HN [HN- Toàn quốc] Bán 3DSXL và 1 vài game card 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Như tiêu đề, mình có việc cần tiền nên đành bán máy đang chơi + 1 vài game card, anh em ai đi qua ko mua ủng hộ thì cũng đá dùm lên top hộ cái nhé =D

Máy : 3DSXL màu đỏ, tình trạng đã dán 2 màn hình, fullbox như lúc mua, máy đang dùng, ko lỗi lầm j cả nhé. Bao test 1 tháng luôn cho nó máu =))
Phụ kiện đi kèm là : Sạc 220v + Thẻ 4GB + Bao đựng máy ( cũng màu đỏ luôn)
Giá : Bay

Game: Có 5 game, đều fullbox hết nhé:
Code of Princess - bản limited có soundtrack + artbook - 600k
RE - Revelations - 500k
MK7 - 450k
Ridge Racer - 350k
MH3U - Bay

Liên hệ : 09721 chín chín chín tái tái - Nhà mình ở ĐH Y HN hoặc khu Định Công, ai mua muốn giao dịch ở đâu thì gọi trước, giao dịch tại nhà hoặc gần nhà mình luôn cho tiện.
Mình đang ở công ty nên chưa tiện up ảnh, có j ảnh ọt sẽ up sau để mọi người tiện hình dung, cơ mà cả máy và game của mình dùng tương đối giữ nên còn rất mới. Thks all 4 reading!!
 
bạn có treo shop dài không hay cần bán gấp, nếu treo lâu 1 2 tháng nữa mà không có ai mua thì mình lấy nhé. Không thì bạn đổi xbox không mình giao lưu cũng đc. Nếu có nhu cầu bạn liên hệ sđt chữ kí nhé. Up phụ;)
 
Giá mình để toàn là giá cho người mua rồi đó, đã rất đúng giá thị trường (đôi khi còn rẻ hơn) nên các bạn làm ơn đừng nhắn tin mặc cả rất mất thời gian của cả hai.
Có bạn gọi điện gạch cái máy và game MH3U, hẹn hôm nay sẽ qua xem, số game còn lại các bạn ai lấy game j thì Call/SMS hẹn giao dịch nhé, nếu lấy combo nhiều game mình sẽ fix lại giá cho
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top