GO Series: Picdun

Cửa hàng game Nintendo nShop

lyhainam_8b

Nấm nhỏ
GO Series: Picdun (DSiWare)



Phát triển: Intense
Phát hành: Drawbridge
Ngày phát hành: 6/6/2011
Thế loại: Hành động/RPG
ESRB: Everyone​
DSi Point: 500 points

Đây là một game hành động góc nhìn thứ nhất, mới nhất trong GO Series (GO Series đã có hơn 10 game) pha chút RPG, cách điều khiển giống như Etrian Odyssey hay Shin Megami Tensei: Strange Journey, nhưng cách chơi khác ở chỗ là bạn sẽ điều khiển nhân vật đi đánh nhau kiểu hành động.

Bạn sẽ hóa thân vào một người thám hiểm bị lạc trong một mê cung vô cùng lớn với bao nhiêu hiểm nguy và thử thách đang chờ đợi. Bạn sẽ phải vượt qua 60 tầng thử thách để giúp nhân vật chính thoát khỏi mê cung, mỗi tầng là một mê cung có hình một đồ vật hay con vật nào đó, với một số kho báu cùng nhiều bí mật và những câu đố cho bạn khám phá.


Ồ! Map này có hình con cá nè

Để khám phá ra bức hình và những bí mật của mê cung này không hề dễ đâu nha! Bạn sẽ phải đương đầu với những chú monster "dễ thương", nhưng không "dễ xơi" chút nào. Chúng sẽ tấn công bạn, bạn sẽ phải vượt qua chũng với một cây kiếm và một chiếc lá chắn trong tay. Bạn sẽ dùng chiếc stylus để điều khiển nhân vật bằng cách cham vào quái để đánh và khiên để đỡ đòn, hoặc có thể dùng D-pad để dỡ đòn thay vì dùng stylus. Cũng giống như mọi game RPG khác, khi bạn đánh một số quái vật nhất định hay kiếm đủ điểm kinh nghiệm thì bạn sẽ được lên level.


Chấp cả 3 em luôn nha!


Mấy em này dễ thương wá à, nhưng vẫn phải đánh thôi..

Đồ họa của game cũng khá đẹp, map được làm toàn bộ là 3D, quái vật chỉ được làm 2D nhưng cũng rất đẹp và chuyển đọng cũng khá mượt, âm thanh thì có lẽ là phải chơi qua mới biết

Nói như vậy thôi, 10 trang nói về game thì cũng không bằng 10 phút thử tự mình chơi, khám phá và cảm nhận nó, để có một trải nghiệm chân thật nhất.

Chúc các bạn vui vẻ :)

TRAILER:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top