PES 2009 - Revolution

Cửa hàng game Nintendo nShop

:clap2[1]: Pro Evolution Soccer 2008 (ENG) :clap2[1]:
Gameplay = Revolutionary !

Lạ nhỉ ? ko thấy ai bàn game này hết ? Giao diện bắt mắt , đồ họa khá đẹp (WII) game này mình thấy Konami đầu tư khá nhiều đấy .. chơi xài wiimote chỉ đường cho cầu thủ chạy và chuyền bóng (cực kỳ chính xác) hoặc ai ko thích vẫn có thể xài Stick mà xoay ..tùy.. còn shoot thì lắc Nunchuk ...etc. Lúc chỉnh đội hình thay vì số áo sẽ thay vào đó khuôn mặt của nhân vật (được căng phồng lên cho dễ nhận biết) ... :D nhiêu đó thôi là đủ ghiền rồi !!


 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
game này dc IGN đánh giá kha', có vẻ hay hơn và dc đầu tư hơn thằng FIFA 08 vừa rồi. Cuối tuần này sẽ chạy ra mua về thử :D
 
Game này vẫn hơi yếu vì thiếu khả năng tinh chỉnh.

Đá hay phết dù khá khó trong phòng ngự nhưng tấn công cũng rất dễ dàng.
 
Trước chơi bản JP, nhìn tiêng JP chán, giờ chơi EN hào hứng hẳn, không biết có option file đúng tên CLub cho bản này không nhỉ
 

lemonadess

Banned
Hehe. Vậy là có bản English ra rồi hả. Để Chủ Nhật này ra Halo hốt 1 mớ về mới được :D. Chơi cái fifa 08 hơi thất vọng, không biết cái này sẽ ra sao
 

ppkhoa

V.I.P Member
Good về cách chơi, Good về AI, và còn có thêm Wifi nữa ! Thích thật, tha hồ tung hoành trên sân cỏ bằng remote mà ko cần phải nhớ tới những nút bấm khó chịu như FIFA 2008, chỉ cần quơ và bấm !
 

lemonadess

Banned
Đã chơi, và rõ ràng mình không có thiện cảm với game này rồi :D. Cách điều khiển mới lạ và khá khó để làm quen, tuy đầy tính sáng tạo nhưng mỏi tay lắm :(( Với lại nó cứ tự chuyền theo ý nó bổng hay chìm thấy ngứa ngáy sao ấy. Tự sút theo ý nó nữa.
Theo mình thì nó hơi thiếu chức năng :D
FIFA08 coi vậy mà vẫn hay hơn (theo ý mình)
 

ppkhoa

V.I.P Member
Đúng là cũng tùy người thôi ! Em lại thấy game này hay, ngồi 1 chỗ cũng được mà, đầu phải chạy vòng vòng đâu ! Còn sút bổng hay chìm thì tùy khoảng cách, nếu có người chặn thì nó sút bổng, còn trống trải thì chìm ... Em lại khoái đấu giải trong game này, thắng mãi, thấy sướng (để AI thấp nhất mà !)
 
Máy em hệ J có chơi được bản tiến Anh không,hồi chủ nhật ra Halo mua,đem về nhà,tưởng bản tiếng Anh,ai ngờ tiếng Nhật,chủ nhật này định đem ra đổi
 

lemonadess

Banned
Chơi được tiếng Anh đó em. Halo là "chúa" đểu. Đĩa bán mắc nhưng lại không cung cấp đủ thông tin cho mình. Được cái mình có thắc mắc thì họ sẵn sàng giải đáp thui.
 
giờ còn ai chơi đá banh ko dzậy ^^!
tui đang đá nè vui phết mà hình các cầu thủ xấu wa' người gì thấy còm nhom àh :D ko đô

cho tui hỏi cái PES 2008 ko có làm chủ CLB rồi mua bán cầu thủ àh :(
chỉ thấy mỗi cái nó tăng point cho mình với lại lựa chọn cầu thủ àh ko thấy mua bán cầu thủ thật gì hết toàn ảo >"<
Mà cái này lúc sút thì nó sút lực tùy chọn ko cho mình canh cũng làm mất hay :spiteful[1]:
 
friend codes pes 2009

Anh em ai chơi pes 2009 share FC đá giao hữu đi
FC của tui nè:
2149-5904-4791
ai đá add đá chung nha đá 1 mình woai` chán wa' :em28:
 
Game này có chơi bằng cần classic dc ko?
p/s: Cho hỏi lưôn những game soccer nào có thể chơi bằng tay classic vậy? Mình ko quen chơi đá banh kiểu wiimote
 
gâme có chế độ lắp tay classic với remote là chơi như thế nào vậy mấy bồ, chơi tay classic riêng hay kết hợp cả remote với classic ctrler vậy ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top