DS Devil Survivor 2 (Cập nhật Devil Survivor 2 The Animation - trang 5)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Devil Survivor 2

Trong khi phiên bản đầu đang rục rịch "tái bản có bổ sung và sửa chữa" trên 3DS thì Atlus tếp tục công bố phần tiếp theo của Devil Survivor. Game sẽ phát hành trên DS. Hện tại thì việc phát triển Devil Survivor 2 đã hoàn thành 95%. Dự kiến mùa hè này sẽ lên kệ.

Game sẽ có dàn diễn viên mới do Suzuhito Yasuda (bộ Durarara) thiết kế. Âm thanh được Kenji Ito đảm nhận. Nhóm nhân vật phản diện thì Mohiro Kitou thực hiện.

Gameplay được hứa hẹn là sẽ có cải tiến, nâng cao so với bản trước. Cốt truyện thì ... đại loại... quái vật phản diện tấn công trái đất...13 người có thể gọi quái vật phải giải quyết chúng trong 7 ngày....nhân vật chính còn đang đi học....tình ờ phát hện ra mình có năng lực đặc biệt........

 

lucasDS

Nấm nhỏ
Khi tình yêu trở lại :x
Bản 1 không chê được chỗ nào ,nếu cải tiến có khi làm cái battle đẹp hơn là ok
và cũng chưa cần vội vã lên đời 3DS làm gì nhỉ ,cứ thong thả ,các hãng game vẫn còn quan tâm đến DS cơ mà ,lo gì :))
 

buta_buta

Nấm bình thường
Không còn gì sướng bằnggg!!!!! XD
Game mình thích nhất trên DS đã có phần tiếp theo XD.

Vậy là dàn nhân vật chính trước chưa thấy xuất hiện trong phần 2 :-?. Chắc phần 2 cũng phải có liên hệ gì đó với phần 1 thì mới đặt tên cùng. Cuối phần 1 còn lăn tăn không biết lá mail cuối game do "M" gửi là ai chắc sẽ được giải đáp trong phần này.
Nhân vật mới vẫn đẹp như ngày nào. Atlus rockkk!!! Suzuhito Yasuda rock!!! \m/
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
cứ game Atlus là thấy có buta vào comment :))

bản 1 giờ chơi thấy giống giống tình hình bên Nhật, có cảmm giác nhập vai hơn
 

buta_buta

Nấm bình thường
Thêm tí info mới google :">.

Bên cạnh việc xác nhận này, Atlus cũng tiết lộ Devil Survivor 2 là phiên bản độc lập với trò chơi Devil Survivor Overclock mà hãng cũng đang thực hiện song song dành riêng cho 3DS.

Cốt truyện của Devil Survivor 2 xoay quanh cuộc chiến giữa 13 người có khả năng triệu hồi quái vật (demon summoner) và những kẻ xâm lược bí ẩn có tên gọi Septentrion. Nhân vật trung tâm của bản game này là một cậu học sinh trung học sống tại Tokyo vô tình chứng kiến một cuộc giao tranh giữa phe demon summoner và Septentrion đồng thời học được năng lực triệu hồi quái vật.

Các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo hình thức theo lượt, mặt khác game cũng vay mượn thêm yếu tố mô phỏng – nhập vai. Người chơi có thể mua bán quái vật tại các demon auctions. Bên cạnh đó, game cũng có thể chức năng mới mang tên Enishi System cho phép người chơi điều khiển nhân vật chính kết hợp với các quái vật thu nạp được để tăng năng lực triệu hồi.
Info by tuan.ha



@anh LG: em fan Atlus với SE mà XD. Nhật cũng khá yên ổn, nói chung người dân có ý thức nên đỡ loạn. Em lại thấy bản 1 giống Libya bây giờ, hỗn loạn, cướp bóc thức ăn...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Úp đết! >:)

Website (click hình)













