3DS Dragon Quest: Heroes

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Quest: Heroes


Thương hiệu Dragon Quest sẽ trở lại với các dòng máy của Sony, nhưng là ở một thể loại rất mới. Square Enix đã hợp tác với Koei Tecmo và Omega Force để tạo ra Dragon Quest: Heroes. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động, dự kiến sẽ phát hành vào mùa Xuân 2015 trên PS3 và PS4.

Ngoài ra, một mẫu máy PS4 đặc biệt cũng sẽ được phát hành cùng đợt với game vào năm sau. Mẫu máy có tên "Dragon Quest Metal Slime Edition" được phủ lớp sơn bạn ánh kim rất bắt mắt.









 
Những thông tin mới về Dragon Quest: Heroes


Trong cuộc phỏng vấn với Famitsu, tác giả Yuji Horii của dòng Dragon Quest, đã cho biết các chi tiết mới về việc Square Enix và Koei Tecmo hợp tác trong Dragon Quest: Heroes, thể loại Action RPG.

Theo ông Horii, khi ông muốn tạo ra game Dragon Quest theo dạng hàng động, ông đã liên lạc với Koei Tecmo, và hỏi họ có muốn phát triển nó không. Ý tưởng của trò chơi là cuộc xâm lược của hàng triệu quái vật với đủ hình dạng và kích cỡ khác nhau. Những trận chiến với quái vật khổng lồ của trò chơi được cho là lấy cảm hứng từ game Toukiden.


Trò chơi được phát triển từ năm ngoái bởi Omega Force dưới sự quản lý và giám sát của Square Enix. "Các nhân viên, những người dành rất nhiều tình cảm cho Omega Force và dòng Dragon Quest, đã mang đến rất nhiều ý tưởng tuyệt vời". Phiên bản Heros sẽ có những bản nhạc trước đây của Dragon Quest được dàn dựng bởi nhạc sĩ Koichi Sugiyama, âm báo "level up" cũng sẽ trở lại. Ngoài ra các nhà sản xuất cũng cho biết phiên bản Dragon Quest: Heroes trên Playstation 4 sẽ "chạy trơn tru với tốc độ 60 khung hình mỗi giây", và đồ họa của nó "đủ đẹp đến cả chi tiết lông của quái vật".


Trò chơi bắt đầu với hai nhân vật chính Akuto và Meer. Người chơi có thể lựa chọn một trong hai nhân vật khi bắt đầu chơi và tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn một phần câu chuyện sẽ được chia theo hướng khác nhau. Bạn cũng có thể thay đổi nhân vật mình chọn trong các trận đánh. Những nhân vật trong các tựa Dragon Quest, bao gồm Dragon Quest IV: Alena, Kiryl, Maya, cũng như Dragon Quest VI: Terry, sẽ có mặt trong Dragon Quest: Heroes.​

Dragon Quest: Heros sẽ được tung ra cho PlayStation 4 và Playstation 3 tại Nhật Bản vào mùa xuân 2015.








 
Sửa lần cuối:
Sự xuất hiện của Jessica và Angus trong Dragon Quest: Heroes


Trong cuộc phỏng vấn với Famitsu, tác giả Yuji Horii và nhà sản xuất Kou Shibusawa của Koei Tecmo đã khẳng định rằng Jessica Albert và Angus từ Dragon Quest VIII sẽ xuất hiện trong Dragon Quest: Heroes.

“Chúng tôi cố gắng cân bằng giữa các nhân vật về yếu tố nghề nghiệp, vũ khí, vì vậy chúng tôi giao nó cho Horii để chọn ra ai sẽ xuất hiện trong trò chơi. Nhưng tôi đã phải cầu xin để một nhân vật xuất hiện trong trò chơi đó là Jessica!” Shibusawa cho biết.

