Disaster: Day of Crisis

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Em toát mồ hôi với nó hơn nửa tiếng mới xong. Chơi cái ấy chủ yếu là núp, bắn mấy cái cục bự bự khi nó phóng vào mình, rồi khi nào nó hiện lên cái vòng tròn màu hồng thì xả đạn khí thế vào, rồi lại tiếp tục. Khoảng 10 phút là kill được 2 con. Em cũng chơi lại gần chục lần khúc này
 

lemonadess

Banned
Game hay quá, mặc dù nhiều lúc bắn súng mãi hơi nhàm. Khó nhất trong game này là "lái xe". Nào là lái xe chạy đua với sóng thần, đuổi theo kẻ địch, chạy thoát khỏi bụi dung nham, rồi chạy xe trên vách núi (đoạn cứu Iris, 13 tuổi).

Gặp thằng boss tên Banks cũng khó xơi. Phải dùng khẩu "Volcano" mới xử được nó. Khẩu này giống rocket launcher, nhưng chỉ xài được 4 lần cho mỗi màn chơi.
Hiện lại đang gặp bí, do phải đua xe cứu Lisa, mà đường thành phố ngoằn ngoèo quá :)
 

chuongkim

Nấm nhỏ
@Amon Amarth: ra halo á bạn,game này cũng hay lém,gameplay hay, không chỉ bắn rầm rầm,mà còn cứu người và chạy tét quần, chơi mấy khúc chạy lắc nunchuck và Wiimote mỏi tay luôn á.
à mà làm sao lấy hết vũ khí vậy bà koan? phải chơi shooting range mới cho vũ khí à
 

chuongkim

Nấm nhỏ
có ai chỉ em kỹ thuật lái xe hok? cái bàn port land gì áh, lúc chạy xe ngoài bờ biển rượt theo chiếc Jeep cua3 bọn surge cứ tới cái khúc kia em quẹo mà bị kẹt hoài rồi thằng đó nói câu "they've been escaped" <<<< hiểu luôn
 

lemonadess

Banned
Cái nì là do tay lái bạn có "lụa" hay không thôi, chứ cũng không có kỹ thuật đặc biệt, chủ yếu là dùng handbrake rồi "cua" 1 phát thật đẹp thôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top