News Nintendo of America không thích Handheld màu trắng?

Cửa hàng game Nintendo nShop

mariobeo

Thành viên lâu năm



Không thể phủ nhận một điều, Nintendo 3DS XL là một bước cải tiến lớn so với model 3DS cũ: Kiểu dáng đẹp hơn, pin khỏe hơn, màn hình lớn hơn, v.v... Thế nhưng vẫn còn một vấn đề vướng mắc: Các khu vực trên thế giới đã không được đối xử công bằng.

Hiện tại, ở Bắc Mỹ, 3DS XL chỉ có hai màu Đỏ/ĐenXanh/Đen. Ở châu Âu có thêm màu Bạc/Đen. Còn ở Nhật, họ không chỉ có tất cả các màu trên mà còn có màu trắng, màu mà các fan ở Bắc Mỹ và châu Âu vẫn đang thèm muốn. Dĩ nhiên, Nintendo thừa biết điều đó nhưng cho đến nay họ vẫn phớt lờ.

Biên tập viên Richard George của trang IGN đã đem vấn đề này đến Nintendo of America (NOA) và trực tiếp hỏi chủ tịch Reggie Fils-Aime. Câu trả lời của Reggie:

"Trước đây, NOA đã bán các mẫu màu bạc và trắng cho các hệ máy GBA, DSDSi. Sự thật là chúng bán không được chạy lắm ở Bắc Mỹ.
Vì thế, đối với 3DS XL, thay vì sản xuất một cách đại trà, chúng tôi sẽ xem xét để sản xuất các mẫu màu sáng với số lượng giới hạn.
Có thể các bạn sẽ được thấy 3DS XL trắng hoặc bạc chỉ trong một thời gian nhất định, hoặc cũng có thể chúng tôi sẽ chỉnh sửa màu khác đi đôi chút.
Khách hàng của chúng tôi cũng thừa nhận rằng, đối với những hệ Handheld của Nintendo, màu trắng hoặc bạc không được bán chạy như màu xanh, đỏ, thậm chí là hồng."


Có thể coi việc những chiếc Handheld màu trắng bán không chạy ở Bắc Mỹ là khá bất ngờ. Thế còn Wii? Từ khi phát hành đến năm 2010, Wii chỉ có đúng một màu trắng nhưng vẫn bán rất chạy. Có lẽ quy luật kia không đúng đối với Console.

Tuy nhiên câu trả lời của Reggie phần nào cũng đã thắp lên những tia hy vọng cho các fan.
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Vậy mà có nhiều cái màu đen lại mắc hơn màu trắng đấy mới hài :) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Mà mình cũng hiểu lý do vì sao ko ra màu trắng từ trước rồi, nên rút kinh nghiệm ko chờ đợi vô vọng nữa !!!! Ra 1 đợt số lượng có hạn thì lại chen nhau mà mua, chắc gì mình đã mua dc :| !!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top