Toàn Quốc [HCM - Toàn Quốc] Bán 3DS XL và NDS mập giá đẹp hàng ngon!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hiện mình đang cần bán hai em máy sau để đúc tiền lên đời em New3DS :D
  1. Nintendo 3DS XL US Pink FW 9.x hình thức mới toanh đã dán chân không hai màn hình + màn hình 3D không một vết xước. Điện nước đầy đủ không lỗi lầm vì mình vẫn đang chơi và giữ gìn siêu kỹ. Máy được bao bọc bởi case silicon trong suốt mua ở NVN Shop và hộp chống sốc đựng máy LL hàng Nhựt Bổn ship về nên vỏ máy láng o và sạch sẽ trắng tinh không tróc sơn trầy xước. Máy này full hộp sách phụ kiện, có 2 sạc zin 110v và 220v phù hợp với lưới điện khắp mọi vùng miền của Việt Nam. Giá để em nó lên xe hoa là SOLD (mình sẽ tặng kèm card game gốc DualPen Sport + 2 bút cảm ứng full hộp sách cho bạn nào rước nhanh em yêu chỉ trong tuần tới :D).
  2. Nintendo DS Fat Pink (đời đầu) hình thức bình thường, màn hình hiển thị và máy chơi game tốt, loa rõ to, đã thay bút cảm ứng màu đỏ và hai nút LR màu đen nên nhìn hơi lạc tông một chút, nhưng nếu mua về chỉ để chơi game hoặc dán lại thì ngon lành cành đào! Máy kèm theo sạc 220v và băng game GBA Pokemon Sapphire (tặng thêm R4 chơi được mọi rom luôn). Giá để em nó ra đi là SOLD tròn trĩnh :D
Dưới đây là hình của các em, mình nhận ship hàng free trong nội thành TPHCM hoặc trên phạm vi toàn quốc qua chuyển phát nhanh EMS nha (chỉ cần xin thêm 50k tiền phí chuyển). :D Các bạn có nhu cầu vui lòng pm mình trực tiếp trên forum, hoặc gửi mail về địa chỉ ducnguyen.draf@gmail.com hoặc thuận tiện hơn là qua SĐT 0126 6532 064 (khuyến khích các bạn nhắn tin cho mình trước vì mình dev game trong phòng kín cả ngày nên nhiều khi không bắt máy).

3DS XL Pink US







NDS FAT Pink



 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top