Mario Kart Wii - Nhập cuộc

Cửa hàng game Nintendo nShop

Theo bạn có nên tổ chức giải đấu Mario Kart không ?


  • Số thành viên bình chọn
    22
  • Poll closed .

lemonadess

Banned
Edit tập hợp Friendcode lại cho KartClub thi đấu hàng tuần nhe...

Hiện tại team leader là Tiểu Bảo, mọi người muốn tham gia thì add ym! finallove86 để biết thêm chi tiết nhe...

Còn đây là friend code của mọi người trong forum mình



1.Tiểu-Bảo: 0001-3471-8488
YM! finallove86

2.Cherry Kid: Chung FC Tiểu-Bảo

 
cho mình hỏi mấy bản share game nay trên mạng ( bảng tiếng Nhật ) có thể chơi được trên wii key clone ko ? mịnh sợ nó có protect thì mệt lắm , tải 4 BG về mà chơi ko được thì chắc ... :em25: chừng nào biết chơi được mình mới tải ! , bạn nào biết thì trả lời mình nha , cám ơn !
 
Bản PAL (WiiScrubber rút gọn còn hơn 3Gb) sau khi apply Wii Brick Blocker - không cần patch gì thêm (trước đó nên chạy & update = SSBB Japanese), burn = Nero @ 4X ==> work perfectly! Thanks bác Khoa đã share nguồn:clap2[1]:!

PS: Cái site http://www.wiiso.com/index.php sao nó "chết" lâu thế nhỉ???

Game này mình có nguồn riêng cung cấp trước bạn à :D Hiện giờ chưa có bán trên thị trường đâu
 

ppkhoa

V.I.P Member
Xạo sự nha !!!! Em đưa anh chứ đâu ! Hehehehe ! Mà em xin nói lại cho anh biết nha ! Em chỉ là mod bên tin tức và modchip hardware chứ không phải là người bán game chuyên nghiệp vì thế chừng nào có em sẽ đem đĩa qua liền ! Đừng thúc ! Tại anh lemonadess hối dữ quá nên em mới đem đĩa qua cho ảnh lẹ lẹ đó ! Hiện nay thì bản scrubbed không cái được Mario Kart Channel, em đang down bản full, không scrubbed nên sẽ có kết quả ngay trong chiều nay ... Chừng nào xong em mới qua down cái soul calibur cho anh nha !

@duongtrung: Cũng không cần thanks em đâu ! Trong forum cả mà !
 
Bản PAL (WiiScrubber rút gọn còn hơn 3Gb) sau khi apply Wii Brick Blocker - không cần patch gì thêm (trước đó nên chạy & update = SSBB Japanese), burn = Nero @ 4X ==> work perfectly! Thanks bác Khoa đã share nguồn:clap2[1]:!

PS: Cái site http://www.wiiso.com/index.php sao nó "chết" lâu thế nhỉ???
cho mình hỏi thêm chút xíu , vậy có nghĩa là mình down file ISO về rồi sử dụng chương trình remove eror 001 là chắc chắn choơ được trên wiikey clone phải ko ? :em04: tại mình chỉ muốn chơi bản J thôi !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
đúng rồi đó bạn. patch error #001 là okie, mình đang down về bản Scrubber. Ko biết bản này có chơi online dc hem :)
 

lemonadess

Banned
Mình cũng đang lùng bản J nè. Ai có cho mượn để update sửa cái semi-brick coi. Không lại tốn tiền mua nữa :) Khoa kiếm được bản J chưa. Hôm nay là ngày phát hành rồi còn gì.
Bản scrubbed lúc này em thấy ko quan trọng lắm. Chờ tới khi có bản US full lúc đó xài luôn (để đấu online với thằng em bên Mỹ) ;))
 

lemonadess

Banned
Trong game có hỗ trợ mà bạn. Hình như có cả baby mario, peach, luigi nữa, phải chơi rồi chắc mới unlock được. Vẫn chưa chơi thêm được phút nào vì bận bịu quá :(
 
Hic. Ko biết bao giò dân Hà Nội mới có mà chơi đây?

Các bác cho hỏi cái Kart Channel để làm gì thế. Nó hiện ở trong game hay ngoài menu vậy?
 
Bao giờ ra bản NTSC US mình là người cắm máy down đầu. Ai muốn có thì đặt gạch nha. Có khi tí cắm máy down quả PAL này về nghịch trước. :D
 

lemonadess

Banned
kiendt ở HCM thì hay quá. Mình đặt 1 cục gạch trước luôn :))
Kart Channel theo bản PAL hiện giờ thì có trong game bạn à. Cũng connect với WiFi thôi. Game này chơi multiplayer thì fê thật. Mình với nhỏ em chơi la làng chí choé :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top