Wii U New Super Mario Bro. U

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
New Super Mario phiên bản Wii U


Chưa có tên gọi chính thức, chưa có thông tin chi tiết nhưng cái tên Mario lại một lần nữa hâm nóng không khí chờ đợi E3 2012. Triển lãm quốc tế E3 năm nay hứa hẹn mang lại những tin tức nóng tới ngàn độ khi Wii U sẽ được chính thức giới thiệu lại một lần nữa, hoành tráng hơn, rực rỡ hơn. Vừa mới đây Nintendo lại công bố thêm tựa game New Super Mario của Wii U cũng được giới thiệu ở kỳ hội chợ lần này lại như đổ thêm dầu vào lửa, đốt cháy sự kiên nhẫn của cộng đồng game thủ khắp nơi.

Trong chuyến du ngoạn Châu Âu của mình, thiên tài Miyamoto đã có một cuộc phỏng vấn với tạp chí điện tử Eurogamer và ông đã mỉm cười thông báo về tựa game Mario mới cho Wii U nhẹ nhàng nhưng chấn động. Sau khi Miyamoto tiết lộ rằng Super Mario Wii U sẽ được giới thiệu tại E3 năm nay với cách chơi kết hợp giữa màn hình tivi cũng như màn hình của chiếc tay cầm đặc biệt. Phát ngôn viên của Nintendo cũng đã xác nhận tin này và hứa cung cấp thêm thông tin chi tiết về tựa game Mario Wii U cho giới truyền thông ngay khi có thể. Ngoài ra theo lời Nintendo thì tựa game mới này được làm dựa trên những trải nghiệm mà bản demo Mario Wii U tại E3 năm ngoái thu thập được.


Liệu đây sẽ là tựa game mang tên Super Mario 4 mà Nintendo vừa đăng ký cách đây không lâu? Hay nó sẽ mang một cái tên hoàn toàn khác?

Quay trở lại với Miyamoto, ông cho biết thêm hiện tại ngoài Mario, Wii U còn có nhiều dự án nhỏ nhưng quan trọng. Và tại E3 2012, Pikmin 3 sẽ được trình diễn với độ phân giải độ nét cao, cũng như những thông tin mới về Luigi's Mansion của 3DS.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những hình ảnh thực sự đầu tiên về Super Mario Bros. Wii U. Trong phần này còn có cả Baby Yoshi nữa. Chắc là dễ thương lắm đây. ^^ Abra thích cảnh nền với map lớn của bản này ghê. Miiverse dùng trong Super Mario Bros. Wii U giống như hình dưới. ^^







 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Nếu như cách đây đúng một năm chúng ta có được dịp nhìn thấy phiên bản New Super Mario Bros. trên hệ máy Wii U mới của Nintendo dưới dạng tech demo thì hôm nay đây hãng đã chính thức công bố tựa game này với tên gọi khá đơn giản: New Super Mario Bros. U! Và với những hình ảnh trong trailer đầu tiên thì đây không đơn giản một phiên bản mở rộng hay thêm thắc từ tech demo cũ mà là một game Mario đi cảnh ngang hoàn toàn mới với nhiều Power Up cực kì mới mẻ và hấp dẫn.


Hình ảnh Mario giờ đây được trau chuốt nhiều hơn với những tông màu sặc sỡ trong thế giới HD. Bạn sẽ cảm nhận được độ nét của từng ngọn cỏ cành cây và trải nghiệm một thế giới 2D tuyệt vời với cảnh nền nhiều lớp đè chồng lên nhau. Game thủ được phép tự do chuyển đổi giữa màn hình HD xuống màn hình của GamePad bất cứ lúc nào mà không bị gián đoạn. Mario, Luigi, Toad và kể cả nhân vật Mii cỉa chính bạn sẽ tham gia vào hành trình giải cứu công chúa.


Đặc biệt hơn hết với Mario, yếu tố quyết định sự hấp dẫn tuyệt đối của game chính là những item Power Up. Trong phiên bản New Super Mario Bros. U, bên cạnh những "đồ chơi" thông dụng như Nấm, Bông Súng, Sao... thì chúng ta có thêm được một dạng mới của Mario: Flying Squirrel. Với món đồ chơi này Mario của chúng ta có thể bay được khoản ngắn - hay chính xác hơn là có thể điều chỉnh nhịp độ và phương hướng hạ cánh từ trên cao, tương tự như những chú dơi quạt cánh. Thú vị hơn nữa chính là người bạn song hành lần này cùng chúng ta là Tiny Balloon Yoshi, một nhân vật dễ thương và đáng yêu với chiếc bụng có thể phình to như bong bóng giúp Mario có thể bay lượn được khoản ngắn. Ngoài ra chú Yoshi này còn có khả năng phun bong bóng để biến kẻ địch của mình thành những đồng tiền hấp dẫn.


Với nhiều hơn những món đồ chơi mới, thiết kế cảnh mới, cách chơi sáng tạo mới kết hợp giữa Wii Remote và Wii U Game Pad mới. New Super Mario Bros. U rõ ràng là một tựa game rất mới và rất đáng để mong chờ. Sánh đôi với New Super Mario Bros. 2 thì đây chắc chắn sẽ là một cặp bài trùng hốt bạc của Nintendo trong dịp cuối năm nay. Thông tin chi tiết sẽ được nGamer cập nhật đến các bạn nhanh nhất trong kì E3 đang diễn ra này.

[youtube]MtGQX3qY5y0[/youtube]​
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Hôm qua xem trailer trên eshop là thấy thích ngay. Cảm giác như ngày nào còn giành máy chơi game với ông anh. :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm một video demo nữa. ^^ Lưu ý là mấy cái bệ đỡ có dấu hiệu "cờ bạc" là do người dùng Wii U GamePad hỗ trợ đồng đội đặt thêm vào để giúp người chơi chính đó nha. Chứ game không dễ dữ dội vậy đâu.:)) Hợp tác, hợp tác... rồi còn cả mấy cái dấu tròn tròn bấm vào kẻ địch lúc đang chơi nữa, cũng do người này bấm để gây náo loạn...

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip demo tại Comic Con 2012. Màn chơi không mới, nhưng người khác chơi nên.....cũng khác lắm. :D Vẫn cảm nhận cũ, background thật là đẹp. ^^

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dùng Wii U GamePad tạo block hỗ trợ đồng đội thật bình thường và nhàm chán. Phải tạo block cản phá mọi người, giết hết nhân vật thì mới hấp dẫn. Đây mới là kiểu chơi mình thích. Bwahahahahhahahahaha!!!

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top