PC Kingdom Hearts Online

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kingdom Hearts Online


Hết Final Fantasy online, Dragon Quest online chúng ta tiếp tục nhận được Kingdom Hearts Online từ Square Enix. Game thuộc dạng chơi qua trình duyệt, phát hành trên PC. Người chơi sẽ tùy chỉnh nhân vật của mình, chiến đấu bằng hệ thống card, phiêu lưu vào các thế giới của Disney bla bla bla .... Nản....
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những hình ảnh đầu tiên của game. Không ngoài dự đoán, phiên bản online trên trình duyệt này sẽ sử dụng kiểu đồ họa tương tự như Final Fantasy chơi trên web của Square Enix. ^^




 

mariobeo

Thành viên lâu năm

Tựa game thuộc dạng "who cares" này vừa được công bố tên chính thức là Kingdom Hearts χ (đọc là "chi"). Đây là một chữ cái Hy Lạp xuất hiện với một vai trò nhỏ trong vài tựa Kingdom Hearts gần đây, và cũng là một cách để Square Enix thể hiện đây là phần KH đứng trước các phần đã phát hành xét về trình tự thời gian.

Kingdom Hearts χ cho phép người chơi tạo avatar theo phong cách chibi, giống như trong Theatrhythm Final Fantasy, cũng như tham gia các trận battle cùng bạn bè ngay trên trình duyệt Internet của mình. Người chơi sẽ có một loại năng lượng đặc biệt tự hồi phục theo thời gian và cũng có thể đẩy nhanh tiến độ phục hồi bằng các loại thuốc tìm được trong game hoặc mua bằng tiền thật (theo phong cách của game trên Facebook).

Những ai mua Kingdom Hearts 1.5 HD Remix trong lần phát hành đầu tiên hoặc đặt trước qua cửa hàng trực tuyến của Square Enix sẽ nhận được thẻ bài kèm mã để thêm Riku và Sora vào trong game.


Kingdom Hearts χ sẽ ra mắt trong năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Kingdom Hearts X[chi] sẽ đi theo thể loại đấu bài nhưng gameplay không được giống với Kingdom Hearts: Chain of Memories.

Cách chơi của game đơn giản chỉ là chỉ và nhấn chuột. Bạn di chuyển xung quanh bằng chuột, tìm kiếm, mở các rương báu. Khi chạm vào đối phương thì trận chiến sẽ diễn ra. Tới đây, người chơi cũng sẽ dùng chuột để click chọn lá bài tung ra đòn đánh. Nếu bạn không quen với việc tự tạo bộ bài của riêng mình thì có thể dùng chức năng giúp đỡ của trò chơi để game tự tạo.

Kingdom Hearts X[chi] có giờ chơi miễn phí, còn các vật phẩm thì sẽ được thu phí tùy loại.

 

firecat

Nấm nhỏ
Lại vắt sữa thương hiệu, chán SE lắm rồi sắp tới chắc lại TWEWY online, the 3rd birthday online... thôi thì SE vốn thuộc dạng mặt dày với anti comment đành chịu vậy. Cứ cái gì ra tiền là làm bộ mấy ông SE sợ sắp tới khủng hoảng kinh tế phát nữa hay sao vậy =='
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top