Giới thiệu : Spore Creatures

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member

Tháng 9 sẽ diễn ra 1 sự kiện rất được mong chờ trong năm 2008 , đó là sự ra mắt một dự án tham vọng của huyền thoại Will Wright ( trùm các loại sim ) mô phỏng cả sự tiến hóa , khỏi nói thì nó cũng sẽ là trái bom rất to trên PC . Game này dưới quyền EA thì chắc khỏi lo nó sẽ exclusive cho ai , vì thế mà phiên bản DS cũng lặng lẽ được công bố với tên gọi Spore Creatures , và gợi chút tò mò cho giới hâm mộ là làm sao Will Wright có thể nhét Spore vào DS mà không biến nó thành đống rác .


Khỏi nói thì chắc mọi người cũng sẽ tự hiểu là Spore Creatures sẽ là phiên bản được cắt tỉa gọn từ Spore PC . Như tên gọi thì phiên bản DS sẽ tập trung vào 1 sinh vật duy nhất không ôm đồm cả ngân hà như PC . Thay vì bắt đầu từ những sinh vật đơn bào từ thời kỷ nguyên thủy , Spore Creatures sẽ cho chúng ta tạo ra sinh vật từ cả 1 thư viện thân thể như chân , tay , đầu , mình , đuôi .... cho chủ nhân kéo thả và mọi loại khác nhau đều có lợi thế và hạn chế nhất định để mỗi người sẽ có thể tạo ra một "spore" của riêng mình . Tiến hóa cũng góp phần rất quan trọng trong hành trình của các spore , thí dụ như nếu thời điểm ban đầu bạn tạo ra 1 spore có hình dáng và một số phần thân thể mà không có thuộc tính lưỡng cư thì hậu quả sau 1 quá trình thì spore của bạn sẽ không ... xuống nước được . Phần lớn thời gian bạn dành cho spore của mình là đi khám phá cả hành tinh , có thể kết bạn với các giống loài khác bằng những minigame như hát , nhảy ... cùng nhau để từ đó có thể chung vai sát cánh để chiến đấu các giống loài đối nghịch , có thể nhận thấy Spore Creatures lai tạp giữa RPG và Adventure chứ phải mô phỏng chiến thuật như nguyên bản trên PC .



Spore được quảng cáo rầm rộ khắp nơi , nhưng phiên bản DS vẫn giữ kín cho đến khi công bố bức hình đầu tiên thì oh my god .... theo nhận xét của tui thì sao nó quá tệ y như học sinh lớp 1 tập vẽ tô màu theo đường viền vậy , công nhận thất vọng vô cùng . Mà cũng tự nhủ chắc chắn nó sẽ đẹp hơn trong motion , mà đúng là như mong đợi khi trailer đầu tiên tung ra thì đồ họa của Spore Creatures không những không tệ mà còn có 1 style rất riêng , mỗi sinh vật được vẽ trên nền 2D và chu du trên quả địa cầu 3D , đồ họa mang phong cách hòa trộn giữa paper mario và Zelda PH phát huy hiệu quả tối đa . Mỗi giống loài bạn tạo ra sẽ được ghi danh trên Sporepedia , cuốn bách khoa từ điển spore tương tự như trên PC . Hệ thống trao đổi spore qua wifi sẽ mở ra 1 cuộc chơi sáng tạo dài bất tận cho đến khi ... Spore 2 ra đời . Spore Creatures mang đên cho DS 1 cách chơi đặc biệt , có chiều sâu và hứa hẹn nhiều bất ngờ nữa khi nó ra mắt .


Trailer​

[YOUTUBE]Jlr1HlEULZ8[/YOUTUBE]​

"Bài viết tổng hợp từ nhiều nguồn"​
 
^.^ thanks một game rất đáng mong đợi, mà sao nó dai thế ta, thấy giới thiệu mấy năm rồi, không bik tháng 9 này ra thiệt không nữa hic
 
gợi chút tò mò cho giới hâm mộ là làm sao Will Wright có thể nhét Spore vào DS mà không biến nó thành đống rác .
lúc đầu tớ cũng nghĩ thế,nhưng dù sao cũng là 1 tựa đáng để hy vọng,Will cơ mà,nếu bản trên DS dung lượng khoảng 512mb thì có lẽ game sẽ rất tuyệt(nếu phiên bản trên pc hay),nhưng viễn tưởng quá :))
 
spore trên PC làm mình chờ mất mấy năm :-< tự nhiên năm nay lại mọc đâu ra spore NDS :'> hay thật ;)) không hy vọng lắm ;)) nhưng nếu tận dụng wifi tốt thì spore trên nền DS có thể sẽ thành công ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top