PS4 Final Fantasy X | X-2 HD Remaster ấn định ngày phát hành cho PS4

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Final Fantasy X | X-2 HD Remaster ấn định ngày phát hành cho PS4


Final Fantasy X | X-2 HD Remaster phiên bản dành cho hệ máy PS4 sẽ được chính thức phát hành vào ngày 12/5 năm nay tại Mỹ, 14/5 tại Nhật, và 15/5 tại Châu Âu, Japan Square Enix đã công bố như thế.

Phiên bản game cho PS4 sẽ có một số tính năng độc quyền riêng mà các hệ máy khác không có. Tại Mỹ, những đơn đặt hàng trước sẽ có thêm một lịch để bàn được thiết kế bởi nghệ sĩ Yoshitaka Amano (chỉ áp dụng tại store của Square Enix và một số nhà bán lẻ nhất định). Tại Châu Âu, các đơn đặt hàng trước sẽ có thêm một hộp đựng đĩa bằng thép được thiết kế bởi Yoshitaka Amano.


Các tính năng độc quyền của game trên PS4:

  • Hỗ trợ Cross-Save – Người chơi có thể chuyển đổi file save qua lại và chơi tiếp tục giữa PS3, PS4 và PSVita.
  • Khả năng chuyển đổi sound track từ phiên bản gốc sang phiên bản Remastered - Trong FFX sẽ có những bài soundtrack được làm lại, và tại phiên bản trên PS4, người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa soundtrack gốc và soundtrack được làm mới lại.
  • Remote play – Game sẽ hỗ trợ tính năng Remote Play trên PSVita.
Hình ảnh so sánh đồ họa của game giữa PS3 và PS4:







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mua Final Fantasy X/X-2 HD Remaster và nhận theme miễn phí


Sau khi đưa Final Fantasy X và X-2 lên PlayStation 3 và PlayStation Vita, Square Enix tiếp tục đưa hai game này lên PlayStation 4 cũng cùng trong một bộ Final Fantasy X/X-2 HD Remaster. Đối với những bản game sản xuất đợt đầu, người mua sẽ được nhận thêm một theme PS4 như quà tặng kèm.

Theme PS4 này có tên "To Zanarkand", được làm dựa trên cảnh mở màn game Final Fantasy X khi mà Tidus cùng bạn bè nhóm lửa trại ở Zanarkand. Theme sử dụng các mô hình nhân vật 3D từ game cùng đoạn nhạc "To Zanarkand" phát làm nền.

Final Fantasy X/X-2 HD Remaster bản PS4 phát hành tại Bắc Mỹ ngày 12/5 tới.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top