3DS King of Pirates

Cửa hàng game Nintendo nShop

npduy8888

Nấm bình thường
King of Pirates



Một dự án game cho 3DS của Keiji Inafune sau khi ông rời khỏi Capcom vào năm ngoái. Theo như tên tựa game thì sẽ là một trò chơi cướp biển theo truyện của Sangokushi. Và characters của game là hơn 300 loài động vật như chim cánh cụt, bò, khỉ và có cả rồng nữa, có thể thấy đây là một game dành cho các lứa tuổi nhi đồng và giúp các bạn nhỏ trải nghiệm cuộc phiêu lưu trên biển. Tuy nhiên theo Inafune thì game sẽ ở một mức độ cao của một vở kịch và họ hi vọng là cả người trưởng thành cũng sẽ thích nó. Game sẽ theo thể loại nhập vai hành động, và Inafune đang có kế hoạch phát triển game ra cả 3 thị trường.


















Thêm Đoạn trailer game:



Website có cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật: http://www.maql.co.jp/product/kaio/en/index.html
 

Doon

nWriter
Con sư tử lông trắng cầm vũ khí giống của Trương Phi.
Con rồng bắn cung giống Hoàng Trung.
=> Chim cánh cụt là Lưu Bị
Còn con hồ ly trên có thể là Điêu Thuyền chăng ..
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Mấy bạn này, chỉ là nhìn giống thôi, chắc lấy cảm hứng từ Tam Quốc Chí, chứ đây đâu phải là game về Tam Quốc Chí :em36:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
đã có trailer đầu tiên
theo như những j xem dc o trailer này, chú bé cánh cụt dễ thương này kg ai khác hơn chính là Mr.Liu Bie, (big brother của 2 char kia) như vậy,có lẽ con đại bàng cầm kiếm sẽ là sun quan, và con hổ ngồi ngai vàng kg ai khác hơn là cao cao:myemo0111:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game này khả năng ra tiếng Anh rất là cao nhé. :D Keiji Inafune đã cho biết:

"Với tất cả các tựa game tôi làm, tôi muốn chúng được phát hành khắp thế giới. Tôi không thể nói cụ thể ai sẽ phát hành vì có thể Marvelous sẽ trực tiếp làm việc này hoặc tìm một đối tác phát hành khác ở thị trường US. Nhưng kế hoạch dự kiến là đưa nó ra toàn thế giới".

 

Megazero

Nấm nhỏ
Ah' @@ Inafune rời Capcom từ bao h vậy :( 1 thời thần tượng Inafune với Capcom vì series MM với Onimusha đó >.<

H Inafune làm game tiếp thì tiếp tục mong chờ thôi XD
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ổng rời Capcom lúc còn đang làm Megaman Legend 3, ổng đi cái game đó cancel luôn......hận....hận...hận....
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Marvelous AQL đã không cho biết thông tin gì nhiều từ khi công bố tựa game Kaio: King of Pirates cùng với sự hợp tác của Keiji Inafune. May mắn là sự khan hiếm thông tin này sắp đến hồi kết thúc vì tại sự kiện Jump Festa diễn ra vào 22, 23 tháng 12 tới, game sẽ có bản chơi thử.

King of Pirates hỗ trợ chơi nhiều người, có hơn 300 nhân vật. Câu chuyện trong game được mô tả là bao gồm đủ cả chất kịch tính, tình bạn lẫn sự phản bội.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Marvelous từng có một thương hiệu giải trí đa phương tiện thành công trên 3DS là Senran Kagura khi có cả game, anime, tiểu thuyết... Và giờ đây họ đang chuẩn bị để có thêm một cái tên khác nữa. KAIO: King of Pirates, phát triển trên sự hợp tác với Keiji Inafune, cha đẻ Mega Man có vẻ sẽ là cái tên được chọn.

Được công bố vào đầu năm nay, KAIO: King of Pirates dự kiến sẽ là bộ ba game lấy cảm hứng từ câu chuyện của Tam Quốc Diễn Nghĩa. Ngoài game, Marvelous cũng đã đăng ký thương hiệu truyện tranh của trò chơi sẽ ấn hành lần đầu trên tạp chí V Jump năm sau.

Thêm vào đó, tại sự kiện Jump Festa cuối tuần qua, hãng cũng đã cho biết KAIO sẽ có cả loạt anime của riêng mình. Hiện chưa có thông tin chi tiết về bộ anime này nhưng game 3DS và manga đều sẽ phát hành năm sau, 2013. Tin vui là Marvelous đã đăng ký cả thương hiệu KAIO ở Mỹ vũng như Châu Âu. Có lẽ game sẽ được phát hành tiếng Anh vào một ngày không xa.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Theo tạp chí V Jump, game sẽ có cả phần đấu tàu chiến cũng như càn quét bằng nhân vật như thường lệ. Bốn nhân vật chính đã được tiết lộ bao gồm Eag (đại bàng), Chobi (khỉ), Wukan (hải sư) và Peguin (cánh cụt).

Eag là bạn của Peguin, nhưng cũng là địch thủ. Chobi đứng trong lực lượng của Peguin và là người có sức mạnh lớn nhất. Wukan là một thành viên khác trong đội, có trí tuệ và cái đầu lạnh. Peguin, nhân vật trung tâm, tin vào công lý và tình huynh đệ.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Như đã biết, KAIO: King of Pirates sẽ có loạt anime của mình vào năm nay, 2013. Hôm nay, Marvelous đã công bố tên của studio đảm trách bộ anime này. Đó là studio Pierrot.

Studio Pierrot đã từng làm những anime gì? Rất nhiều bộ phim quen thuộc với chúng ta đấy. Có thể kể ra một vài cái tên như Yu Yu Hakusho, Saiyuki, Flame of Recca, Ninja Robots, và cả Naruto.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top