Trước tác động đó, Horii đã nói: “Thật thú vị khi có thể mang các nhân vật từ những bản game khác đến với nhau, đặc biệt là các nhân vật không thể gặp nhau trong một bản game bình thường. Angus cũng sẽ xuất hiện trong trò chơi". Như vậy ngoài Jessica và Angus, sẽ có sự xuất hiện của Alena, Kiryl, Maya Mahabala của Dragon Quest IV và Terry của Dragon Quest VI.

Dragon Quest: Heroes được tung ra cho PlayStation 4 và PlayStation 3 tại Nhật Bản vào mùa xuân này.
 
Square Enix công bố trailer gameplay và thông tin về nhân vật Psaro

Square Enix trong lễ hội Jump Festa đã công bố nhân vật Psaro Dragon Quest IV sẽ có mặt trong bản Dragon Quest Heroes như là một nhân vật có thể điều khiển được.

Dragon Quest Heroes sẽ ra mắt đầu tiên tại Nhật Bản 26/02/2015 cho PlayStation 3 và PlayStation 4.
 
Nhựng thông tin cơ bản về game Dragon Quest Heroes
Square Enix đã tung ra một vài tấm screenshot về game Dragon Quest Heroes làm hé lô nên cơ chế sẽ có trong game.

Chuẩn bị hàng trang tại nơi cắm trại


Trước khi bạn đi khám phá các màn chơi của game, bạn sẽ có mặt tại nơi cắm trại, thành trì..... Tại đó có đủ các cửa hàng, kể cả cửa hàng bán vũ khí. ( Nhìn có vẻ giống Dynasty Warriors 8 nhỉ )

Chọn lựa nơi bạn muốn đến


Bạn sẽ được lựa cho đi đến khu vực bạn muốn đi trên bản đồ thế giới. Sau khi phá màn chơi đó, bạn có thể chơi lại màn chơi đó bao nhiêu lần cũng được.

Attack



Trên chiến trường, luôn có đông đảo quái vật tha hồ cho bạn chặt chém. Quét sạch lũ quái với các nhân vật phụ của bạn.

Phá màn chơi



Mỗi một màn chơi đều có một điều kiện để chiến thắng. Một số màn sẽ có các con trùm "cao , to , đen , hôi" , một thử thách phải vượt qua. Sau khi phá màn xong, bạn sẽ trở lại nơi cắm trại của mình.

Cách để chiến thắng dễ dàng
Người chơi sẽ trở điều khiển nhân vật Akuto và động đội, những người sẽ bảo vệ cho thành thị, ngôi làng vả kể cả vương quốc Elsarse, những nơi mà quái vật đang ngự trị.
  • Lên level để tiêu diệt quái vật - Mỗi khi bạn tiêu diệt được quái vật bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm để level, tăng cơ hội để đánh các con trùm khó nhằn khác.
  • Chuyển sang điểu khiển các nhân vật khác - Chỉnh đốn đội hình bốn người của bạn. Chỉ với 1 nút nhấn để đổi nhân vật và điều khiển nhân vật đó tham gia chiến trường.
  • Special Moves là chiều khóa để đi đến chiến thắng - Khi đang đánh quái vật làm cho cây Tension Gauge đạt tới 100%, bạn sẽ có thể dùng "Special Moves" tiêu diệt quái vật một cách nhang chóng. "Special Moves" của Akuto là "Giga Slash" , một chiêu đánh với diện rông và damage khủng.



 

cena2008

nWriter
Square Enix giới thiệu thêm 2 nhân vật Alena và Kiryl trong Dragon Quest Heroes


Thêm vài thông tin về 2 nhân vật Alena và Kiryl trong game Dragon Quest Heroes:

Alena

Vũ khí chính: Găng tay
Kỹ năng đặc biệt: Flash Fire Fist

Alena không sử dụng nhiều loại vũ khí sát thương cao như rìu, búa hoặc kiếm, mà cô ta sử dụng võ thuật tay không để tấn công kẻ địch. Với các đòn đánh tốc độ cao, cô có thể bảo vệ mình hoặc tấn công đối thủ một cách nhanh chóng.

