3DS Killer Is Dead - tựa game mới của Suda51

Cửa hàng game Nintendo nShop

mariobeo

Thành viên lâu năm

Tạp chí Famitsu mới đây đã tiết lộ một vài thông tin về tựa game mới đang được thực hiện của Suda51, có tên Killer Is Dead.

Ông nói: "Grasshopper Manufacture đã bắt tay vào phát triển Killer Is Dead được một thời gian. Đây có thể coi là tựa game ảnh hưởng từ những gì Killer7 và No More Heroes trước đây để lại".

Giống như hai tựa game trên, Killer Is Dead cũng được dựng trên nền đồ họa cel-shaded. Tuy có một vài nét tương đồng, nhưng Suda51 nhấn mạnh, Killer Is Dead sẽ không lặp lại rập khuôn từ những tựa game đó. "Chúng tôi đang làm việc rất nỗ lực. Có thể nói đây là tựa game mà chúng tôi chỉ có thể phát triển trong lúc này mà thôi. Game sẽ có đồ họa cel-shaded với độ tương phản cao và những pha hành động nhanh gọn và quyết liệt".

Nhân vật chính của game là Mondo Zappa, một người đàn ông 35 tuổi mặc vest, sở hữu một thanh kiếm và một cánh tay trái đặc biệt có thể biến thành những công cụ giết người, như súng, khoan... Cánh tay này có thể nâng cấp trong quá trình chơi. Giống như trong Killer7, cánh tay này còn có khả năng hút máu của đối thủ. Điều này giúp Mondo thực hiện đòn tấn công "Andrenaline Burst", giết người chỉ bằng một cú đánh.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top