News IronFall - game eShop hoành tráng

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
IronFall - game eShop hoành tráng


Tuy chỉ mới được công bố một hình chụp đầu tiên duy nhất của game nhưng IronFall đã khiến người ta chú ý. Bởi lẽ chất lượng đồ họa của game khá tốt so với mặt bằng chung của các game chỉ phát hành trên eShop 3DS. Thêm vào đó, nhà phát triển VD-dev cũng đã xác nhận game sẽ chạy mượt mà ở mức 60 khung hình/giây.

IronFall là game bắn súng góc nhìn thứ 3 do VD-dev phát triển và phát hành trên eShop 3DS. VD-dev cũng như Shin-en, khá nổi tiếng về việc tạo ra chất lượng hình ảnh hoa mỹ trên các hệ máy cấu hình thấp. Trước đây nhóm phát triển này từng thực hiện C.O.P. The Recruit trên DS, V-Rally 3 trên GBA, Wacky Races trên GBC với phần đồ họa được đánh giá cao.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Đã có trailer tech demo:

- Game có nhiều chế độ điều khiển bắn: dùng phím, dùng touch screen hoặc Circle Pad Pro.
- Game đã phát triển được 2 năm, nhóm phát triển chỉ gồm 2 người, gần đây mới có thêm người thứ 3 gia nhập là Frederic Zimmer, 1 trưởng nhóm design của tựa game nổi tiếng Watch_Dogs.

Game sẽ phát hành vào mùa xuân 2014. :D
 
Công nhận bọn này ít người mà phát triển cái bộ engine rất tốt :D Search thử cái game C.O.P. The Recruit trên DS hồi trc thì cũng phải công nhận nó là một trọng những game đẹp nhất trên NDS rồi :D
 
Studio nhỏ chỉ có mấy thằng mà làm đc game này cũng tài nhỉ. Chỉ thấy lạ là bao lâu rồi vẫn chưa có hãng nào mua thằng này về làm việc cả. Trên facebook của bọn này cũng chịu khó chia sẻ thông tin, chúng nó cũng vừa làm một channel mới trên youtube của riêng bọn nó, đợt tới nó tung ra đc 1 đoạn gameplay hẳn hoi thì tốt quá.
 

8163264128

Thành viên lâu năm
Studio nhỏ chỉ có mấy thằng mà làm đc game này cũng tài nhỉ. Chỉ thấy lạ là bao lâu rồi vẫn chưa có hãng nào mua thằng này về làm việc cả. Trên facebook của bọn này cũng chịu khó chia sẻ thông tin, chúng nó cũng vừa làm một channel mới trên youtube của riêng bọn nó, đợt tới nó tung ra đc 1 đoạn gameplay hẳn hoi thì tốt quá.
Mua về lập trình engine rồi bỏ à? Thế thì thuê hợp lý hơn.
 
Mua về lập trình engine rồi bỏ à? Thế thì thuê hợp lý hơn.
Thực ra mua cũng chẳng sao, vì mô hình cũng là một studio phát triển game, là một studio nhỏ thế này chưa ai đứng ra đỡ đầu, các hãng lớn hoàn toàn có thể mua với giá rẻ, cái thu về được sẽ là game đc dựa trên bộ engine tự viết kia luôn. Một studio nhỏ nhưng quả thực là rất tiềm năng, mua về toàn quyền kiểm soát vẫn hơn là chỉ thuê làm theo mùa vụ. Quan trọng là cả từ phía studio nữa, nếu chỉ nói là làm thuê thì những ng này k phải tự tạo ra cho mình riêng 1 cái studio làm gì đâu.
 

8163264128

Thành viên lâu năm
Thực ra mua cũng chẳng sao, vì mô hình cũng là một studio phát triển game, là một studio nhỏ thế này chưa ai đứng ra đỡ đầu, các hãng lớn hoàn toàn có thể mua với giá rẻ, cái thu về được sẽ là game đc dựa trên bộ engine tự viết kia luôn. Một studio nhỏ nhưng quả thực là rất tiềm năng, mua về toàn quyền kiểm soát vẫn hơn là chỉ thuê làm theo mùa vụ. Quan trọng là cả từ phía studio nữa, nếu chỉ nói là làm thuê thì những ng này k phải tự tạo ra cho mình riêng 1 cái studio làm gì đâu.
Thuê về làm engine 1 lần thôi rồi cứ tuồn game dựa trên engine đó ra :)). Lời quá đi :)
Còn về vụ lập studio. Nó lập ra là vì nó thích lập thôi. Chả cấm được nó. Nhưng game của nó chưa đủ chất.
 
