3DS Devil May Cry 4: Special Edition

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Devil May Cry 4: Special Edition


Devil May Cry 4: Special Edition là phiên bản chỉnh sửa của Devil May Cry 4 để phát hành trên các hệ máy chơi game thế hệ mới. Capcom ngoài việc đưa ra trailer đầu tiên cũng đã xác nhận game sẽ có mặt trên PlayStation 4, Xbox One và PC (dạng tải về) vào mùa hè năm nay.

Trò chơi được dự kiến phát hành tại Nhật vào 18/6, chạy ở mức 1080p, 60 khung hình/giây, bao gồm cả các nhân vật Nero, Dante, Vergil, Trish và Lady. Chế độ "Legendary Dark Knight Mode" từng có trong bản PC cũng sẽ được thêm vào cho lần phát hành trên console này. Nhịp độ và độ cân bằng của game được cải thiện, tinh chỉnh lại.

 
Devil May Cry 4: Special Edition tung video về hệ thống combat cho nhân vật Vergil


Capcom đã tung videoclip về hệ thống combat cơ bản của nhân vật Vergil trong phiên bản game Devil May Cry 4: Special Edition

Vergil là một trong ba những nhân vật có thể sử dụng được bao gồm cả nhân vật Trish và Lady. Phần mở rộng tiếp theo là chế độ " Turbo Mode" sẽ làm cho tốc độ gameplay sẽ tăng lên khoảng 20%.

Devil May Cry 4: Special Edition sẽ được phát hành trên các dòng máy Playstation 4, XboxOne và PC và dự tính sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

 
Devil May Cry 4: Special Edition tung video về hệ thống combat cho nhân vật Trish



Tiếp theo đoạn videoclip về combat của nhân vật Vergil, hôm nay Capcom đã cho ra mắt đoạn videoclip về hệ thống combat của nhân vật Trish.
Vergil và Trish đều là những nhân vậy có thể điều khiển được trong phần Special Edition.

Devil May Cry 4: Special Edition sẽ được phát hành trên các dòng máy Playstation 4, XboxOne và PC và dự tính sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top