsert the Game Crad (:| , có cách nào để chơi game được k ah
Cảm ơn

Thắc mắc của bạn đã được chuyển sang topic "Bàn luận, hỏi đáp giả lập NDS". Cám ơn.
Nobita!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top