- Đây sẽ là tác phẩm cuối cùng của nhóm làm game trên DS.
- Cốt truyện hoàn toàn mới, không có bất kỳ chi tiết gì liên quan đến bản 1.
Director: Shinjiro Takada
Character Design: Suzuhito Yasuda
Invader Design: Mohiro Kitoh
Art Director: Akiko Koto
Music: Kenji Ito
 

buta_buta

Nấm bình thường
- Đây sẽ là tác phẩm cuối cùng của nhóm làm game trên DS.
Tức là họ sẽ chuyển lên làm tiếp trên 3DS hay sẽ nghỉ luôn, không làm game nào nữa hết? :-ss

Đồ họa phần này đẹp hơn phần 1 :x. Đặc biệt khoảng design demon mới nhiều con đẹp hơn xưa :x. Cái con tấm cuối xao giống Pyramid Head của Silent Hill thế nhỉ :)). Nhưng nhìn ss thì không biết đâu là màn hình trên, đâu là dưới :-?. Không biết lần này họ có chuyển battle lên trên để tận dụng 3D của 3DS khi làm bản port giống Overclock không nhỉ *hy vọng hy vọng*.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
^ chuyển lên 3DS. Làm sao nghỉ được, :)) trước mắt còn cái overlock trên 3DS chưa xong nữa mà. :))
 
Cũng chỉ 70 - 80% thôi, mấy bản release sau thêm vài phần nó có bao h ra bản E đâu. Đấy là chưa kể một đống game SMT đầu đã có remake hay port lại sang E đâu
 

lucasDS

Nấm nhỏ


Ko hiểu sao nhìn cái ảnh này cứ liên tưởng đến Pesona 4

Có vẻ starter team lại 2 nam 1 nữ giống bản 1 ,nhưng em Yuzu nhìn sexy hơn em trên hình kia \m/
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
game này có battle quái thế, bên ngoài backround quái cử động, vô battle nó đứng im là sao ta ( bản 1 ấy ), ko thấy người, vậy các bác nói cái này hay là hay ở cốt truyện hay cách chơi vậy :-?, không biết bản 2 quái có cử động ko nhỉ :-/
 

buta_buta

Nấm bình thường
game này có battle quái thế, bên ngoài backround quái cử động, vô battle nó đứng im là sao ta ( bản 1 ấy ), ko thấy người, vậy các bác nói cái này hay là hay ở cốt truyện hay cách chơi vậy :-?, không biết bản 2 quái có cử động ko nhỉ :-/
Battle lối RPG turnbase truyền thống. Trừ việc hiển thị không tốt lắm ra thì mình thấy cũng khá ổn :D. Skill làm đẹp, nhanh, không mất thời gian ngồi chờ mỗi lần dùng skill. Còn có thể học lỏm được skill của quái vật khác và cho demon học skill của mình một khi nó đủ sức (lvl up). Từ đó sẽ có nhiều cách build trái khoáy chỉ demon của mình có :)).

Nhưng hay nhất trong DS1 phải nói là cốt truyện :x. Các nhân vật với cuộc sống và sở thích khá teen, gần gũi với chúng ta, cách hành xử cũng không bị heroic hóa. Ngoài vấn đề chính được đưa ra là "7 ngày phán xét của chúa" thì game cũng đặt ra các vấn đề nhỏ trong quá trình chơi khá thực, nội dung rất hay, như việc bạo lực, hỗn loạn xảy ra khi con người tìm cách để sống sót, bắt nạt học đường, mặt trái của demon tamer... Tùy vào chọn lựa của người chơi mà sẽ dẫn đến các ending khác nhau của game, hoặc vấn đề sống chết của một nv khác. Không phải lúc nào mainchar cũng là hero :)). Nói chung đây là game nên chơi thử, các site nước ngoài luôn đánh giá DS và TWEWY là 2 best RPG cho DS :D.

Let's survive \m/.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
vậy là cái này thiên về cốt truyện, skill này nọ, mà mình lại dốt cái E nữa, chắc bó tay ngồi coi skill ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top