News Pandora's Tower chuẩn bị phát hành ở Bắc Mỹ

Cửa hàng game Nintendo nShop

mariobeo

Thành viên lâu năm

Pandora's Tower, một trong ba tựa game nằm trong chiến dịch Operation Rainfall nổi tiếng cách đây 2 năm, cuối cùng cũng được thấy ngày nằm trên kệ đĩa ở Bắc Mỹ - theo dự kiến vào mùa xuân năm nay. Thông tin này mới được đăng tải trên trang chủ của XSEED Games.

XSEED Games đã đạt được thỏa thuận với Nintendo of Ameria trong việc đem tựa game này tới các game thủ ở Mỹ. Chủ tịch kiêm CEO của hãng, Shinichi Suzuki, phát biểu: "Thật tuyệt vời khi được đưa một tựa game RPG xuất sắc như Pandora's Tower đến với cộng đồng fan của nó. Các game thủ ở Mỹ quả thật đã rất kiên trì chờ đợi tựa game này, và chúng tôi chắc chắn họ sẽ không phải thất vọng khi cầm nó trên tay".

Pandora's Tower phát hành ở Nhật Bản vào tháng 5 năm 2011 và tháng 4 năm 2012 ở châu Âu. Ngày phát hành cụ thể ở Bắc Mỹ sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Đúng rồi, the last story có bản US từ tháng 8 năm ngoaí rồi mà. :))

Đọc tin này xong mình muốn chơi lại 3 siêu phẩm quá!:rolleyes[1]:
 

buta_buta

Nấm bình thường




Hèn gì nhớ năm ngoái có báo ngày ra mà chờ mãi không thấy đâu. Nó ra lúc em đang offline nên không theo dõi được. Thế là operation rainfall thành công toàn bộ rồi :yahoo[1]::clap2[1]: . Hy vọng lì xì tết này đủ để gom luôn TLS với PT :">.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top