PS Vita Heroes’ Fortress Bagooon!! - Pháo đài vững chắc

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Heroes’ Fortress Bagooon!! - Pháo đài vững chắc


Theo thông tin mới nhận được từ nhà phát hành game nổi tiếng Acquire cho biết họ đang phát triển một game thuộc thể loại xây dựng pháo đài có tên Heroes’ Fortress Bagoon!!. Game sẽ được cho download hoàn toàn miễn phí trên hệ máy PSVita thông qua PSN, và game cũng hỗ trợ chơi trên các hệ máy smartphone dùng hệ điều hành iOS và Android.

Heroes’ Fortress Bagoon!! cho người chơi xây dựng một pháo đài với thiết kế theo sở thích riêng của từng người, sau đó người chơi cần phải bảo vệ nó bằng cách thuê các hero canh giữ bằng tiền tệ trong game. Các tầng của pháo đài dựa vào cấp độ của người chơi, cấp độ càng cao thì càng nhiều tầng, giúp pháo đài vững chắc hơn. Ngoài ra, người chơi còn có thể thuê các lính đánh thuê để xâm nhập vào và phá hủy căn cứ của người chơi khác.

Các thiết bị, công cụ để xây dựng pháo đài có thể mua tại shop trong game và giờ đây, bạn có thể bắt đầu cuộc xây dựng chiến lược để bảo vệ pháo đài của mình ở mức tốt nhất...

Heroes’ Fortress Bagoon!! dự kiến sẽ được phát hành cho smartphone vào tháng 11 tới tại Nhật, còn PSVita sẽ phải chờ đến mùa đông năm nay.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top