3DS Monster Hunter 4G - Tiếp tục cuộc săn

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm

Capcom đã tung ra hơn 1 triệu bản game Monster Hunter 4 Ultimate tại thị trường phương Tây. Đây là con số tổng hợp cả bản băng vật lý lẫn bản digital tải về từ eShop. Con số này cũng tính trên cả hai thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

Monster Hunter 4 Ultimate đã trở thành tựa game Monster Hunter bán nhanh nhất và có điểm Metacritic cao nhất từ trước đến nay. Để kỷ niệm cột mốc này, Capcom quyết định tặng miễn phí 3DS theme đặc biệt cho người dùng 3DS. Theme này sẽ xuất hiện và cho tải về từ eShop vào tháng 5 tới.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter 4 Ultimate Đã Có Giáp Metroid


Hôm nay, gói nội dung tải về miễn phí thứ 3 của Monster Hunter 4 Ultimate đã được đưa lên eShop 3DS. Trong đây có kèm cả trang phục Mega Man và Street Fighter của Palico, cũng như nhiều nhiệm vụ thử thách mới. Dưới đây là danh sách đầy đủ của các nội dung tải về lần này:


Trang bị cho Hunter:
- Metroid’s Varia Suit
- Metroid’s Zero Suit
- Metroid’s Arm Cannon
- Taiko Drum Master Hunting Horn
- USJ’s Star Rook armor
- USJ’s Starlight Axe Charge Blade

Trang bị cho Palico:
- Mega Man
- Blanka
- Chun-Li
- USJ’s F Star
- Cha-Cha
- Kayamba

Tổng nội dung:
- 14 nhiệm vụ mới
- 5 vũ khí mới
- 3 bộ giáp trụ
- 6 vũ khí cho Palico
- 6 bộ giáp trụ cho Palico
- 1 Bonus Palico: Yellow Pal
- 3 Guild Card background
- 2 Guild Card pose
- 15 Guild Card title
- 1 Poogie outfit: Kitchen PigNew items sold by the Wycoon
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Theme miễn phí: Hunter’s Weapon Gallery :D



Đây là theme miễn phí để kỷ niệm Monster Hunter 4 Ultimate đạt doanh số 1 triệu bản tại thị trường phương Tây. Bạn chỉ có thể tải miễn phí theme này từ nay tới ngày 04 tháng 07.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

ansonhai

Thành viên lâu năm
Bộ giáp của Nomura được tặng miễn phí trong Monster Hunter 4 Ultimate

Bạn còn nhớ thông tin về việc họa sĩ Tetsuya Nomura (Final Fantasy - Square Enix) sẽ hợp tác thiết kế vũ khí cho Monster Hunter 4 Ultimate chứ? Bộ trang bị đặc biệt đó hôm nay đã nằm trong gói DLC miễn phí mới cho game. Đi cùng trong gói DLC này là các trang bị chủ đề Devil May Cry và Animal Crossing cho Palico.
Danh sách trang bị, nội dung đầy đủ trong gói DLC mới:
  • 14 nhiệm vụ mới
  • 5 vũ khí mới
  • 1 set giáp trụ nguyên bộ
  • 4 vũ khí của Palico
  • 4 bộ giáp của Palico
  • 1 Palico mới: Pink Pal
  • 3 Guild Card background
  • 8 Guild Card title

Trailer của gói nội dung mới tháng 6:


Art work của bộ trang bị do Tetsuya Nomura thiết kế:



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter 4 Ultimate tiếp tục nhận DLC miễn phí


Trong tháng 7 này, tựa game Monster Hunter 4 Ultimate trên 3DS sẽ tiếp tục nhận được các gói nội dung tải về miễn phí. Vào ngày 3/7, người chơi có thể nhận các nhiệm vụ G-Rank Gold Rathian và Silver Rathalos. Tiếp đó, ngày 17/7 là gói DLC bộ USJ Star Knight.

Bạn có thể xem toàn bộ nội dung các gói DLC trong tháng ở trailer bên dưới:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đã có thể tải DLC Universal Studios của Monster Hunter 4 Ultimate


Sau một loạt gói nội dung tải về trong đợt DLC tháng 7 vừa được tung ra vài tuần trước cho game Monster Hunter 4 Ultimate, thì hôm nay chúng ta lại nhận thêm các DLC mới.

