News Pokémon Game Show - Thiên đường Pokémon

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Game Show - Thiên đường Pokémon


Thay vì thuê một gian hàng trong sự kiện World Hobby Fair hay Tokyo Game Show như nhiều hãng vẫn làm, thương hiệu Pokémon bây giờ đã đủ lớn để tự tổ chức một lễ hội cho riêng mình. Pokémon Game Show hiện đang diễn ra tại Nhật Bản trong hai ngày 17 và 18 tháng 8 với quy mô không hề nhỏ.

Ở đây khách tham quan sẽ được chơi thử hàng loạt thể loại game Pokémon khác nhau, từ video game đến boardgame. Có thể kể ra như Pokémon Tretta, Pokémon Trading Card Game...Tất nhiên không thể nào thiếu sự hiện diện của Pokémon X/Y hiện đang là tâm điểm của sự kiện lần này. Bản demo của Pokémon X/Y sẽ tập trung vào Mega Evolution nhiều hơn.

Ngoài ra một series anime mới cũng vừa được công bố trong ngày đầu tiên của sự kiện này. Các bạn có thể xem qua thông tin của Pokémon: The Origin tại topic trong đường dẫn sau: http://www.nintendovn.com/forum/index.php?threads/18755/#post-324116

Một số hình ảnh của Pokémon Game Show.












(Pokémon Stadium Wii U?)​
 
Không biết cảm giác của main khi cưỡi Rhyhorn nó thế nào nhỉ. Trứng chọi đá không khéo lại tuyệt tự ấy chứ. Mà gặp mấy khúc ổ gà nữa thì ôi thôi 8-}
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Các hoạt động diễn ra trong 2 ngày Pokemon Game Show:



-----​


Pokemon Company đã đăng ký 2 thương hiệu mới là "Pokkén Fighters" and "Pokkén Tournament". Liệu đây có thể là 1 game fighting giống Tekken?

Hiện tại sau Tekken Tag 2 cho Wii U thì Namco vẫn đang hỗ trợ phát triển Super Smash Bros 4 cho 3DS/Wii U.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top