Hướng dẫn downgrade xuống từ firmware 4.0 không cần cIOS !!

Cửa hàng game Nintendo nShop

- Sau khi chuyển hệ theo hd của cậu ppkhoa tớ bị kẹt ở 4.0 vì lỡ format và tự update lên 4.0 của nin mà máy tớ k có modchip. Disc Channel tớ k đọc đc đĩa nào . Nhưng may mắn là có kẻ cứu cánh HBC Bannerbomb ^^ . Nhưng sau khi cài HBC tớ vẫn k tài nào cài đc cIOS để downgrade về 3.2 của waninoko . Lòng vòng trên mạng tìm đc cái guide viết lại cho ae :em12: . Tớ đã tested và đã thành công trên máy tớ .

- Cách này sẽ giúp những ai bị kẹt ở 4.0 mà k cài đc cIOS như tớ ở trên :Daukiem:

Những điều cần thiết trước khi thực hiện :

- Check xem wii bạn k phải là Lu64/65 k
. Nếu phải thì nhấn nút back trong trình duyệt . ( LU64/LU65 tớ k rõ là gì hình như là serial của máy , xem cái hình ở link kế bên <--- )
- Wii cần phải connect đc internet .:myemo0101:


Files + Download

Fix4.0-NeXtRL.it.rar

Thực hiện :

- Lấy 1 cái SD trống không . K có gì cả ( Copy tất cả các file bạn có trong đó vào 1 nơi nào đó khác rồi paste lại sau hay là format SD card với cái này nếu card bạn có lỗi )

- Giải nén file trên ra , copy folder apps vào trong thẻ nhớ .

- Bật wii lên , chạy HBC , chọn CMDVDX34 , chọn tiếp Downgrade IOS35 , đợi nó chạy xong rồi thoát ra .

Nếu nó nói <Failed to add title, maybe you already ran this?> , thì download file IOS35-64-v1040.wad và chạy nó = cài WMIOS35 - cái này có sẵn trong file down hay cái WM bình thường cũng đc . Xong rồi thì exit ra ngoài .

Nếu nó báo < You're a pirate > Thì hãy delete hết mấy cái VC\WiiWare\ channel pirate đi ( dùng với wadmanager hay anytitle deleter )

- Xong rồi thì xóa folder apps trên thẻ nhớ đi và copy folder wad và apps2 vào thẻ nhớ . Và rename folder apps2 thành apps . ( Lúc này phải xóa apps cũ nhá )

- Vào HBC 1 lần nữa, chạy WMIOS35

- Cài cIOS249 rev9.wad.

- Thoát ra 1 lần nữa và vào IOSDowngraderv1 trong HBC .

- Tới đây bạn có thể dùng cIOS downgrader để downgrade về 3.2 rồi . Hoặc là nếu cho chắc ăn , hãy theo cách này từ step 3 .

Hoàn tất rồi đó . Còn chần chừ gì k cài ngay backuploader gamma để chơi game đê . Hoặc là up lên fw 4.1 để có ngay những tín năng mới .

Note : : guide này cũng khá cũ rồi , tuy nhiên nếu bị dính trường hợp trên làm theo cũng đúng . Còn nếu không các bạn làm cách này cũng đc . Mặc dù tớ chưa test , tớ sẽ trán sau . :em33:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top