Love Plus (Trên 17+ nhé ^^) (English Patched Full)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Hầu như là đã patch xong hết rùi , chỉ còn 1 chút thiếu xót nhỏ k đáng kể , hix k ai rành về khoản patch này à , đọc cái hướng dẫn đó củng dễ hiểu , nhưng khổ là k biết làm sao để đưa mấy đoạn code txt đó vào file nds !
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
83% là hack lấy các dữ liệu cần thiết ra. Dịch mới đuợc menu và 23.6% các đoạn hội thọai. Nói chung là cứ bình thản ngồi chờ, chừng nào có thì nó có
 
Mình không biết tiếng Nhật nhưng cũng mò được kha khá trò này rồi, mặc dù vốn tiếng anh của mình cũng cùi bắp nhưng do quen với trò này nên đọc cái này http://sites.google.com/site/loveplusguide/ cũng hiểu được gần hết (chơi quen rồi nên xem hình cũng hiểu :)) ,tuy nhiên cũng cần học hỏi nhiều về cách kiss và chế độ dùng micro 8-> -->cái này thì không thể mò được). Sau 6 tháng chơi thì mình có thể phát biểu cảm nhận như sau: trò này toàn kiss không hà, hẹn hò 1 buổi mà kiss đến mấy chục lần --> oải ghê.:sorry[1]: Mà đấy là hẹn hò với 1 em thôi nhé, chứ mà hẹn hò với cả 3 em thì ngày chủ nhật coi như đi tong.:em34:. Hy vọng game nay` sớm ra patch US :em02:
 
Khổ là love plus + chưa có hướng dẫn như bản đầu ấy , ít ra k biết tiếng nhật nhưng có cái hướng dẫn bằng tiếng anh cũng dễ chơi 1 chút !
Lúc đầu mình củng chã biết phải chơi như nào , nhưng sau khi đọc bản hướng dẫn ở trang
http://sites.google.com/site/loveplusguide/ thì củng hiểu nhìu về cách chơi rồi , có điều games này yêu cầu từ ngữ hơi nhìu mà lại là tiếng nhật nên ... chịu =)) !
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Mình ko muốn làm các bạn mất vui, nhưng bàn luận ngoài topic quá mức rùi nhé.

Các bạn có thể qua tán dóc tha hồ bàn luận tiếp.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top