3DS Final Fantasy XIV: Heavensward

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Final Fantasy XIV: Heavensward


Final Fantasy XIV: Heavensward là một phiên bản mở rộng của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn được Square Enix công bố mới đây. Phiên bản này sẽ được phát hành cho PS3, PS4, PC và MAC vào ngày 23/7 tới.

Phiên bản mởi rộng sắp tới sẽ có thêm các tính năng mới như vùng đất mới, thú cưỡi bay (bao gồm những con Chocobo bay và máy bay một người lái), 3 hệ thống nhiệm vụ mới, và thêm một thế giới mới có tên Eorzea. Theo nhà sản xuất Naoki Yoshida thì bản đồ phiên bản này sẽ rộng gấp 1,5 lần để người chơi có thể khám phá hết các vùng đất mới.

Thông tin về phiên bản Final Fantasy XIV: Heavensward sắp sửa được ra mắt:

Final Fantasy XIV: Heavensward sẽ cho người chơi được tăng cấp độ của mình lên một tầm mới, với nhiều cuộc phiêu lưu khám phá mới. Phiên bản này sẽ nói về cốt truyện của Ishgard với cuộc chiến tranh máu ngàn năm Dragonsong War, một chủng tộc mới có tên "Au Ra", nhiệm vụ mới, và rất rất nhiều cái mới khác để cho người chơi tự do khám phá. Ngoài ra, phiên bản mở rộng cũng tiếp tục hỗ trợ cross-platform (chơi trên đa nền) tức người chơi có thể chơi tiếp tục game từ phiên bản của PC sang PS3 hoặc PS4 và ngược lại.

Các tính năng mới
  • Tất cả tính năng đặc trưng của Final Fantasy sẽ có trong phiên bản này, bao gồm đồ họa đỉnh cao, cắt cảnh thời gian thực, sound track mới và thêm cả một cốt truyện mở rộng mới.
  • Level sẽ được nâng cấp - từ 50 đến 60.
  • Chủng tộc mới, "Au Ra" – với chiếc sừng cong dài độc đáo cùng với làn da đặc trưng, tộc người Au Ra sống tại lục địa phía Đông của Othard.
  • Job mới: Dark Knight, Astrologian và Machinist – Người chơi sẽ được gặp lại các job chính của Final Fantasy là Knight (Tank), đây là một job có thể sử dụng 2 thanh kiếm lớn với 2 tay với sức mạnh của bóng tối. Astrologian (Healer), người sử dụng quyền hạn và sức mạnh của các ngôi sao để chữa thương cho đồng đội của mình. Machinist (DPS) thì sẽ gây sát thương từ xa bằng cách sử dụng sự kết hợp của tháp pháo và súng trên chiến trường.
  • Các cuộc tấn công không khoan nhượng, sẽ có thêm các cuộc chiến đấu khốc liệt trong các dungeon với các pho tượng khổng lồ của "Alexander", một trong những con boss huyền thoai trong series Final Fantasy.
  • Phương tiện bay – với các hòn đảo lớn nhỏ trên bản đồ, người chơi sẽ dễ dàng khám phá hơn với những thú cưỡi bay như Chocobo và phi thuyền một người lái.
  • Thiết bị, recipes mới và nhiều cái mới nữa.
Ngoài ra, Square Enix cũng đã công bố thêm một bonus tặng kèm khi đặt hàng game trước. Theo đó, khi khách hàng đặt trước game ở phiên bản digital hoặc retail sẽ có 3 phiên bản: Collector's Edition, Standard Edition, và all-in-one bundle, bao gồm cả Heavensward và game gốc Final Fantasy XIV: A Realm Reborn.


Thông tin về các phiên bản:

Collector’s Edition

Có thể đặt hàng trước ở bản retail với giá $129.99 MSRP và phiên bản digital với giá $59.99 MSRP.

Bao gồm:
    • “Dragonsong War” Exclusive Box được thiết kế bởi artist của series Final Fantasy, Yoshitaka Amano.
    • Figure Expertly-Crafted Dragon Mount
    • Final Fantasy XIV: Heavensward Art Book
    • Final Fantasy XIV: A Realm Reborn Movie Blu-ray Disc
    • Trong game còn được tặng thêm các item:
      • Thú cưỡi Griffin
      • Dark Knight Cecil-themed Baron Helm
      • Wind-Up Kain minion
      • Fantasia
All-In-One Bundle

Sẽ có cho 2 phiên bản retail và digital với giá $59.99 MSRP.

Bao gồm 2 game Final Fantasy XIV: Heavensward và Final Fantasy XIV: A Realm Reborn.


Standard Edition


Với giá $39.99 MSRP cho phiên bản Digital hoặc retail.

Chỉ có game Final Fantasy XIV: Heavensward.