Người chơi Monster Hunter 4 Ultimate ngay lúc này đã có thể tải ngay những nội dung DLC do Capcom hợp tác với Universal Studios Japan thực hiện xuống máy 3DS của mình. Trong đó, bạn sẽ có cơ hội lấy được bộ kiếm và khiên Star Knight.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
DLC tháng 8 của Monster Hunter 4 Ultimate


Tuần đầu tiên của tháng 8 đã gần qua hết và lúc này, gói DLC tháng 8 của Monster Hunter 4 Ultimate đã sẵn sàng để người chơi tải về từ eShop 3DS. Gói nội dung tải về này hoàn toàn miễn phí, bao gồm:

- 10 nhiệm vụ mới
- 4 nhiệm vụ thử thách mới
- 1 Bonus Palico: Purple Pal
- 1 Guild Card background
- 7 Guild Card titles

Có thể nói Monster Hunter 4 Ultimate là một trong những game 3DS có nhiều DLC miễn phí nhất hiện nay. Thật tốt khi tựa trò chơi vẫn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ hãng phát triển.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Monster Hunter 4 Ultimate tháng 9 có gì?


Người chơi Monster Hunter 4 Ultimate và những chú Palico của mình có thể trông ngầu hơn nữa với gói nội dung tải vể miễn phí của tháng 9. Capcom đã công bố toàn bộ thông tin về các nhiệm vụ, trang bị và guild card mới được đưa vào game qua trailer giới thiệu.

Bản cập nhật mới của Monster Hunter 4 Ultimate bao gồm một loạt 12 nhiệm vụ, 1 bộ giáp trụ, 1 bộ trang phục cho Palico, 1 vũ khí, 1 Green Pal Palico, 1 guild card background, và 6 guild card title. Fan Club Fans Dual Blades và trang bị Pep Squad Palico sẽ có sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ "Fan Club: Desert Training". Còn để có nguyên liệu cho bộ giáp trụ GX Tempest/Welkin thì người chơi phải làm nhiệm vụ "Bombs over Gogmazios".

Ngay lúc này, bạn đã có thể tải về gói nội dung tháng 9 cho game.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
DLC tháng 10 của Monster Hunter 4 Ultimate


Loạt DLC tháng 10 của Monster Hunter 4 Ultimate đã cập bến. Cũng như mọi lần, đợt DLC này thêm nhiều nhiệm vụ và vật phẩm mới. Bạn có thể tham khảo qua trailer dưới đây.

Nhiều nhiệm vụ diễn ra ở arena và slay ground, chẳng hạn như "Super Smash Monsters" và Crouching Tiger, Hidden Shark", nơi sẽ bắt bạn đối đầu với một loạt các quái vật hung tợn. Ngoài ra, khi hoàn thành nhiệm vụ "Hear No Evil, See No Evil", bạn sẽ nhận được các nguyên liệu để chế tạo bộ giáp GX Hunter. Giáp Melodic theo phong cách âm nhạc cũng được bổ sung cho Palico.

Các vật phẩm khác có trong đợt DLC này còn có 1 Palico mới, 6 title, 1 trang phục Poogie, và 1 Guild Card Scene.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hơn 4 triệu băng Monster Hunter 4 Ultimate đã được đưa ra thị trường


Monster Hunter 4 Ultimate, một tựa game nhập vai săn quái rất nổi tiếng trên hệ máy 3DS đã có hơn 4 triệu băng được đưa ra thị trường toàn cầu. Thông tin này do Capcom công bố vừa mới đây.

Theo hãng cho biết, lượng fan của Monster Hunter ngày càng tăng rõ rệt kể từ khi series ra mắt hồi 2004. Dòng game này đã trở thành một cú hit lớn khi có lượng bán ra hơn 33 triệu bản (tính toàn dòng game) đến hết 30/9/2015.

Capcom cũng đang nhắm đến việc khuyếch trương hơn nữa thương hiệu Monster Hunter bằng những tựa game mới như Monster Hunter X (phát hành tại Nhật ngày 28/11), và Monster Hunter Stories (2016), cả hai đều trên 3DS. Thương hiệu này cũng sẽ có một series anime được chiếu tại Nhật Bản trong thời gian tới.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top