Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member
Boogie hệ Mỹ và có thể chơi trên hệ Nhật, không thể chơi trên máy hệ Pal

Shinichiduy chú ý ! Lần sau đọc cho kĩ xem có bài trả lời câu hỏi mình chưa mới post câu hỏi lên. Cẩn thận nhé !
 
Mua đĩa game Wii thì nên mua ở đâu nhỉ?

:myemo0128: Mình mua máy ở Halo, nó tặng cái đĩa Mario Paper về ko đút vào Wii được. Ra trochoidientu.com mua Big Brain Academy và Boogie cũng ko chơi được.

Theo các bạn thì do máy hay dzo đĩa vậy :(( Nhờ các bạn chỉ giúp nên mua đĩa Wii ở đâu tốt? :treaten[1]:

Cảm ơn các bạn rất nhiều ! :b-d[1]:
 
cái boogie mua ở ngoài halo nó gỡ phần update ra goì,lúc mua về choi7 hem dc,ra hỏi ông hiệp thì mới biết phải update lên ,ổng kêu mua cái metroid prime về up,cuối cùng choi7 ngn lành cả 2,chỉ tiếc cái boogie bị hư,choi7 1 tí là cannot read
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cái game Boogie mình đã nói rồi, phải update mới chơi được, cả cái Metroid Prime 3 cũng thế. Nếu không update thì sẽ không chơi được các game này.
 
Tui cũng mua ở Halo, lấy cái paper mario, chơi tốt mà
Nó đòi update, nhưng up xong là chơi tốt.
KIỂM TRA LẠI MÁY NGAY SAU KHI MUA
 
Còn bảo hành thì đen ra chỗ mua Wii kiểm tra lại nhé bạn >>> còn mua đĩa Wii thi mua ở MiMi,Halo,hotgem những nới này thấy bán đĩa khá tốt ( đầy đủ bìa , hộp nếu mun ) :D
 
@nhattiennht1234 : moi mua tuan nay thoi, tinh hinh la da update truoc roi ban oi, minh ko phai chuot bach dau ma de may bi semi brick.

Sorry hom nay minh di xa nen may' o khach san ko co Vietket, :( ko go tieng Viet duoc, mod thong cam cho em 1 ngay nhe

@maileminh: thanks ban, chac minh mang may cai dia va may kiem tra lai xem que', dia chep thi moi noi chat luong lai khac nhau, that khong biet dau ma luong duoc.
 

ppkhoa

V.I.P Member
To Truonghuy_ta: Các đĩa mà bạn đã mua đều yêu cầu update Wii. Khi bạn bỏ đĩa vào nhưng không thấy update nghĩa là đĩa đã được lược bỏ phần update với WiiBrickBlocker nhưng Boogie, Metroid Prime 3 và Big Brain academy đòi hỏi bạn phải update mới có thể chơi được, nếu remove update thì không chơi được. Đĩa copy thì chất lượng cũng như đĩa gốc thôi vì chỉ copy từ đĩa này qua đĩa khác thôi, so sánh chất lượng của đĩa (dễ trầy xước hơn so với đĩa gốc) chứ không chuyện đĩa copy lại đọc không được !
 
cái boogie nguy hiểm vậy sao bạn, tại sao máy tôi mua 1 tháng trước, ko rõ là firm bao nhiêu nhưng lúc đầu cho cái strike charged vào thì nó chạy cái dòng gì đó như là update rồi vào game, chắc lúc đó đã bị semi brick nhưng sau đó tôi bỏ đĩa boogie vào là chạy bình thường luôn, ko có vấn đề gì cả, chỉ bị ko vào được setting thôi, vậy là sao hả bạn
bị semibrick roi chu sao
 

ppkhoa

V.I.P Member
Khi đĩa bị hư thì trong disc channel sẽ hiện 1 dấu chấm hỏi khi bấm vào. Bạn nên thử lại vài lần lấy ra lấy vào xem, nếu xuất hiện lại thì ok còn nếu không thì đem ra tiệm đổi đĩa
 
@ ppkhoa: mình bỏ đĩa vào thì thấy phần Disc Channel ko có xuất hiện tín hiệu gì cả. Như vậy cụ thể phải làm sao, mình mới mua máy nên còn nhiều vấn đề chưa hiểu lắm. Mong bạn giúp đỡ giùm!!! :myemo0128:
 
Chắc là kô đọc được dĩa, thử dĩa khác xem. Nếu bị thường xuyên thì mắt đọc íu ko? máy mới mua test kỹ zô, có gì đi đổi máy khác. Xài 1 lúc rồi khó đổi lắm.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top