3DS Final Fantasy XIV - A Realm Reborn

Cửa hàng game Nintendo nShop

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
http://www.vg247.com/2012/11/19/final-fantasy-xiv-keeping-subscriptions-to-regain-trust-of-fans-says-director/

One of the promises we originally stated was that we would release the game with a subscription model. Players will be able to play it 24 hours a day, seven days a week, 365 days in the year if they paid a subscription fee.
Tình hình là game này có thu phí đấy nhé :no:

Đọc cái tin FF14 chơi free bên gamek thấy buồn cười thật. Dịch sai be bét. FF11 trả gần $13/tháng thì ko lạ lùng gì việc anh SE hám tiền móc hầu bao người chơi hằng tháng từ game này, có khi lại ra giá chát hơn ấy chứ :-"
 

okasage

Nấm nhỏ
Có tin đồn rằng FFXIV sẽ là game Buy To Play, nghĩa là sẽ mua game bản quyền như guild war 2, có ai xác thực tin này chưa vậy ?? :|
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip và hình ảnh mới.....Có phần đánh đồng đội....Xem cái này xong nhớ lại cái trailer FFXIII hôm bữa. Cách biệt xa quá....:))









 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Square Enix đã bắt đầu mở cửa cho giai đoạn beta test của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn. Người dùng có thể đăng ký tại Square-Enix.com theo ba phân vùng Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản.

Cùng đợt này, Square Enix cũng đưa ra đoạn intro mới dài 8 phút. Trong đó, khoảng nữa đầu là kết thúc của Final Fantasy XIV mà chúng ta đã từng xem. Nửa sau là câu chuyện mới dẫn vào A Realm Reborn.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV: A Realm Reborn sẽ có nhạc nền thay đổi theo nhiều yếu tố trong game, chẳng hạn như ngày đêm hoặc cả điều kiện thời tiết, mưa nắng.

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa tung ra 1 clip của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn về Magitek Armor. Magitek Armor cũng đã được xuất hiện trong Final Fantasy VI, đây là một vũ khí cơ khí có thể bắn tia năng lượng ma thuật. Hiện Square Enix cũng chưa cho biết Magitek Armor có mục đích gì trong game.

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa chính thức xác nhận game Final Fantasy XIV: A Realm Reborn sẽ được án ra vào ngày 27/8 năm nay với giá là $39.99 cho PS3 và $29.99 cho PC.
Một phiên bản Collector’s Edition sẽ được bán với giá $79.99 cho PS3, và PC là $69.99 chỉ bán ra tại Square Enix Online Store. Phiên bản Collector’s Edition bao gồm:

  • Collector’s box được thiết kế bởi Yoshitaka Amano, legendary Final Fantasy artist.
  • 80 trang “Art of Eorzea” trong một cuốn sách bìa cứng.
  • “The Waning of the Sixth Sun", một đĩa video đặc biệt nói về sự phát triển về ngành điện ảnh của game.
  • Album “Sounds of Eorzea” tổng hợp những dòng nhạc nổi tiếng của Final Fantasy do các nhạc sĩ nổi tiếng sác táng.
  • 5 collectable character art cards.
  • Một card Final Fantasy XIV: A Realm Reborn-branded security để bảo vệ tài khoản người dùng
  • Và một số items bonus trong game: Helm of Light, Baby Behemoth Minion, Coeurl Mount và Behemoth Barding.

Một account mới sẽ được chơi miễn phí trong 30 ngày đầu, và hàng tháng khách hàng sẽ phải trả phí là $12.99.
Những đơn đặt hàng trước sẽ được tặng thêm một vài items đặc biệt trong game, 1 búp bê Cait Sith Doll Minion và một chiếc mũ Mog Cap.



 

cena2008

nWriter

Tại buổi trình diển của Sony tại E3 hôm qua, Square Enix đã công bố Final Fantasy XIV: A Realm Reborn sẽ được phát hành trên cả hệ máy PS4. Hôm nay, Square Enix một lần nữa thông báo trên cộng đồng rằng game sẽ được bán ra vào năm 2014.

Những người chơi đã mua game Final Fantasy XIV: A Realm Reborn phiên bản của PS3 sẽ được "hổ trợ trong suốt quá trình chuyển đổi" account của họ lên phiên bản PS4.

" Điều quan trọng của tất cả mọi thứ mà chúng tôi đang hướng tới là cho phép người chơi và bạn bè của họ để trải nghiệm sự phong phú của cuôc phiêu lưu vào Final Fantasy", Naoki Yoshida, nhà sản xuất và đạo diễn game Final Fantasy cho biết. "Các ứng dụng xã hội tích hợp trong PS4 sẽ làm cho nó như một ngôi nhà tự nhiên của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn. Đội ngũ làm việc và tôi rất vui mừng để tiếp tục cuộc hành trình của chúng tôi phát triển trên nền tảng máy chơi game thế hệ tiếp theo, và chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi! ".

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn sẽ được phát hành cho 2 hệ máy PS3 và PC vào 27/8 năm nay.

 

cena2008

nWriter
Square Enix vừa tung ra một trailer mới của Final Fantasy XIV, trong trailer thể hiện những lời bình luận, giới thiệu giao diện người dùng trong game trên phiên bản PS3 tại E3.
Trong đó, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Naoki Yoshida và phát ngôn viên Toshio Murouchi đã trình diễn cho người xem thông qua những tính năng như điều chỉnh các thiết lập, tạo nhân vật, di chuyển khắp các world map, sử dụng bản đồ và danh sách các nhiệm vụ và nhiều hơn thế nữa.
Final Fantasy XIV sẽ được phát hành cho PS3 và PC vào ngày 27/8 năm nay, và phiên bản của PS4 sẽ được phát hành vào năm 2014.

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa tung ra một trailer dài khoảng 13 phút của game Final Fantasy XIV: A Realm Reborn, game được phát hành cho PS3 và PC vào ngày 27/8 này, và cho phiên bản của PS4 vào năm sau.

 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa tung ra một video bình luận của nhà phát triển cho game Final Fantasy XIV: A Realm Reborn phát hành vào 27/8 này.

Trong đó, nhà xuất bản kiêm nhà phát triển Naoki Yoshida cùng với nhà quản lý cộng đồng Toshio Murouchi đã giải thích về hệ thống đồng đội cơ bản, và một yếu tố quan trọng của game MMORPG sắp ra mắt.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cái nhìn đầu tiên về FFXIV trên PS4


Square Enix đã chia sẻ trailer đầu tiên của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn trên PS4 tại sự kiện PlayStation Awards sáng nay ở Nhhật.

Đoạn clip dài 1 phút này cho thấy cảnh đạo diễn Naoki Yoshida đang chơi thử game với các chế độ dùng tay cầm; bàn phím và chuột và cả remote play qua PS Vita.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top