Digital Upgrade

Thêm một phiên bản dùng để nâng cấp cho những ai đã có game mà muốn nâng cấp lên phiên bản Collector’s Edition để lấy những phần thưởng trong game nhưng bỏ qua các phần thưởng bên ngoài như figure...

Pre-Order Bonuses

Included for both disc and digital pre-orders:
Bao gồm cả 2 phiên bản digital và retail, trong đó có:​
    • In-game items
    • Baron Circlet
    • Baron Earrings
    • Chocobo Chick Courier minion
    • Có thể chơi trước game Heavensward từ ngày 19/7,2015.








 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV: Heavensward có bản máy PS4 đặc biệt


Tại sự kiện Niocnioco Chokaigi ở Chiba hôm nay, Sony Computer Entertainment cùng Square Enix đã chính thức lên tiếng về việc phát hành bộ sản phẩm máy PlayStation 4 đặc biệt của Final Fantasy XIV: Heavensward.

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • Máy PlayStation 4 (bản Jet Black hoặc Glacier White)
  • Miếng che PS4 được khắc laser logo của Heavensward.
  • Mã tải về Final Fantasy XIV: Heavensward PlayStation 4 custom theme
  • Đĩa game Final Fantasy XIV: Heavensward, Final Fantasy XIV: Heavensward collector’s edition hoặc Final Fantasy XIV Online (do người mua chọn)
Hiện giá của bộ sản phẩm này vẫn chưa được thông báo. Final Fantasy XIV: Heavensward là bản mở rộng lớn của Final Fantasy XIV dành cho PlayStation 4, PlayStation 3 và PC. Game phát hành vào ngày 23 tháng 6.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Khúc Dragonsong mượt mà của Final Fantasy XIV: Heavensward


Final Fantasy XIV: Heavensward, bản mở rộng sắp phát hành của Final Fantasy XIV: A Realm Reborn sẽ có main theme riêng. Ca khúc này hôm nay được Square Enix công bố với tựa đề "Dragonsong".

Dragonsong do nhà soạn nhạc lừng danh Nobuo Uematsu biên soạn và Susan Calloway trình diễn. Susan Calloway cũng là người có chất giọng đầy nội lực thể hiện bài "Answers" của A Realm Reborn. (Bạn có thể nghe Dragonsong trong clip bên dưới)

Ngoài ta, Square Enix còn tung ra thêm hai trailer mới giới thiệu về các job và dungeon mới trong Heavensward.

Final Fantasy XIV: Heavensward sẽ phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 3 và PC ngày 23/6.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đã có 5 triệu người chơi Final Fantasy XIV: A Realm Reborn


Final Fantasy XIV: A Realm Reborn, phiên bản reboot của Final Fantasy XIV đang chuẩn bị tiến đến kỷ niệm năm thứ 2 của mình. Từ khi Naoki Yoshida lên nắm quyền sản xuất, điều hành game, Final Fantasy XIV: A Realm Reborn đã chuyển mình, được phát hành ở Nhật, Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc và gạt hái được thành công vang dội.

Square Enix cho biết hiện có hơn 5 triệu người đăng ký tài khoản để chơi Final Fantasy XIV: A Realm Reborn. Đây là một con số không nhỏ đối với một game online vừa bán đĩa, vừa thu phí tháng và nhất là sau ấn tượng quá xấu của phần Final Fantasy XIV trước đây để lại.

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn trong vài ngày tới sẽ phát hành ở Hàn Quốc.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sự kiện kỷ niệm 2 năm Final Fantasy XIV: A Realm Reborn


Ngày 27/8 vừa qua là tròn 2 năm Final Fantasy XIV: A Realm Reborn có mặt trên thị trường. Và để kỷ niệm dịp này, một sự kiện đặc biệt trong game có tên gọi "The Rising" đã được thông báo tổ chức trên Final Fantasy XIV Lodestone.


Như ở bản đồ phía trên, nhiệm vụ bắt đầu ở Ul’dah. Trong quá trình diễn ra sự kiện, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các FATE battle độc đáo, bắn hoa giấy cỡ lớn, nhận các vật phẩm kỷ niệm ... Sẽ có một số vị khách đặc biệt mà bạn cũng có thể gặp được trong dịp này.

The Rising bắt đầu vào ngày 27/8 lúc 1:00 sáng và kéo dài tới thứ 2, 7/9 lúc 7:59 sáng (giờ PDT).
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV tặng hoa tai đặc biệt cho người chơi

Một loạt hoa tai trong Final Fantasy XIV đang được phân phối với giá chỉ 1 Gil từ nay đến ngày 10/12 (giờ PST). Các vật phẩm này được xem là lời cảm ơn của Square Enix tới tất cả mọi người vì đã hạ gục Ravana ở Tokyo Game Show vừa qua.

