Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .
khi nào có bảng E của Platinum

chờ lâu quá rồi vẫn chưa có bản eng của Platinum buồn quá ae cho bit khi nào mới có bảng E vậy, J chơi ko hiểu
 
Có 2 nơi để giúp bạn kiểm tra happiness của pokemon.Một là ở Route 213,bên phải Pastoria City,ở ngoài bãi tắm có một ngôi nhà.Vào đó nói chuyện với người đàn ông trong đó,ông ta sẽ kiểm tra con pokemon đầu tiên của bạn.Qua lời nhận xét của ông ta,bạn sẽ biết được pokemon suy nghĩ gì về bạn và bạn cũng biết được pokemon cần gì.Ví dụ nếu ông ta nói rằng pokemon của bạn đói thì hãy cho nó tẩm bổ --> Hay ko.Nếu pokemon của bạn rất happy thì ông ta sẽ đưa cho nó 1 ribbon.Ngoài ra ở gần Mart của Sunyshore City có một nơi bán những seals,trong đó có 1 người sẽ đưa 1 cái ribbon cho pokemon ở vị trí đầu tiên nếu nó happy.Ở trong Pokémon Fan Club của thành phố Hearthome có một người phụ nữ sẽ nói cho bạn về pokemon ở vị trí đầu tiên.Nếu cô ta nói ''feels like she's intruding'' thì tức là pokemon của bạn rất happy.
Ngoài ra bạn có thể dùng Poketch để kiểm tra happiness của pokemon.Hãy kích và giữ chuột vào pokemon bạn cần kiểm tra.Nếu nó thích bạn thì sẽ có 1 trái tim nhỏ hiện lên.Nếu nó rất thích bạn thì sẽ có 2 trái tim nhỏ hiện lên.Nếu nó yêu bạn(so cute) thì sẽ có 2 trái tim nhỏ hiện lên,sau đó 2 trái tim ấy sẽ bự lên
Hoặc nếu con pkm đó tiến hóa nhờ happiness thì bạn có thể cho ăn rare candy, ăn xong mà tiến hóa thì là max rồi.
 
đó mới là vấn đề. đã tui hok biết nó maxhappy chưa nên mới hok dám cho ăn rare candy. còn bạn lại kêu thử happy bằng rare candy!! trong poketch ở kênh nào mà hiện tim vậy? ngoài ra tui thấy ở hình của con pkm có hình mặt cười. nó thể hiện cái gì vậy mà con có con ko?
 
sao tui bấm vô mấy con pkm chỉ hiện có 2 tim(6 con đều có) nhưng hok có con nào 3 tim hết vậy. bộ max happiness khó lắm ah'.
còn con két của mình: ở mục ô màu tím(beauty-cool-tough...; hình ngũ giác) nó có 5 cục ánh sáng chiếu ở trung tâm. vậy là sao? tui nhớ là cưa cho nó ăn berry mà. mấy con khác hok có!!!
 
Giúp em trade pokemon với !!

Em đang chơi pokemon bản Firered, dùng VBAlink 1.7.3 để trade pokemon thì kô đc.Nó cứ bắt savegame hoài cuối cùng lỗi ko đc.Bác nào biết chỉ em với (nghe đâu bảo trade thì pokemon mới tiến hóa đc,huhu:myemo0114:)

1.PNG

2.PNG

3.PNG

4.PNG

Thank các bác nhiều!:em36:
 
Vào Options\Emulator\Save Type\Flash 64K (or 128K), nói chung là chọn cái mà bạn ko chọn ấy :D
P/S: lần sau thì đừng lập topic riêng như vậy nữa bạn nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top