Thuê về làm engine 1 lần thôi rồi cứ tuồn game dựa trên engine đó ra :)). Lời quá đi :)
Còn về vụ lập studio. Nó lập ra là vì nó thích lập thôi. Chả cấm được nó. Nhưng game của nó chưa đủ chất.
Thuê engine k chỉ đơn giản thuê 1 lần là dùng đc mãi cho các game sau này đâu. Đến lúc studio bị mua lại bởi 1 hãng nào khác thì ở đấy mà thuê đc thoải mái. Bạn tự trả lời luôn rồi còn gì, nó lập studio vì nó thích, chứ k muốn vào một công ty nào đi làm nv làm thuê cả mặc dù studio chỉ có 2 ng, tạo dựng đc tên tuổi studio các hãng lớn mua, vẫn đc tiếng là chủ studio đó, tên tuổi gắn liền với bộ engine nó tự viết. Có biết bao nhiêu studio game đi lên từ mô hình vậy rồi. Còn về game nó đủ chất hay chưa nói thật là chưa ra làm sao mà biết đc, gameplay chưa có, nội dung cốt truyện chưa, cái nó show ở đây chỉ thấy là mảng đồ họa, thì nó đã làm quá tốt rồi, ăn đứt một tá game các hãng lớn chính thống làm. Cái thiếu của nó bây h chỉ là sự quy mô và tên tuổi thôi.
 

8163264128

Thành viên lâu năm
Thuê engine k chỉ đơn giản thuê 1 lần là dùng đc mãi cho các game sau này đâu. Đến lúc studio bị mua lại bởi 1 hãng nào khác thì ở đấy mà thuê đc thoải mái. Bạn tự trả lời luôn rồi còn gì, nó lập studio vì nó thích, chứ k muốn vào một công ty nào đi làm nv làm thuê cả mặc dù studio chỉ có 2 ng, tạo dựng đc tên tuổi studio các hãng lớn mua, vẫn đc tiếng là chủ studio đó, tên tuổi gắn liền với bộ engine nó tự viết. Có biết bao nhiêu studio game đi lên từ mô hình vậy rồi. Còn về game nó đủ chất hay chưa nói thật là chưa ra làm sao mà biết đc, gameplay chưa có, nội dung cốt truyện chưa, cái nó show ở đây chỉ thấy là mảng đồ họa, thì nó đã làm quá tốt rồi, ăn đứt một tá game các hãng lớn chính thống làm. Cái thiếu của nó bây h chỉ là sự quy mô và tên tuổi thôi.
Cái đồ hoạ vẫn chưa được. Không biết có kịp sửa ko khi ngày phát hành là mùa xuân năm sau.
 
Cái đồ hoạ vẫn chưa được. Không biết có kịp sửa ko khi ngày phát hành là mùa xuân năm sau.
Trời chứ bạn tính đồ họa nó làm phải cỡ nào mới đạt. Studio này nhỏ nhưng có võ trong phần làm đồ họa rồi, nên nhớ cái COP trên NDS đã từng đc là winner Best Graphic technology và Best action game của E3 đó
Bạn nên nhìn vấn đề theo nhiều khía cạnh, nên nhớ đây là bộ engine mới do tự tay nó viết ra, và studio này nhân lực cũng chỉ có 2 ng. Mảng đồ họa tới vậy rồi thì còn mong gì hơn, rõ ràng là ăn đứt một đống game khác rồi, nếu nói như bạn thì 95% tựa game hiện nay của các hãng lớn trên 3DS chưa đủ chất (về đồ họa). Và mình nghĩ với bạn thì chẳng có cái game nào làm bạn thỏa mãn cái tính như vậy đâu =)) vì thực tế ra cái nào cũng có khuyết điểm mà... lol
 

