News Pokkén Tournament - Song đấu Pokémon

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tháng 3 sẽ ra mắt Pokken Tournament tiếng Anh


Sau khi tiết lộ danh tính về đấu sĩ thứ 16 của Pokken Tournament là Chandelure (tên tiếng Nhật có mang ký tự "ラ" là Chandela (シャンデラ)). Nintendo tiếp tục có thông báo mới dành cho tựa game song đấu này. Đó là ngày phát hành của bản tiếng Anh.

Cụ thể, các game thủ Wii U khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ được thưởng thức game từ ngày 18/3/2016. Các bản game Pokken Tournament sản xuất đợt đầu có tặng kèm thẻ Shadow Mewtwo Amiibo đặc biệt để mở khoá nhân vật này ngay từ đầu trò chơi.











 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokkén Tournament xuất hiện ở Evo, mở giải đấu mới


Evo hiện nay là một trong những sự kiện đấu game lớn nhất thế giới với sự tham gia tranh tài của hàng ngàn game thủ ở khắp mọi nơi để giành lấy vinh quang và cả các giải thưởng lớn. Đây là một sự kiện chính dành cho các game song đấu, chính vì vậy list game sẽ xuất hiện ở Evo cũng rất được quan tâm.

Hôm qua, danh sách các game song đấu được đưa tranh tài lần này ở Evo đã được công bố. Trong đó có sự xuất hiện lần đầu tiên của Pokkén Tournament, game song đấu Pokémon hoàn toàn mới. Game thủ muốn tham gia phải đóng phí và đem theo tay cầm điều khiển của riêng mình.

Pokkén Tournament không chỉ xuất hiện tại sự kiện danh giá Evo, nó còn có cả giải đấu của riêng mình. The Pokémon Company cho biết hãng đang chuẩn bị thực hiện Pokkén Tournament Championships Series với vòng chung kết tổ chức vào tháng 8 ở San Francisco, California.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin thêm về Shadow Mewtwo và amiibo trong Pokkén Tournament


Như đã biết, khi phát hành trên Wii U vào ngày 18/3 tới, những bản game đợt đầu của Pokkén Tournament sẽ có tặng kèm thẻ amiibo Shadow Mewtwo. Amiibo Card này cho phép người chơi được điều khiển Shadow Mewtwo ngay từ đầu game.

Ngoài thẻ amiibo kể trên thì game còn hỗ trợ cả các amiibo khác. Những tượng amiibo sẽ mở khóa các vật phẩm trong Pokkén Tournament cho người chơi. Tuy nhiên, thông tin chi tiết như thế nào vẫn chưa được nhóm phát triển thông báo.

Về phần Shadow Mewtwo, đấu sĩ Pokémon dùng được cả các chiêu dạng Technical lẫn Power. Một chiêu của Shadow Mewtwo là Psywave có thể thi triển theo nhiều cách:
  • Trong cận chiến, dùng để tung ra một loạt combo
  • Dùng như một lốc xoáy để cuốn đối phương vào
  • Gồng năng lượng rồi phóng ra
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sém chút là Pokkén Tournament đã trở thành game âm nhạc


Rất nhiều người trong chúng ta đang chờ đợi để có thể ứng chiến, tranh tài với nhau trong game song đấu Pokemon, Pokkén Tournament sắp phát hành. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây của The Verge với Ishihara Tsunekazu, CEO của The Pokémon Company thì điều này có thể đã không thành hiện thực nếu nhóm phát triển đi theo ý tưởng nguyên gốc khi bắt đầu làm game.

Khi Bandai Namco liên hệ với Ishihara Tsunekazu, họ có ý tưởng là phát triển một phiên bản chủ đề Pokemon của series game âm nhạc cực kỳ nổi tiếng, Taiko Drum Master. Tuy nhiên, Ishihara lại có suy nghĩ khác.

"Nếu chúng tôi hợp tác với Bandai Namco, tôi muốn cộng tác cùng Tekken." - Ishihara Tsunekazu

Thành viên nhóm phát triển Pokkén Tournament, Hoshino cũng cho biết thêm mục tiêu của nhóm không phải là tạo ra một game song đấu hạng nặng, mà là một cái gì đó phù hợp với các fan của Pokemon, còn mới mẻ đối với thể loại đối kháng.

Pokkén Tournament sẽ được phát hành toàn cầu trên Wii U ngày 18/3 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokkén Tournament được quảng bá bằng loạt video "Countdown Clash"


Nintendo UK đang tiếp tục quảng bá cho Pokkén Tournament với loạt sự kiện "Countdown Clash". Trong đây, đấu sĩ của game sẽ bắt cặp với nhau để tranh tài. Các fan sẽ được hỏi thông qua YouTube và Twitter rằng Pokemon nào sẽ dành chiến thắng. Sau khi thu thập xong ý kiến fan, Nintendo sẽ công bố Pokemon chiến thắng của cặp đấu đó.

Bạn có thể xem qua kết quả của Countdown Clash đợt một gồm có 2 trận đấu của Pikachu Libre vs. Chandelure và Lucario vs. Gengar.


