News Nintendo sẽ mang gì tới E3

Cửa hàng game Nintendo nShop



Electronic Entertainment Expo là hội trợ triển lãm hằng năm của ngành công nghiệp Game. Nơi mà tất cả các nhà sản xuất game sẽ hội tụ tại đây - Los Angeles Convention Center, trong vòng 3 tuần lễ để thể hiện tất cả ý tưởng đã nung nấu trong năm qua. Đặc biệt là Nintendo, sau khi công bố về các hệ Next-Gen tiếp theo đã có rất nhiều dự đoán về tương lai của họ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Fan Nintendo năm nay sẽ không phải thất vọng vì trong E3 2010, nhà sản xuất hệ máy cầm tay được yêu thích nhất thế giới này sẽ có màn trình diễn ngoạn mục cùng nhiều tựa Game xuất sắc dành cho những hệ máy con cưng.



Đầu tiên, vẫn phải khẳng định Nitendo Wii vẫn là hệ máy Console Top-Sale, tuy nhiên thị trường đang thay đổi nhanh chóng. Sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Sony ( PS3 ) và Microsoft ( XBOX360 ) đã lấy mất thị phần quý giá. Nổi bật ở hai hệ máy này là khả năng đồ họa HD vượt bậc cùng việc hai ông lớn này đang bắt tay xây dựng PlayStation Move và Napal. Chắc chắn, lúc đó Wii sẽ không còn gây được thu hút với thị trường toàn cầu bằng công nghệ Motion Sensor cũ kĩ chạy trên độ phân giải tiêu chuẩn, và Nintendo biết điều này…

Trong cuộc họp báo E3, chủ tịch Tập đoàn Nintendo - Satoru Iwata đã có bước chạy đà bằng việc công bố dự án chiến lược về hệ máy cầm tay tiếp theo – 3DS. Ngoài việc được mô tả một số tính năng vượt trội so với những sản phẩm cùng dòng DS trước đó, về khả năng xử lí đồ họa, và trang bị công nghệ cảm biến hành vi thì Nintendo cũng sẽ nhấn vào công nghệ 3D đang HOT hiện nay. Theo đó, thay vì việc đầu tư vào PS3, XBOX360 với màn hình LCD và kính đắt tiền sẽ là hệ thống chơi game khép kín không đòi hỏi bất kỳ phần cứng bổ sung nào mà vẫn mang tới hiệu ứng Stereoscope của những bộ phim 3D theo đúng cái tên 3-D-S.



Nintendo hứa sẽ chứng minh công nghệ trên chiếc máy cầm tay nhỏ bé này trong E3 Expo 2010 và người chơi thử trong gian hang của công ty sẽ được trang bị đầy đủ những thiết bị thử nghiệm để thưởng thức Game một cách chân thực nhất. Có thể, nó sẽ chưa mang lại cảm giác nhập vai Avatar 3D trong các rạp chiếu phim I-MAX nhưng 3DS vẫn sẽ là một thanh kiếm sắc của Nintendo trong E3 2010.

Song song, sau thành công đáng kinh ngạc của nhiều tựa Game trên Wii mà có thể kể đến là Super Mario Galaxy 2 mới phát hành gần đây ( IGN 10/10; Gamespot 10/10 ). Đã có tin đồn họ sẽ xúc tiến sản xuất thế hệ Console mới được cho rằng có thể khả năng sẽ đánh bật PS3 trong năm 2011: Wii HD sử dụng thiết bị cảm biến bí ẩn Wii Vitality và bắt tay với các nhà phát triển sản xuất series Hit mới như Metroid Other M, New Lengend Of Zelda hay New Super Mario Bros. Tất cả sẽ được giữ bí mật vào cuối năm ( ??! )



Có thể, tất cả những gì ông Satoru Iwata nói ra chỉ là dự định…
Nó có thể xảy ra? Chắc chắn !
Nó sẽ xảy ra? Chỉ khi Nintendo cảm thấy cần thiết để duy trì vị trí của mình trên thị trường thế giới.

Và chúng ta sẽ cùng chờ đợi Nintendo trong Electronic Entertainment Expo 2010 !


Sơ đồ E3 2010










 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bài này của byebyeshady viết à :D năm nay quan tâm thông tin về 3DS và PSP next :D 2 cái natal và playStation Move không mấy hấp dẫn lắm :D wii năm nay hy vọng sẽ có dc trailer đàng hoàng của Zelda Wii chứ không phải kiểu art như năm ngoái;)
 

Ashera

Nấm bình thường
PSP next mà ra cùng thời điểm với 3DS là xui rồi, thể nào thằng PSP cũng bị đè bẹp dí.

Hy vọng năm nay sẽ giới thiệu Zelda wii mới, có hỗ trợ thêm wii monition plus nữa thì quá tuyệt vời, đánh như wii sport resort luôn.
 

kamus

Thành viên lâu năm
Metroid Other M có trailer đầu tiên từ E3 năm ngoái, đến nay vẫn chưa phát hành :-< 31/8 mới ra :em25:. Ko bít E3 kì này có quảng cáo gì tiếp ko ta? :guitar:
 
bài này của byebyeshady viết à :D năm nay quan tâm thông tin về 3DS và PSP next :D 2 cái natal và playStation Move không mấy hấp dẫn lắm :D wii năm nay hy vọng sẽ có dc trailer đàng hoàng của Zelda Wii chứ không phải kiểu art như năm ngoái;)
Dạ :myemo0135: Tự viết nên có nhiều chỗ chưa hay lắm. Còn một bài về Game Nintendo E3 em post sau :)
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
sao không thấy thông tin Nintendo làm game zelda new trên ds nhỉ, chờ mỗi tin này thôi, mong là game này không bao giờ hêts
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Ngoài khả năng hiển thị 3D thì chắc 3DS còn có thêm một cái gì đó mới mẻ hơn nữa nhỉ, giống như hồi mới ra DS ấy Nintendo chỉ công bố là có 2 màn hình thôi, tới lúc đem hàng ra mới biết là có thêm màn hình cảm ứng nữa
 

honquoc

Thành viên lâu năm
định đem sửa cái ds thấy 3ds mê quá nên ko sữa nữa để tiền đó mua 3ds mới đc hihi hy vọng đồ họa cải tiến là ok men
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top