Đây là những item đặc biệt từ Cactuar Lottery 3.0. Các item này sẽ được bán thông qua các Itinerant Moogle. Mỗi nhân vật chỉ được mua một bộ duy nhất. Dưới đây là danh sách vật phẩm bán trong sự kiện này:

Goobbue Earrings:


Cactuar Earrings:


Bomb Earrings:


Dodo Earrings:


Slime Earrings:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh từ Final Fantasy XIV Patch 3.1


Bản pactch 3.1 của Final Fantasy XIV chỉ còn cách người chơi chưa đầy 1 tháng nữa. Mới đây, những hình ảnh trong game của bản patch này đã được Square Enix chia sẻ để game thủ biết thêm về nội dung cập nhật lần này.

Phần cốt truyện của bản patch 3.1 tiếp nối với cái kết ở bản 3.0. Người chơi sẽ giúp Ishgard tiến đến một tương lai mới. Tuy nhiên, con đường thì chẳng lúc nào bằng phẳng. Chúng ta cũng có những hình ảnh về chế độ raid 24 người Void Ark, tiếp nối series Crystal Tower.























 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Patch 3.1 của Final Fantasy XIV sắp phát hành


Đạo diễn Naoki Yoshida của game Final Fantasy XIV vừa chia sẻ về bản cập nhật 3.1 mới của trò chơi. Theo đó, bản cập nhật này có tên là "As Goes Light, So Goes Darkness" và sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11 tới đây.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Không khí Noel đã về trong Final Fantasy XIV


Bạn sẽ có thể mua các vật phẩm mới để ăn vận cho phù hợp hơn với không khí Giáng Sinh đang đến gần trong Final Fantasy XIV. Hôm nay, Square Enix đã công bố những món đồ đầy chất lễ hội đó. Bạn có thể tham khảo trong danh sách dưới đây.

Vật cưỡi: White Devil (Single character):


Vật cưỡi: Red Baron (Single character):


Trang phục Starlight (Mũ Starlight Sugarloaf / áo thụng Starlight / quần bó Starlight / bốt Starlight):


Minion: Hoary the Snowman


Final Fantasy XIV hiện có thể chơi trên PC, PlayStation 3, và PlayStation 4.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV thêm chức năng cố vấn


Một tính năng khá độc đáo sẽ xuất hiện trong Final Fantasy XIV qua bản cập nhật 3.2 The Gears of Change sắp tới. Đó là hệ thống cố vấn, cho phép kết nối người mới chơi với người có nhiều kinh nghiệm để giúp người mới tìm hiểu nhanh hơn cách hoạt động của game.

Với bản Patch 3.2, kênh Novice Chat được thêm vào sẽ giúp người mới (có thời lượng chơi ít hơn 40 giờ) có thể đặt câu hỏi cho các cố vấn. Khi một người mới và cố vấn tạo nhóm, họ sẽ nhận thêm điểm kinh nghiệm thưởng. Cố vấn cũng có thể tham gia vào các nhiệm vụ đặc biệt, cần phải kết hợp với người mới.


Để trở thành một cố vấn, người chơi phải có job ở level 60 trong mỗi vai trò trên chiến trường (Tank, Healer, DPS), hoàn thành hơn 1.000 dungeon, và có hơn 300 lời khen. Để được là cố vấn rèn đồ, người chơi phải có level 60 ở cả class thu thập lẫn chế tạo, đã tạo hơn 100 vật dụng, và thu thập hơn 300 món.

Việc cố vấn sẽ mang lại những phần thưởng nhỏ, nhưng không có gì quá đặc biệt.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Việc làm nhạc và âm thanh trong Final Fantasy XIV


Một đoạn clip mới giới thiệu về quá trình phát triển game Final Fantasy XIV vừa được Square Enix chia sẻ. Phần video này có nội dung tập trung về khâu sản xuất nhạc và âm thanh của Heavensward.

Lead Sound Director, Masayoshi Soken, kể về những thử thách trong việc viết nhạc cho một game nhập vai trực tuyến, và làm thế nào để cố gắng truyền tải không khí u tối, cũng như chủ đề của Heavensward vào âm nhạc thực sự của game. Tiếp đó là Sound Designer - Yousuke Nakashima và Battle Sound Designer - Go Kinuya chia sẻ về vai trò của mình ở việc tạo nên các hiệu ứng âm thanh phù hợp nhất có thể.

Final Fantasy XIV hiện đang có thể chơi trên PC, PlayStation 3, và PlayStation 4.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Final Fantasy XIV Patch 3.4


Sắp tới, ngày 27/9, tựa game online Final Fantasy XIV sẽ có bản cập nhật 3.4 với nhiều nội dung mới. Bạn có thể xem qua các nội dung mới này trong trailer giới thiệu dưới đây.