Ngoài ra, Nintendo cũng chia sẻ thêm một clip quảng cáo mới dành cho khu vực Bắc Mỹ. Pokkén Tournament sẽ phát hành toàn cầu vào 18/3 tới trên máy Wii U.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chiêm ngưỡng các chiêu Burst Attack trong Pokkén Tournament


Trong Pokkén Tournament, mỗi Pokemon đều có lối đánh riêng và một chiêu đặc biệt cực kỳ hoành tráng. Các thượng thặng này được gọi là Burst Attack. Chúng không chỉ mạnh mà còn là một màn trình diễn mãn nhãn game đem lại cho người chơi. Khi xem những chiêu này được thi triển, chắc chắn một fan Pokemon sẽ đứng ngồi không yên vì độ "sướng" của nó. Chúng ta hãy cùng xem qua loạt 16 chiêu Burst Attack của các đấu sĩ trong game nhé.


Có thể một số bạn sẽ thắc mắc những chiêu Burst Attack này dựa trên đòn nào của Pokemon trong game chính thống. Câu trả lời có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Dưới đây là danh sách các "move" được làm thành Burst Attack.
  • Blaziken: Gatling Flame Kicks
  • Pikachu: Volt Shock Fist
  • Lucario: Aura Blast
  • Gardevoir: Fairy Tempest
  • Pikachu Libre: Thunderclap Press
  • Sceptile: Forest’s Flash
  • Gengar: Shadow Drop
  • Machamp: Dynamic Fury
  • Braixen: Psyfirecracker
  • Chandelure: Final Flicker
  • Suicune: True Sheer Cold
  • Weavile: Sonic Slash
  • Charizard: Searing Blaze
  • Garchomp: Outrage Smasher
  • Mewtwo: Psydistaster
Hầu hết các chiêu này có sự thay đổi nhỏ về tên gọi so với "move" gốc. Riêng chiêu của Shadow Mewtwo hiện không được kể tên, có thể đây là một đòn mới hoàn toàn chứ không phải là làm lại từ các "move" cũ.

Pokkén Tournament sẽ phát hành trên Wii U ngày 18/3 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Darkrai phủ sức mạnh lên Pokkén Tournament


Chiều tối hôm qua, một đấu sĩ mới của Pokkén Tournament đã được tiết lộ. Các fan Pokemon sẽ có cơ hội điều khiển Darkrai xông trận từ ngày 20/7 tới đây trên phiên bản game thùng. Hiện bản trên Wii U vẫn chưa rõ ngày cập nhật thêm Darkrai.

Lần công bố này là của bản game thùng, nên trong trailer giới thiệu, chúng ta bắt gặp lại một số gương mặt đã có trên Wii U giờ mới được đưa qua máy thùng. Đó là Braixen, Garchomp, và Shadow Mewtwo. Tất nhiên phần lớn thời lượng vẫn dành cho Darkrai, nhân vật hoàn toàn mới trong game. Vẫn như thường lệ, các chiêu thức được làm hết sức hoa mỹ, đặc biệt là chiêu cuối ảo diệu đến khó tin, sẽ làm người yêu thích Pokemon rung lên vì sung sướng.

 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokken Tournament đã xuất xưởng được 1 triệu bản


Tổng lượng đĩa game Pokken Tournament của hệ máy Wii U được đưa ra thị trường toàn cầu đã chạm mốc 1 triệu đĩa. Thông tin này vừa được Bandai Namco thông báo. Đối với một game nhánh phụ như Pokken Tournament thì con số này là một thành công.

Trò chơi song đấu Pokemon này lần đầu phát hành vào tháng 7 năm 2015. Sau đó mới được phát hành trên Wii U vào tháng 3 năm nay. Pokken Tournament là sự kết hợp các yếu tố gameplay của series Tekken thuộc Bandai Namco với Pokemon, mang lại cho người chơi các trận thư hùng Pokemon vô cùng đẹp mắt.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokken Tournament cập nhật thêm Scizor


Phiên bản Pokken Tournament của máy game thùng sẽ được thêm đấu sĩ mới là Scizor từ ngày 20/10 sắp tới (Nhật Bản). Bạn có thể xem trailer giới thiệu bên dưới. Hiện vẫn chưa rõ ngày phiên bản Wii U được cập nhật, nhưng có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokkén Tournament có thêm Croagunk


Dàn đấu sĩ trong Pokkén Tournament ngày một nhiều lên. Mới đây, thêm một Pokemon nữa đã được đưa vào danh sách đấu sĩ của Pokkén Tournament phiên bản game thùng. Đó chính là Croagunk.

Bạn có thể gọi Croagunk là "sát thủ có bộ mặt cười" của Pokkén Tournament. Pokemon này đem tới lối đánh và những chiêu thức khá vui nhộn, và tất nhiên chú ta rất hay cười khúc khích như chọc quê đối thủ vậy. Croagunk sẽ chính thức xuất hiện trên máy game thùng từ ngày 10/11 tới ở Nhật. Phiên bản Wii U có thể sẽ được cập nhật ít lâu sau đó.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Vua Empoleon bước vào Pokken Tournament


Phiên bản Pokken Tournament của máy game thùng ở Nhật chuẩn bị đón nhân thêm đấu sĩ mới từ ngày 15/12 tới. Đó chính là Pokemon chim cánh cụt vua, Empoleon. Bandai Namco cũng đã đưa lên trailer giới thiệu về gameplay của nhân vật mới này. Bạn có thể xem dưới đây:

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top