3DS Fire Emblem: Awakening

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Vì trong game người chơi có thể kết hôn với một bé gái tộc rồng mới 10 tuổi, điều này vi phạm đạo luật quan hệ với người vị thành niên nên game sẽ không có bản US:em25:
:guitar: '10 tuổi' của tộc rồng là 100 tuổi tộc người mà !
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Bên Nhật sẽ có DLC miễn phí từ giờ cho đến 31/5, các bản DLC tiếp theo sẽ có từ ngày 26/4 với giá 250yen và 350yen



Đẹp trai quá :myemo0111:

Còn đây là phần DLC của Marth
 

keubibo

Nấm nhỏ
Đồ họa nhìn đẹp nhỉ =D bóng bẩy mà cảm giác rất chi là nuột nà. Hiệu ứng nhìn có vẻ bắt mắt quá. Mà k biết trò này có làm tí gì hiệu ứng 3D k nhỉ ? :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tin mừng lớn đây mọi người. Nintendo of America đã đăng ký tên miền Fireemblemawakening.com. Vậy là cơ hội có bản tiếng Anh đã lên đến 99% rồi. Xui lắm thì mới hụt thôi. Ăn mừng nào anh em. Bwahahahahahhahahahahaha!!!!:yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:

bonus


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hôm nay chúng ta có hai tin mới về Fire Emblem: Awakening, một vui và một không được vui cho lắm.

Tin vui dành cho các game thủ Nhật Bản. Đã có thêm 3 bản DLC được công bố cho Fire Emblem: Awakening dù game chỉ mới phát hành không lâu. Đó là "The Magic of Remembrance #3", "Gold and Silver" và "King Vs. King: The Holy War Chapter".


Ở The Magic of Remembrance #3 chúng ta sẽ gặp lại Micaiah trong bản Radiant Dawn. Hoàn thành màn chơi bạn còn nhận được thêm sách luyện skill để tăng tất cả các chỉ số thêm 2 điểm khi trang bị. Ike cũng xuất hiện trong phần này. Còn King Vs. King: The Holy War Chapter thì có Alm trong Fire Emblem Gaiden. Phần thưởng ngoài nhân vật mới còn có scroll để chuyển bất kỳ nhân vật nam nào qua class Demon Fighter. Phần King Vs. King: The Holy War Chapter có giá 400 Yên, còn hai bản còn lại là 300 Yên.


Tin thứ hai không mấy vui vẻ dành cho các game thủ ngoài nước Nhật. Nintendo cho biết họ vẫn không chắc chắn về việc có nên cho Fire Emblem: Awakening xuất ngoại hay không. Và chuyện này vẫn chưa có quyết định cuối cùng dù Fire Emblem: Awakening đã có doanh số rất tốt và Nintendo cũng nhận được nhiều tin nhắn hài lòng từ thành viên của Club Nintendo.
 
Hàng đã về , tí ngồi post ảnh đập box em nó thôi .
FE FTW !
Ko uổng công học tiếng Nhật giờ chẳng bao giờ phải xoắn " Bh có bản tiếng Anh " :myemo0111:
 
Nhờ ông anh mua bản Limited mà cuối cùng nghe thế nào thành mỗi máy ko :bye2[1]:
Ngậm ngùi up bé 3DS cũ lên 3.0J và bye bye flashcard ...






Cảm nhận đầu tiên sau 5 chap đầu : Ko nói quá khi bảo cả nước Nhật đang điên đảo vì FE . Có quá nhiều cải tiến xuất sắc như Member Support , Affinity , Dual Attack ... Ngay đoạn đầu dẫn truyện hợp lí , và đặc biệt là xem CG Movie + 3D phê lòi .
Way to go , Nintendo !
@Saber-chan : Mình học tầm gần 1 năm đủ để đọc tiểu thuyết , còn chơi game thì chắc cần ít hơn vì vốn từ với Kanji ko cần nhiều bằng .
PS : Down with Saber , Rider ( Alexander ) FTW !
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Có thẻ Nintendo CLub không mà sao nhìn mỏng dữ vậy :-?

P/s: thích bệnh bệnh như Caster hay điên điên như Berserker cơ
 
Có thẻ Nintendo Club , chả hiểu sao cái Guidebook mỏng ác liệt . Chắc Nin nghĩ toàn die-hard fan rồi nên chẳng cần hướng dẫn chi cho mệt =)
PS : Berserker thì Sir Lancelot còn ổn ( background etc ... ) chứ Hercules chán ốm . Nói chung Fate Zero ( novel mới rõ ) pwn Stay Night từ A=>Z , đặc biệt là về servant và nội tâm nhân vật .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top