Các kỹ năng thông dụng:​
    • Exploding Fist – Alena "bắn" nắm đấm đến kẻ địch trong tích tắc.
    • Both at Once – Alena "bắn" nắm đấm trên cả 2 tay của mình cùng một lúc.
    • Flash Fire Fist – Alena vận công và tung ra một nắm đấm lửa khổng lồ.
Kiryl

Vũ khí chính: Thương
Kỹ năng đặc biệt: Kathwack

Kiryl là một linh mục, và anh trang bị cho mình một cây thương. Anh còn có thể sử dụng thần chú để thi triển các kỹ năng đặc biệt của mình.

Các kỹ năng thông dụng:​
    • Kabuff – Tăng thêm sức mạnh cho đồng đội với thời gian nhất định.
    • Thunder Lunge – Bắn một tia sét cực mạnh từ mũi giáo của mình. Sức mạnh của tia sét có thể phá vỡ mặt đất và đẩy lùi kẻ địch.
    • Kathwack – Một kỹ năng có sát thương cực cao, sẽ được thi triển khi sự tức giận của Kiryl lên đến đỉnh điểm.
Ngoài ra, Square Enix còn tung ra thêm vài screenshot giới thiệu 2 nhân vật trên cùng với hình ảnh các quái vậtSlime, Dracky, và Killer Machine.

Dragon Quest Heroes dự kiến sẽ được phát hành cho PS3 và PS4 tại Nhật vào ngày 26/2.















 

cena2008

nWriter
Square Enix giới thiệu sự khác biệt của game giữa PS3 và PS4


Trên trang chủ của game Dragon Quest Heroes nay đã có giới thiệu về sự khác biệt của game giữa 2 hệ máy PS3 và PS4.

Game Content

Các content của game sẽ giống nhau như đúc giữa 2 hệ máy.

Khác nhau về tính năng
    • PlayStation 4 – sẽ có thêm tính năng chụp ảnh màn hình và thu video khi đang chơi trong game, đồng thời còn có thể trình chiếu trực tiếp thông qua live stream. Ngoài ra người chơi còn có thể chơi cùng nhau với bạn của mình thông qua tính năng Share Play của PS4, và còn hỗ trợ cả Remote Play trên PSVita.
Tốc độ khung hình
    • PlayStation 4 – Chuyển động của nhân vật trong game trau chuốt, mượt mà hơn. Tốc độ khung hình đạt mức 60 fps
    • PlayStation 3 – Game sẽ chạy dưới chế độ khung hình 30 fps.
Đồ họa
    • PlayStation 4 – các nhân vật, hiệu ứng, môi trường đều được nâng cấp cho đẹp hơn. Ngoài ra, tại những môi trường rộng lớn, nhiều binh lính, quái vật, tất cả các binh lính, quái vật đó sẽ được hiển thị trong cùng một khung cảnh.
    • PlayStation 3 – Trong trường hợp nhiều binh lính, quái vật, thì một số sẽ bị ẩn đi. Tuy nhiên, độ khó của trận chiến sẽ không thay đổi.
Dragon Quest Heroes dự kiến sẽ được phát hành tại Nhật vào ngày 26/2 tới tại Nhật.
 

cena2008

nWriter
Dragon Quest Heroes sẽ chính thức có mặt tại thị trường Phương Tây


Dragon Quest Heroes sẽ được phát hành phiên bản tiếng Anh cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu vào cuối năm nay. Đó là lời xác nhận chính thức từ nhà phát hành của game, Square Enix. Theo đó, game sẽ có cả 2 phiên bản retail và digital download.