Chúng ta sẽ có thêm Alexander: The Creator, phần cuối cùng của trong series diệt trùm Alexander. Khi bản patch mới phát hành, cả Normal lẫn Savage version đều có sẵn. Tiếp đó là các mẫu nhà, nội thất, phụ kiện mới sẽ có trong patch 3.4, và cả hai dungeon mới là Xelphatol và Great Gubal Library (Hard).


Loạt nhiệm vụ phụ Hildibrand cũng tiếp tục mở rộng trong phần cập nhật tới. Ngoài ra, một tính năng mới, lần đầu tiên xuất hiện sẽ cho phép bạn thuê NPC và thành lập các Adventurer Squadron để huấn luyện và gửi đi làm nhiệm vụ. Đội ngũ làm game còn đang có kế hoạch sẽ để nhóm lính bạn thuê đi cùng bạn vào các dungeon trong tương lai.


Bên cạnh đó, tính năng PVP Duel cũng được thêm vào, cho phép người chơi thách đấu 1 chọi 1 với người khác. Patch 3.4 cũng tiếp nối series Warring Triad với phần Containment Bay P1T6. Trận đánh này sẽ có boss là nữ thần Sophia.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Final Fantasy XIV Patch 3.5 The Far Edge of Fate


Nhà sản xuất và đạo diễn của Final Fantasy XIV, Naoki Yoshida vừa chia sẻ một số thông tin mới về bản cập nhật 3.5 sắp tới của game với tên gọi The Far Edge of Fate. Dự kiến phần đầu của patch 3.5 sẽ được đưa lên vào khoảng giữa tháng một, còn phần hai sẽ vào khoảng tháng ba năm sau.

Trước nhất, ngoài những nhiệm vụ mới trong cốt truyện chính, Yoshida đã cho biết về hai dungeon mới của phần cập nhật này. Đó là Baelsar’s Wall và phiên bản Hard Mode của Sohm Al.

Baelsar’s Wall



Sohm Al (Hard)



Kế đó, Yoshida cho chúng ta xem qua một concept art về Containment Bay Z1T9, yếu tố thứ ba của loạt Warring Triad. Tất nhiên sẽ có những nhiệm vụ phụ mới, bao gồm cả các nhiệm vụ Scholasticate, Hildibrand, và Anima Weapon. Series Mhach cũng có phần thứ 3 của mình với những cơ chế khác nhau ở từng khu vực.




Patch 3.5 sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ mới cho Final Fantasy XIV, chẳng hạn như khả năng đưa Chocobo đi cùng khi đánh dungeon. Thay vì được xem như một thành viên thêm vào nhóm, Chocobo giờ đây được xem như một thú nuôi, tương tự như Egi của Summoner. Chocobo có thể được triệu hồi khi party đã đầy, tức là bạn có thể lập đội gồm 8 thành viên và thêm cả 8 Chocobo. Một tính năng khác được thêm vào sẽ cho phép các Summoner thay đổi vẻ bề ngoài của những Garuda, Titan, và Ifrit của mình...


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV đón Giáng Sinh với sự kiện Starlight Celebration


Mùa Giáng Sinh đã tới, và Starlight Celebration lại chuẩn bị ghé thăm vùng Eorzea trong Final Fantasy XIV. Nhằm nhân rộng niềm vui, năm nay, các game thủ sẽ nhận nhiệm vụ hỗ trợ Amh Garanjy (NPC) để đem lại sự vui vẻ, hạnh phúc cho trẻ em không may ở Ul’dah. Bạn có thể tìm Amh Garanjy ở vị trí bên dưới để bắt đầu các nhiệm vụ của mình.



Khi làm điều tốt trong mùa này ở Eorzea, người chơi sẽ có cơ hội nhận lại được những vật phẩm mang không khí lễ hội, chẳng hạn như:


Starlight Robe và Starlight Celebration Orchestrion Roll


Starlight Pillar (Furnishing) và Starlight (Wall-Mounted)


Snow Drift (Outdoor Furnishing)

Sự kiện Starlight Celebration của Final Fantasy XIV sẽ bắt đầu vào ngày 15/12 và kéo dài tới 31/12. Bạn có thể xem chi tiết trên website của game tại đây. Final Fantasy XIV có thể chơi trên PC, PlayStation 4, và PlayStation 3.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer của patch 3.5 Final Fantasy XIV


Bản patch 3.5 của Final Fantasy XIV sẽ được phát hành vào ngày 17/1 tới đây. Nó sẽ đem lại rất nhiều nội dung mới cho game, từ những màn đấu trùm mới, cốt truyện, nhiệm vụ, thử thách mới, tới các địa điểm, hàng loạt đồ đạc, trang bị mà bạn có thể tìm được. Dưới đây là trailer giới thiệu của bản patch 3.5, The Far Edge of Fate.


Game hiện có thể chơi trên PS4, PC, Xbox One.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top