3DS Fantasy Life - Sống như cách mình muốn

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bản cập nhật Fantasy Life: Link


Theo CEO Akihiro Hino của Level-5 thì công ty này đã xuất ra ngoài thị trường được khoảng 300.000 bản game Fantasy Life cho hệ máy Nintendo 3DS. Đây có thể xem là thành công cho một tựa game hoàn toàn mới như Fantasy Life. Và để nối dài hơn thành công này, Level-5 quyết định sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa cuộc sống trong Fantasy Life bằng bản cập nhật lớn sắp tới.


Tạp chí Famitsu cho biết, bản cập nhật nội dung lớn của Fantasy Life sẽ mang lại tính năng chơi mạng trực tuyến, nâng mức giới hạn cấp độ, thêm nhiều nhiệm vụ mới, nâng cao hơn các phong cách sống trong game. Bản cập nhật này sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản từ ngày 25 tháng 7 tới.


Ngoài ra Level-5 cũng sẽ phát hành một bản game (vật lý) mới có sẵn các nội dung cập nhật bên trong. Bản game này có tên gọi mới là Fantasy Life: Link, bán với mức giá 4.980 Yên. Còn đối với những ai đã có sẵn game từ trước thì có thể tải bản cập nhật nội dung từ eShop 3DS với giá 2.000 Yên.







 

shinshin

Nấm nhỏ
Ặc, vậy bản gốc ko hề có online à?
Hy vọng khi ra US sẽ là bản Link này luôn, khỏi tốn tiền nhiều lần =_=
 

boytoof198

Pokemon Master
phiền phúc nhỉ :-/ kể ra thế này thì bê sản xuất cũng tốn kém không nhỏ, cơ bản tung ra bản vật lý của Link thì chưa chắc đã nhiều người chịu mua, hơn là update theo cách thông thường (trừ trường hợp nhà không có wifi :v)
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Vẫn chưa có thông tin bản E, đơn giản chỉ là trailer mới: :P

Level-5 công bố sự kiện Vision 2013 sẽ diễn ra vào ngày 26/08/2013, hứa hẹn thông tin thêm về các tựa game sắp phát hành và công bố game mới. Nếu có bản tiếng Anh cho Fantasy Life thì nó sẽ được công bố tại đây.​
 

htduy

Nấm nhỏ
mong nhất trên 3DS hiện nay là Fantasy Life và Youkai Watch
Fantasy Life thì chắc sẽ có bản tiếng Anh nhưng không biết chừng nào, vì đã có thông tin Level-5 đăng ký tên Fantasy Life ở US
tất cả hy vọng dồn vào Vision 2013 vậy :-s
 

devil6002

nWriter
Fantasy Life Link! nhận được giải thưởng ở Nhật,
và sắp đón nhận thêm 1 bản update miễn phí cho game

Fantasy Life vẫn đang giúp Level 5 ăn nên làm ra, vì thế sau bản update Link! vừa rồi với rất nhiều tính năng nổi trội như hỗ trợ multiplayer, hệ thống bản đồ và quest mới thì sắp tới, hãng lại tiếp tục tung ra 1 đợt update lớn cho game, nhưng lần này thì hoàn toàn miễn phí \m/


Đầu tiên phải kể đến khả năng tập hợp 12 vị sư phụ trong game để trở thành người đồng hành của bạn (dường như nhà sản xuất cảm thấy cho người chơi nuôi rồng làm bạn là vẫn chưa đủ!). Dù vậy, các vị cao nhân này sẽ không dễ dàng mà tự nhiên đi theo bạn mà sẽ buộc bạn phải hoàn thành nhiệm vụ của họ. Ví dụ, nhiệm vụ giao cho 1 người lính là tự chém con rồng con mình (@_@)! Hoàn thành các nhiệm vụ này sẽ giúp bạn có được Mars coin, 1 loại tiền tệ mới trong game.

Loại tiền này có thể được xài ở trong các thành phố: bạn sử dụng chúng để cầu nguyện với nữ thần và nhận được những món đồ quí hiếm chả hạn như là 1 bộ trang phục có hình củ cà rốt.


(Cái cuối nhìn giống monster trong monster inc. phiên bản thổ dân quá =)))
Ngoài ra cũng sẽ có nhiều nhiệm vụ mới mỗi ngày cho những người chơi bình thường, cùng với đó là 30 món đồ mới, bao gồm đồ nội thất như tượng vàng, vật phẩm giúp thay đổi khuôn mặt và cả reset lại điểm bonus. Và cũng sẽ có thêm nhiều biểu cảm cũng như các bộ phận mới cho khuôn mặt để bạn tha hồ thử nghiệm.


Gần đây Fantasy Life Link đã giành được phần thưởng tại Japan Game Awards. Bản update 1.4 này của game hiện chưa công bố ngày phát hành, vì thế hãy theo dõi tin tức thường xuyên trong thời gian tới nhé. Hiện tựa game đã được mua tên bản quyền tại cả US và châu Âu, tuy nhiên vẫn chưa hề có thông tin nào xác định game sẽ ra mắt tại thị trường khác ngoài Nhật Bản.

P/S: sau bất ngờ mà Bravely Default: For the Sequel mang lại thì những game thủ ở phương Tây càng có cơ sở để hi vọng rằng khi ra mắt Fantasy Life tại đây, nhà sản xuất sẽ cho ra đời luôn bản game đã đầy đủ những phần update trước đó giống như Square Enix đã làm ^^
 
Sửa lần cuối:

shinshin

Nấm nhỏ
Thêm cái ngày phát hành 24/10/2014 nữa. Vậy là một game trong chữ ký của mình sắp được xóa đi. Đợi cũng 2 năm rồi thì fải, lâu vđ :-??
Từ giờ tới cuối năm 3DS ra bộn game hay, tháng 8 Layton vs Wright, tháng 10 Smash Bro + Fantasy Life, tháng 11 Pokemon. Ko lo đói game, chơi xong là cũng tới Monster Hunter 4 năm sau rồi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top