Thông tin về game từ Square Enix:

Trong Dragon Quest Heroes, người chơi cần phải đứng lên để chống lại mọi thế lực từ những kẻthù bé nhỏ cho đến những con quái vật khổng lồ được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Akira Toriyama. Dragon Quest Heroes được chơi trên hệ máy PS4 sẽ cho hình ảnh đẹp hơn bao giờ hết với định dạng full HD và hỗ trợ tốc độ khung hình 60 fps.

Ông Yuji Horii, giám đốc điều hành, kiêm nhà sáng tạo của Dragon Quest, và Koichi Sugiyama, nhà soạn nhạc lừng lẫy một thời với những sáng tác đáng nhớ cũng được tham gia vào đội ngũ phát triển của game. Hơn nữa, ω-Force (Omega Force) từ Koei Tecmo Games - một team game đã phát triển nhiều tựa game hành động nổi tiếng cũng được tham gia phát triển Dragon Quest Heroes.​

Dragon Quest Heroes dự kiến sẽ được phát hành cho PS4 tại thị trường phương Tây vào cuối năm nay. Ngoài ra, phiên bản tại thị trường Nhật bản đã được phát hành.

















 
Dragon Quest: Heroes cho ra mắt DLC
"The God of Destruction and Massacre Battle + Sub-Story: Terry"




Trong phần DLC này có nội dụng về câu chuyện của kiếm sĩ Terry trong Dragon Quest VI và sẽ có cơ hội đánh với superboss , Nokuturnus. Nokturnus đã xuất hiện ở các phần Dragon Quest IX, Dragon Quest Monsters và các phần khác, được coi là một trong những con quái vật mạnh nhất.

Người chơi sẽ cần phải hoàn thành xong phần cốt truyện chính trước khi đánh với Nokturnus. Lúc đó bạn sẽ nhận được một tấm ban đồ tại post office, nó sẽ chỉ cho bạn địa điểm mới trên bản đồ. DLC còn cho thêm một nhiệm vụ là "Trial of The Metal Sword", hoàn thành được nhiệm vụ đó sẽ có được Metal King's Great Sword, một vũ khí mạnh mẽ được dùng cho Psaro

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dragon Quest Heroes bị lộ ngày ra tiếng Anh


Dragon Quest Heroes khi được công bố có bản tiếng Anh đã là một bất ngờ lớn và trở thành sự mong đợi của nhiều game thủ PlayStation 4 phương Tây. Tuy chưa có thông báo chính thức nhưng có vẻ như thời điểm phát hành tại thị trường Bắc Mỹ của trò chơi sẽ là ngày 13 tháng 10 tới.

Sở dĩ có thông tin này cũng bởi hình ảnh của một tấm bảng dựng quảng cáo cho game đã bị rò rỉ trên mạng. Cũng theo đó, tên tiếng Anh đầy đủ của game là Dragon Quest Heroes: The World Tree’s Woe and the Blight Below.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tăng cường trang bị Slime trong Dragon Quest Heroes


Dragon Quest Heroes sẽ tiến đến Bắc Mỹ tháng 10 tới và Square Enix cũng không quên chuẩn bị hành trang cho tựa game này với phiên bản Slime Collector’s Edition và Day One Edition. Bạn có thể xem thông tin chi tiết về hai bộ sản phẩm kể trên bên dưới:

Slime Collector’s Edition ($99.99):
  • Slime nhồi bông, móc khóa Slime và dây đeo Slime.
  • Bộ trang bị theo chủ đề Slime: Slime Sword, Gooey Gloves, Goomerang, Goopid’s Bow, Squishing Rod, Gungenir, Slime-on-a-Stick, Gooreat Sword và Splat O’Nine Tails.
  • Vật phẩm tặng kèm nhiệm vụ trong game, bao gồm cả Gold-digger’s Map và Happy Map

Day One Edition ($59.99):
  • Bộ trang bị theo chủ đề Slime: Slime Sword, Gooey Gloves, Goomerang, Squishing Rod và Gungenir.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top