Duyệt web với Bunjallo

Cửa hàng game Nintendo nShop

à vấn đề này thì hơi khó 1 chút đó là bạn phải tìm game nào có hỗ trợ wifi để dùng wifi của nó hiệu chỉnh các số liệu dò tìm accesspoint,hoặc vào dso để chỉnh nhưng theo mình bạn nên dùng wifi game thì sẽ nhạy hơn của dso vì mình đã test thử rồi.
chúc bạn thành công nhe,hehe
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bạn phải dùng một game có chỉnh wifi như mario kart hay là ninja gaiden chỉnh wifi trước rồi hãy dùng soft, soft này chỉ dò theo thiết lập sẵn có đó của bạn để vào web thôi

chúc bạn thành công, nhớ đừng dùng bunjallo để vào đây post bài đấy, post bài không dấu là dễ bị ban nik lắm :P
 
hướng dẫn cho em cách sử dụng đi
tại sao biểu tượng hai cái máy tính nó có dấu trừ là sao em không hiểu
Nếu bị gì mong các anh chị trong forum nêu cách khắc phục dùm em nha ! Thanks
 
bạn vào đc bunjallo roi click vào biểu tượg mũi tên màu đỏ xong gõ bút cảm ứng theo đc wap.yahoo.com là vào chat thoải mái mà rất nhanh đó!mà máy bạn phải đang bắt đc sóng wifi nhé!
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
vào wap yahoo rồi thì bạn điền vào 2 khung usernamepassword ở dưới chữ yahoo rồi bấm vào sign in để đăng nhập, giống như đang dùng trên đtdd thôi ^^ (nó sẽ ghi là "i'm on SMS", bạn có thể chỉnh lại là "i'm on DS lite", mình thì chỉnh là DS lite online =)))

cái này chỉ có tiếng Anh thôi nên nếu bạn đã quen dùng Y!vn thì sẽ gặp chút khó khăn lúc đầu :)

nếu bạn có chuyện quan trọng cần dùng wap thì nên ghi lại mấy thông tin quan trọng vì trên wap không có vụ lưu lại nội dung vừa chat ;)
 
TT_TT sign in rùi nó trở lại trang chính. Bấm thử vào messenger thì nó load 3% đứng luôn.
có cần configuration lại ko ta??
 

Megazero

Nấm nhỏ
Cho mình hỏi sao mình đứng ở chỗ ngay cạnh cái máy phát sóng nhà mình, nếu chới game wifi đủ 3 vạch lun mà xài cái này thấy cứ index 0% suốt thế =.= chưa 1 lần vào đc...
 
Mình lướt web được rồi, nhưng không hiển thị được tiếng việc, thiếu hỗ trợ flash, javascript. Nói chung đọc thông tin, tài liệu nước ngoài thì ok. Muốn sử dụng thì dùng Mario Kart hoặc game nào có có kết nối WFC rồi vào mà config. NDS dùng Wifi chuẩn b để kết nối, hy vọng sẽ có chuơng trình hỗ trợ tiếng việt trong tương lai.
 
Cái này là copy 1 .nds và 1 folder vào cái thẻ nhớ thôi đúng ko? Sau đó vào mario kart chỉnh WFC như nào? ( em toàn chơi ofline nên ko bik chỉnh để vào đc chỉ hộ em với :) ) sau đó restar máy lại rùi vào duyệt web hả? mà cái www.wap.yahoo.com là dùng để chat YM đúng ko anh em :) nếu đc thì em khỏi lên máy chat cho mệt :) nhà có wifi mà ko bik dùng :(
Chỉ giúp em nha, em thanks cho!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top