News Humble Bundle dành cho fan Nintendo!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Nếu bạn là một game thủ chuyên trị cả PC lẫn Console hẵn sẽ không thấy gì xa lạ với Humble Bundle, tuy nhiên nếu bạn trước giờ chỉ "một lòng một dạ" với Console thì cái tên này thật sự sẽ khá là mới mẻ với bạn. Humble Bundle là một dạng bán hàng với giá tùy khách hàng cảm thấy muốn trả bao nhiêu trả. Khoản "hời" nếu khách hàng hào phóng sẽ được chia ra thành 2-3 phần. Cho nhà sản xuất 1 phần, từ thiện hoặc đóng góp vào quỹ phát triển nào đó một phần và tất nhiên cuối cùng sẽ là trang Web này hưởng khoản lợi nho nhỏ.

Trong tuần này, chúng ta lần đầu tiên có chương trình Humble Nindie Bundle với chủ đề game Nintendo 3DS & Wii U. Một bất ngờ lớn khi Nintendo tham gia vào chương trình thú vị này.


- Theo đó, bạn chỉ cần chi trả ít nhất 1$ sẽ sở hữu được 3 game bao gồm Guacamelee! Super Turbo Championship Edition (Wii U), Woah Dave! (3DS), Mighty Switch Force! (3DS).

- Nếu bạn hào phóng hơn, chi trả 10$ cho gói Bundle này, bạn sẽ được tặng kèm thêm 2 game là Stealth Inc 2 (Wii U) & SteamWorld Dig (Trên Wii U lẫn 3DS).

- Cuối cùng, nếu bạn chi trả hơn mức trung bình cộngg những người đã mua Bundle này (Hiện tại là 9,23$ và sẽ càng lúc càng tăng theo thời gian) thì bạn sẽ có thêm The Fall (Wii U), OlliOlli (Wii U lẫn 3DS), Moon Chronicles Episode 1 (3DS) & 1 game bí mật công bố sau.

Khuyết điểm của Bundle này đó chính là yêu cầu khách hàng phải có cả 3DS lẫn Wii U nếu không bạn sẽ khá thiệt thòi khi mua do lượng game chia đều 2 hệ máy. Điểm kế tiếp chính là giới hạn phân vùng nên bạn cũng chỉ xài được nếu máy bạn hệ US. Tuy nhiên dù sau đây cũng là một điều khá mới lạ đáng khen của Nintendo khi gia nhập Humble Bundle phải không?
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Lâu quá rồi mới ghé thăm nơi chốn cũ này :D thấy mọi người vẫn khỏe mạnh post bài thường xuyên mình rất vui. Nhiều thứ mới quá, tối nay về sạc lại cái máy 3DS đời đâu cày Prof Layton thôi :D
Cheer !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top