8163264128

Thành viên lâu năm
Trời chứ bạn tính đồ họa nó làm phải cỡ nào mới đạt. Studio này nhỏ nhưng có võ trong phần làm đồ họa rồi, nên nhớ cái COP trên NDS đã từng đc là winner Best Graphic technology và Best action game của E3 đó
Bạn nên nhìn vấn đề theo nhiều khía cạnh, nên nhớ đây là bộ engine mới do tự tay nó viết ra, và studio này nhân lực cũng chỉ có 2 ng. Mảng đồ họa tới vậy rồi thì còn mong gì hơn, rõ ràng là ăn đứt một đống game khác rồi, nếu nói như bạn thì 95% tựa game hiện nay của các hãng lớn trên 3DS chưa đủ chất (về đồ họa). Và mình nghĩ với bạn thì chẳng có cái game nào làm bạn thỏa mãn cái tính như vậy đâu =)) vì thực tế ra cái nào cũng có khuyết điểm mà... lol
Cái texture làm chưa được kìa. Bọn này lập trình giỏi nhưng về mặt nghệ thuật thì ...
 
Cái texture làm chưa được kìa. Bọn này lập trình giỏi nhưng về mặt nghệ thuật thì ...
Ờ, thứ nhất nói cho bạn rõ luôn đây là Tech Preview, chỉ là bản Demo, chưa có cải thiện phần tex và khử răng cưa, chúng nó vẫn đang tiếp tục làm WIP chứ chẳng có gì phải sửa ở đây cả, từ sửa chỉ dùng trong trường hợp nó đã hoàn thành và cảm thấy có lỗi hoặc chưa ưng ở mặt nào đó thì mới phải sửa, đây là improve chất lượng. Bạn thử tìm hộ mình xem có mấy game nào trên 3DS từ trc tới h của các hãng lớn có cái tech preivew ấn tượng hơn cái này nữa. Về mặt nghệ thuật, cái này mỗi ng một ý, mắt nhìn khác nhau, mỗi game một kiểu, thiết kế riêng, bạn k ưng có thể ng khác ưng cho nên k nói làm gì. Qua cái đoạn tech preview này thôi nhưng mình cá với bạn tới lúc nó ra nó sẽ là một trong những game có đồ họa tốt nhất trên 3DS trc tới h, chất lượng tex, AA, effect thậm chí là cả physics (tính tất cả game các hãng và studio phát triển)

This is a TECH DEMO, just a demonstration
Youtube compression has brought the video down to 30fps
This is is no way indicative on the final release, the dev's have stated they are working on trying anti-aliasing/better textures/effects
 
Up thêm chi tiết các tính năng có thể thấy trước thông qua đoạn TECH DEMO cho mọi người
  • Spoken Vocals
    • LipSync
    • Audio Streaming
  • Rendering
    • 60 FPS
    • Unlimited Static Lights
    • Unlimited Dynamic Lights
    • Shadow Map
    • Ambient Occlusion Map
    • Normal Map
    • Multi Texutring
  • Post Effects (Real-Time)
    • Depth of feild (with Focal Depth)
    • Glow
    • Dead Effect
    • Desert Effect
  • BIG BANG Engine (Engine the game uses)
    • 100% Assembly Language
    • Cusom Graphic Driver
    • FPU Optimizations
    • Speed Loading
    • Up to 7 million polygons/second
    • Dynamic Music
  • Game Controls
    • Stylus
    • Circle Pad Pro
    • Sensitivity adjustment
    • Autolock (On, Off)
    • AIM Mode
    • Cover Behind Walls
    • Jump Over
  • Bullet Time
    • Slow Motion
    • Stop Motion
    • Real-Time Variation
    • Applicable On All Moving Objects
  • Particles Flow
    • Up to 5000 particles
    • Realistic Physics
    • 4 Force (Gravity, Acceleration…)
    • Link to Object
    • Unlimited Particle Type.
  • Skinning (Stress Test)
    • Up to 256 Boens Per Mesh
    • Up to 64 Skinned Mesh
    • Weapons Link
    • Smooth Blending
  • Physics
    • Pre-calculated physics
    • Real-Time Data Decompression
    • Playable During Gameplay
    • Bullet Time Support
This is a TECH DEMO, just a demonstration
Youtube compression has brought the video down to 30fps
This is is no way indicative on the final release, the dev's have stated they are working on trying anti-aliasing/better textures/effects
FB của nhóm : https://www.facebook.com/pages/VdDevGames/664416096901745?ref=ts&fref=ts
Youtube channel : http://www.youtube.com/user/VdDevGames


