[DS] Yggdra Unison lên DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yggdra Unison: Holy Sword War Tales

Có lẽ sẽ có bạn thắc mắc rằng chắc tên game bị typo sai rùi. Xin thưa, tên game đúng là vậy đấy ạ. Yggdra Unison: Beat Out Our Obstacle là một bản game thược dòng Yggdra Union và đã được phát hành trên điện thoại di động tại Nhật. Và Yggdra Unison: Holy Sword War Tales (Yggdra Unison: Seiken Buyuuden) đã chính thức được đưa lên DS và sẽ phát hành tại Nhật vào tháng 12 năm nay. Bản tiếng Anh vẫn chưa được nhắc đến. (Mong là sẽ có). Đây không phải là phần tiếp theo trên di động mà cũng là phần đó. Nhưng được hoàn thiện hơn thì phải.


Công chúa Yggdra đã trở lại và lần này cô sẽ đối mặt với quân thù trong một game mô phòng thời gian thực (real time simulation). Người chơi ra lệnh cho các đơn vị trên bản đồ và lao vào các trận đánh đối kháng. Các đơn vị ở gần bạn cũng có cơ hội phối hợp tấn công nếu bạn có thể chạm màn hình cảm ứng đúng thời điểm. Xếp các chiến hữu thành nhóm để có các lần tấn công phối hợp liên hoàn và hạ gục Bronquian Empire. Ngoài ra các thẻ bài cũng có thể rút ra trong trận đấu.
 

honquoc

Thành viên lâu năm
chỉ có đc tấm hình này thôi .xem ra chẳng khác zi` so với gba và psp .ai có thông tin gì up tiếp nha , mà ko biết cài này phải trò mới ko :em19:


Abra nói: hình không xem được bạn ơi. Mình merge vô chung nha.^^
 
So sánh hình ảnh giữa phiên bản Yggdra Unison DS và Yggdra Unison Mobile



Sting tiếc lộ hình ảnh của Yggdra Unison - Holy Sword War Tales và cùng lúc đó thì hãng cũng tiết lộ hình ảnh của phiên bản trên điện thoại.

Như các bạn biết, các trận chiến ở các phiên bản trước của Yggdra Unison đều vào trận với background là map bên ngoài thì giờ đây, nàng công chú Yggdra lại vào trận với một background thứ thiệt tả đúng với nơi diễn ra trận đấu trên map ví dụ như trận đấu với golem ở lâu đài đổ nát.

______

Đấu trên một background thứ thiệt_____________Chứ không phải trên map

Map trong game giờ đây cũng bớt lộn xộn hơn rất nhiều từ khi lời thoại, thông tin nhân vật và card được đưa lên màn hình trên của DS.


Gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều so với phiên bản trên điện thoại

Yggdra Unison - Holy Sword War Tales sẽ được bán rộng rãi trên đất nước Nhật vào tháng 12 năm nay. Thông tin về ngày phát hành bản US hiện đang vẫn còn là một ẩn số nhưng chắc chắn chúng ta sẽ được chạm tay vào nó :em17:.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm character art nữa! ^^ Game sẽ phát hành bản tiếng Nhật vào ngày 3 tháng 12 năm nay. Vẫn chưa có tin tức về bản tiếng Anh.












 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
hơi thất vọng tí vì không có char mới :(

à, ai có băng GBA Yggra Union gốc thì có thể cắm vào chung với Knight in the Nightmare để có thêm phần bonus nhé ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top