Những game nào bạn dành nhiều thời gian nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

;;) tester group hơn 70 thằng người Nhật :( còn mò đâu ra lỗi nữa :D, đâu phải như hùi xưa bản Yellow hay Red, Blue, Green còn tìm ra lỗi chứ tầm cỡ Pearl, Diamond với Platinum thì...
 

lucasDS

Nấm nhỏ
PKM fire red :))
tháng nào cũng chơi lại 1 lần ,thử từng con làm starter 1
tất nhiên là dùng cheat để có con starter mình muốn =))
 

backtaro

Nấm nhỏ
trước chơi bản silver gold saphier hack cả 1 đội hình huyền thoại trên GBA=)) Nên từ đó suy ra là tương lại tôi sẽ tìm ra cách hack như vậy trên diamond pearl và plantinum=)))
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Mình chơi lâu nhất trên Ds là game Megaman Battle network 3 Blue, đây cũng là lý do mình mua Ds và cũng là game ds đầu tiên mình chơi :em12::em12:

Bản này mình chơi hơn 250 giờ, sau vì hư file save nên tạm tha cho nó, nói thiệt hồi đó chơi lâu cũng vì gà quá, vừa chơi vừa lật từ điển lía lịa :em23:

Mà công nhận game hấp dẫn thiệt, nhất là đoạn sau clear game, thâm nhập vô undernet, tìm và oánh 10 nhân vật đứng đầu undernet, lụm từng thèn từng thèn để thay thế vị trí của nó, đến khi oánh xong thằng rank 2, chuẩn bị đc gặp King of undernet, ôi hồi hộp không thể tả (con nít ghê nhỉ, hồi đó mới lớp 9 chứ mấy ~:>~:>~:>)

Tới đâu rồi hén, ừ tới vua rùi, thèn vua nick name là S, tên thật là Serenad thì phải, oai phong dữ dằn, lúc chưa oánh nó, lên billboard đọc mấy câu nói của người từng chạm trán với S: "S chẳng tấn công gì cả, chỉ đừng yên mà tôi bị delete lúc nào chẳng biết" oa oa, cool gớm, chỉ muốn sớm gặp mặt để thử sức với S thui.. :em34::em34:

Híc, bi giờ nhớ lại cảm giác chơi game lúc đó dào dạt thật, những cảm giác mà khi lớn rồi mình sẽ không còn được cảm nhận nữa.......

p.s: nhân vật ấn tượng nhất.....

 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
chơi WWE raw vs SD 2009 wii là nhìu nhất. Tạo super star trong game khác như Leon hay Wesker rồi chơi career cho overall nó cao lên, dập mấy thằng superstar chính cống của wwe vui chết
 

gameboy89

V.I.P Member
Game cày bỏ nhìu thời gian và khi beat game xog không mún chơi lại nữa là : Age of empires Mythologie >:)

1 trận đánh cũng phải cả tiếng mới xog đc , tính chiến thuật , cò cưa cao ;))
 
Diseaga. Thấy bảo là trò này cày lên được lvl 9999 nên cứ cố. Bây giờ vẫn chưa có đứa nào lên đến 1000...Thôi cứ cố tiếp
 
PKM emerald
lúc đầu thì chơi để chuyển sang DIAMOND
sau chơi thấy siêu hay,ngồi cày suốt
hỏng DS vì băng GBA thì nhục thật:em05:
 

gameboy89

V.I.P Member
Giờ xét lại thấy pkm và Harvest moon là ngốn thời gian ác :))
- pkm đỡ cái là nhiệm vụ thay đổi liên tục, chỉ luyện và tìm pkm hơi lâu thôi :D
- HM thì lâu đừng hỏi =) mới chơi qua bản Sunshine insland, ngốn thời gian ac', sau thiếu 1 số thứ wonder vàng nên hok thể tiến bước đc, cay hack tum lum, nâng cấp 1 số cái hơi vô lý o_0 tính = tiền triệu =)) chơi kiểu bt hok bít có ai ngoi đc lên mấy cấp đó hok =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top