Wii U Mario Kart 8 - Đua xe đa trọng lực

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 định ngày phát hành chính thức


Mario Kart 8 sẽ phát hành tại Bắc Mỹ và Châu Âu trên hệ máy Wii U vào ngày 30 tháng 5 tới đây. Thông tin này vừa được công bố chính thức thông qua buổi Nintendo Direct diễn ra sáng sớm nay. Đi kèm theo đó là trailer và hình ảnh mới.







 

shenlong213

Thành viên lâu năm
48 tiếng sau buổi Direct, số lượng đặt hàng trước (pre-order) Mario Kart 8 tăng đột biến !

Cụ thể là tại Amazon Japan, Mario Kart 8 đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng top pre-order các game sắp và chuẩn bị ra mắt sau khi "nhảy cóc" 100 bậc chỉ sau 2 ngày trình chiếu Nintendo Direct, đánh văng các tên tuổi lớn của làng game như Yakuza, Dragon Quest Monsters 2, hay series Dark Souls 2 cực kỳ nổi tiếng không chỉ tại Nhật mà còn trên toàn thế giới !

Một dấu hiệu đáng mừng cho dòng game Mario Kart nói riêng và hệ máy Wii U nói chung



















------------------------------------------------------------------

máy Wii U thì tầm bao nhiu v nhĩ ? và máy chơi đc thể loại game gì v mn
Máy Wii U mua ở VN giá khá đắt, giá gốc bạn có thể tham khảo trên google, nếutìm được người xách tay về sẽ có giá mềm hơn
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Nintendo công bố Mario Kart 8 sẽ có bản Limited Edition gồm 1 đĩa game và 1 tượng Blue Shell, nhưng hiện tại chỉ mới cho đặt hàng ở EU:


Ngoài ra các cửa hàng ở EU cũng có tặng kèm móc đeo khi đặt hàng trước:

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thêm hình ảnh của 3 đường đua mới trong Mario Kart 8:


Cloudtop Cruise



Twisted Mansion



Toad Harbour


Nếu pre-order trên Amazon.co.jp, bạn sẽ được tặng 1 bộ bài tây MK8. Có hai mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn:




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 thật lung linh trên Wii U


Một đoạn trailer hoàn toàn mới vừa được đưa ra nhằm quảng bá cho game Mario Kart 8 của Nintendo trên Wii U. Trong trailer này, Mario Kart 8 lại có dịp phô diễn vẻ đẹp hào nhoáng và mượt mà của mình. Ngoài ra, chúng ta còn được chiêm ngưỡng những vòng đua mới, đặc biệt là vòng đua cầu vồng được làm lại từ bản 64 cũng như các món đồ chơi mới lạ. Về mặt đồ chơi mới nổi bật có hoa ăn thịt Piranha Plant và Boomerang.

Mario Kart 8 hỗ trợ tất cả các kiểu điều khiển từ dùng Wii U GamePad, the Wii U Pro Controller, đến Wii Remote và Nunchuk. Đây cũng là game Mario Kart đầu tiên sử dụng nhạc nền thu âm trực tiếp từ dàn nhạc.

Mario Kart 8 sẽ được phát hành vào 30 tháng 5 này tại Bắc Mỹ và Châu Âu.








 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Mario Kart 8 sẽ có ít nhất là 30 nhân vật:



Số lượng nhân vật của các bản trước:

Super Mario Kart: 8
Mario Kart 64: 8
Mario Kart Super Circuit: 8
Mario Kart Double Dash: 20
Mario Kart DS: 12
Mario Kart Wii: 24
Mario Kart 7: 17​
 

ansonhai

Thành viên lâu năm


Bản bundle của Mario Kart 8 đã được xác nhận cho EU.


Bundle bao gồm: Wii U Deluxe, Mario Kart 8 (bản đĩa), Wii Karaoke U (trial 7 ngày).

Trên web shop của Nintendo UK còn có 2 bản đặc biệt với giá vẫn như bản thường:


 
Sửa lần cuối:

ansonhai

Thành viên lâu năm
Mario Kart 8 Bundle dành cho thị trường Mỹ:



Mua Mario Kart 8 và đăng ký trên Club Nintendo America trong thời gian từ 30/05 đến 31/07 sẽ được tặng miễn phí 1 trong 4 game sau:

- Pikmin 3
- New Super Mario Bros. U
- The Legend of Zelda: Wind Waker HD
- Wii Party U


Nintendo cũng đã chuẩn bị để tung ra loạt đồ chơi chủ đề Mario Kart 8:





 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mario Kart 8 với nhiều chi tiết gameplay mới


Với buổi Nintendo Direct nhỏ dành riêng cho Mario Kart 8, nhiều thông tin về tựa game này đã được giới thiệu đến cộng đồng game thủ toàn thế giới. Khá nhiều tính năng mới của game được kể đến trong clip này có thể kể đến như:

Online Multiplayer:
Trong Mario Kart 8, 12 người có thể cùng đua trực tuyến qua mạng trong một vòng đấu với 4 kiểu chọn (Global, Regional, Friends and Rivals, Tournament). Bạn còn có thể dùng micro của Wii U GamePad để chat với người khác khi đang ở trong phòng chờ. Không chỉ vậy, game cho phép người dùng tự tạo giải đấu của riêng mình với các quy định tự đặt và thòi gian hẹn trước. Các tính năng online khác như tải dữ liệu ghost về để thử tài, bảng xếp hạng trực tuyến cũng xuất hiện trong game.

Mario Kart TV:
Đây là nơi người chơi đưa các đoạn clip của mình lên để mọi người hoặc bạn bè cùng xem và bình luận. Bạn cũng có thể đưa clip thẳng lên Youtube và chia sẻ qua Miiverse.

Đồ chơi mới:Đã có một cách mới để triệt hạ Mai rùa xanh thần thánh. Đó là dùng còi Super Horn tạo ra lớp phòng vệ âm thanh đánh vỡ chiếc mai rùa này. Super Horn còn khiến người khác giật mình mất tay lái khi ở trong vùng thổi. Ngoài ra "Số 8 điên cuồng" (Crazy Eight) cũng được thêm vào. Đây là phiên bản mới của "Số 7 may mắn" trên 3DS. Người chơi sẽ nhận được 8 món đồ chơi để xài từ từ khi ăn được Crazy Eight.

Tay đua mới:
Hai nhân vật nữ mới, lần đầu xuất hiện trong Mario Kart là Pink Gold Peach cùng Baby Rosalina. Bạn cũng có thể chọn Mii làm nhân vật của mình như trong các game Mario Kart trước đây.

Phần âm nhạc của game cũng thực sự được đầu tư kỹ lưỡng. Những bản nhạc nền mới (hoặc được làm mới) được thu trực tiếp từ big band (nhóm nhạc với lượng thành viên vừa phải) mang chất Jazz mượt mà và mang lại sự hào hứng cho người nghe.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top