Toàn Quốc Game bản quyền steam giá rẻ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Supermarket Game Store | Sugast
Game bản quyền steam giá rẻ.
► Hiện nay GAME BẢN QUYỀN ai cũng biết và có nhu cầu rất nhiều để được chơi cùng bạn bè chia sẻ. Thấy được nhu cầu này ngày càng nhiều , mình mở 1 Store để cung cấp Game giá rẻ cho mọi người từ Steam Store và các shop key game khác nữa.
► Game mình bán ra được lấy từ các nước United Kingdom , France …, nên khách hàng tuyệt đối yên tâm về chất lượng , mình chỉ order những game đã chính thức phát hành , còn đối với game pre-order mình sẽ không nhận vì mình mua qua shop nước ngoài thời gian đợi lâu và họ chỉ gửi key game nên các bạn sẽ không nhận được gì kể từ lúc đó đến lúc có game , còn game nào shop của họ không có mình sẽ mua bằng balance acc steam để giao game cho các bạn (cái này thì mình mua gift pre-order trước cho các bạn được) .
► Game từ các Store khác (kể cả bundle) giá chênh lệch so với nhau không là mấy, nên nếu các bạn có thẻ Visa, Master Card của ngân hàng nào thì có thể bỏ tiền ra tự đầu tư , mình tính tỷ giá game : 1$ = với tỷ giá hối đoái mỗi ngày , 1 số game mình sẽ niêm yết giá , còn bạn nào có nhu cầu khác thì liên hệ qua skype để biết thêm thông tin chi tiết và giá cả .

ID Steam của mình : http://steamcommunity.com/id/hazelad
Join Group để cập nhật giá mới :
http://steamcommunity.com/groups/Sugast
★★★ LIÊN HỆ ★★★
********** ************************ **********
► Gía game có thể giảm dần sau thời gian mới phát hành , các bạn có thể nhắn tin vào Steam, skype hoặc facebook cho mình trước khi thỏa thuận 2 bên đồng ý rồi mới chuyển khoản nhé .
► Steam lưu tin nhắn rất kém , mình hôm thì onl cả ngày hôm thì ra đường cả ngày chỉ buổi tối là rảnh nhiều , bạn nào có nhu cầu mua thì cứ pm qua skype facebook mình khi nào mình nhận được sẽ trả lời các bạn ngay lập tức , các hình thức thanh toán và sđt mình sẽ cho các bạn để tiện liên lạc , chỉ sms thôi nhé vì mình hay có việc bận ở bên ngoài và không muốn bị gọi đang trong lúc làm việc . Các bạn muốn có sđt mình liên lạc qua skype facebook mình ko đưa lên vì chả biết ai tí gọi hỏi sẽ gây phiền cho những người xung quanh mình , mong các bạn thông cảm cho mình việc này :) . Sau khi nhận được sms đt từ các bạn mình sẽ rep lại các bạn sớm nhất để giao dịch . Mình sẽ giao dịch trực tiếp qua skype facebook để tiền chao cháo múc ngay với các bạn cho nóng đỡ phải chờ đợi .

# Steam : http://steamcommunity.com/id/hazelad/
# Facebook : https://www.facebook.com/vuong.long.923
# Skype : hazelad728

★★★ HÌNH THỨC THANH TOÁN ★★★
********** *********************************** **********
Thanh toán qua Vietcombank , baokim , nganluong (Info thanh toán gửi qua steam , skype , facebook vì dù sao mình cũng giao dịch trực tiếp qua đó với cả tránh tình trạng gửi tiền xong mình chưa rõ là ai đã nhận được tiền)
Thẻ điện thoại : nếu bạn thanh toán qua hình thức này xin vui lòng cộng thêm 23% phí vì đây là phí khấu hao do baokim và nganluong qui định .
P/S : Key và gift steam của mình đều active được trên ip VN nhé các bạn .

★★★ TẶNG GAME CUỐI THÁNG ★★★
********** *********************************** **********
Vào cuối tháng mình sẽ tặng game cho 3 khách hàng có mức giá trị cao nhất và mua sớm nhất để tri ân khách hàng đã ủng hộ mình phát triển group cũng như tăng doanh số kinh doanh. Thể lệ được tặng như sau :
Đối với đơn hàng mua giá 1 triệu trở lên mình sẽ tặng 1 game bản quyền steam trị giá < hoặc = 20$ theo yêu cầu của các bạn.
Đối với đơn hàng mua giá 2 triệu trở lên mình sẽ tặng 1 game bản quyền steam trị giá < hoặc = 40$ hoặc 2 game trị giá mỗi game < hoặc = 20$ theo yêu cầu của các bạn.
Đối với đơn hàng mua giá 3 triệu trở lên mình sẽ tặng 1 game bản quyền steam trị giá < hoặc = 60$ hoặc 2 game trị giá mỗi game < hoặc = 30$ hoặc
3 game trị giá mỗi game < hoặc = 20$ theo yêu cầu của các bạn.

★★★ Hình ảnh acc steam , origin , uplay chứa game của mình ★★★




★★★ 1 số game mình đã từng reg cho khách ★★★



Cuối cùng xin chân thành cảm ơn các bạn đã sử dụng dịch vụ của mình . Merci beaucoup , Je T'aime :)
 
inven vs level steam như vậy thì buôn bán gì bác ơi :v trước tiên làm thương gia trên steam thì chịu đi cày với đầu tư acc steam mình đi :v . cái info cũng ko có +rep thì ít người tin tưởng =))
 
inven vs level steam như vậy thì buôn bán gì bác ơi :v trước tiên làm thương gia trên steam thì chịu đi cày với đầu tư acc steam mình đi :v . cái info cũng ko có +rep thì ít người tin tưởng =))
dạo này mình bận quá nên ít update , mới cả mình có nhiều khách mua game nên mình cũng bận quá nên quên ko update , còn việc nhiều game hay lv cao ko quan trọng lắm vì mình chỉ là giúp thanh toán hộ cho cái bạn Markov bên cạnh thôi bạn , bạn ấy mới là người reg game đó bạn , game của bạn ấy nhiều hơn của mình , còn cầy game có lẽ mình để em mình chơi vì mình sắp thi nên khá bận rộn cuối năm , game giá trị mình ko thiếu mình chỉ cần pm bạn mình reg mười mấy trò là được :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top