Source : http://nintendoenthusiast.com/news/must-see-ironfall-tech-preview-pushes-3ds-new-limits-60fps-screens/
http://www.escapistmagazine.com/news/view/129275-Ironfalls-Gorgeous-Tech-Demo-Brings-PS3-Level-Graphics-to-The-3DS
 

8163264128

Thành viên lâu năm
Ờ, thứ nhất nói cho bạn rõ luôn đây là Tech Preview, chỉ là bản Demo, chưa có cải thiện phần tex và khử răng cưa, chúng nó vẫn đang tiếp tục làm WIP chứ chẳng có gì phải sửa ở đây cả, từ sửa chỉ dùng trong trường hợp nó đã hoàn thành và cảm thấy có lỗi hoặc chưa ưng ở mặt nào đó thì mới phải sửa, đây là improve chất lượng. Bạn thử tìm hộ mình xem có mấy game nào trên 3DS từ trc tới h của các hãng lớn có cái tech preivew ấn tượng hơn cái này nữa. Về mặt nghệ thuật, cái này mỗi ng một ý, mắt nhìn khác nhau, mỗi game một kiểu, thiết kế riêng, bạn k ưng có thể ng khác ưng cho nên k nói làm gì. Qua cái đoạn tech preview này thôi nhưng mình cá với bạn tới lúc nó ra nó sẽ là một trong những game có đồ họa tốt nhất trên 3DS trc tới h, chất lượng tex, AA, effect thậm chí là cả physics (tính tất cả game các hãng và studio phát triển)
Mình cũng muốn xem trong 3 tháng nó sẽ cải thiện game này kiểu gi :rolleyes:
Up thêm chi tiết các tính năng có thể thấy trước thông qua đoạn TECH DEMO cho mọi người

  • Physics
    • Pre-calculated physics
    • Real-Time Data Decompression
    • Playable During Gameplay
    • Bullet Time Support
Vãi cả khoe =)) Cái gì thế này?

3 người làm mà 2/3 là lập trình viên thì không ổn. Ít nhất phải có 1 người viết truyện, 1 thiết kế mỹ thuật, 1 lo mảng gameplay và 1 làm nhạc+voice.
 

rock

Nấm bình thường
trời, đẹp vậy mà còn chê nữa ???
3ds đâu có mạnh về đồ họa đâu, như vậy là good rồi
mà bác số điện thoại nói vậy thì tốt nhất cứ âm thầm down demo mà chơi, chứ chê lên chê xuống thứ người khác đang quan tâm thì mình thấy không ổn lắm
phải chơi game rồi thì mới biết được
 

8163264128

Thành viên lâu năm
trời, đẹp vậy mà còn chê nữa ???
3ds đâu có mạnh về đồ họa đâu, như vậy là good rồi
mà bác số điện thoại nói vậy thì tốt nhất cứ âm thầm down demo mà chơi, chứ chê lên chê xuống thứ người khác đang quan tâm thì mình thấy không ổn lắm
phải chơi game rồi thì mới biết được
Có chê đồ hoạ đâu. :|
Demo thì chắc chắn sẽ thử:)) Nhưng mua game thì không đáng.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Game trên eShop làm ra để đánh vào các đối tượng casual gamer là chính. Họ có thể không bỏ ra số tiền 45-50 $ để mua một game 3DS nào đấy do các hãng lớn làm ra nhưng nếu có một game đập vào mắt họ với đồ họa khá là hấp dẫn - chưa cần biết đến gameplay ra sao - và chỉ niêm yết tầm 10$ trở lại thì 10 phần hết là hết 9 họ sẽ mua ngay không thương tiếc

Dĩ nhiên là đang nói đến game thủ phương Tây, còn các nước khác thì chưa chắc
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top