PS Vita [PS3] Warriors Orochi 3 Ultimate công bố cho PSVita và PS3

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Warriors Orochi 3 Ultimate công bố cho PSVita và PS3


Tecmo Koei đang chuẩn bị tựa game Warriors Orochi 3 Ultimate cho PS3 và PSVita, trang web Famitsu vừa tiết lộ.

Warriors Orochi phiên bản mới, sẽ được phát hành vào tháng 9 năm nay tại Nhật, game sẽ có thêm các yếu tố mới về cốt truyện, nhân vật mới Xu Shu và Tamamo-no-Mae, cộng thêm các thành phần khác như Duel Mode từ phiên bản của WiiU.

Hiện tại, game đã được hoàn thành 60% dự án.
 

cena2008

nWriter

Warriors Orochi 3 Ultimate trên PS3 và PSVita sẽ là phiên bản nâng cấp củaWarriors Orochi 3Warriors Orochi 3 Hyper, Tecmo Koei vừa tiêt lộ như thế. Game sẽ được phát hành tại Nhật vào ngày 26/9 năm nay.

Warriors Orochi 3 Ultimate trên hệ máy PS3 sẽ có giá là 6,615 yên tại các cửa hàng bán lẻ và 5,800 yên cho phiên bản download. Đối với hệ máy PSVita thì sẽ có giá là 6,090 yên tại các cửa hàng bán lẻ, 5,400 yên cho phiên bản download.

Game sẽ có thêm các yếu tố mới về cốt truyện, 2 nhân vật mới Xu Shu và Tamamo-no-Mae, cộng thêm các thành phần khác như Duel Mode từ phiên bản của WiiU.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Mình thix chơi trên Vita hơn hehe, mà mình nghĩ chắc sẽ ra E đó, dòng này nhìu ng chuộng mà
Hy vọng bản Vita không bị vấn đề framerate như mấy game khác (mình chơi Atelier Totori cũng của KT thì framerate nhiều chỗ giảm thấy rõ nhưng may là không ảnh hưởng mấy đến game tại nó là J-RPG, còn như Liberation hay Jak and Daxter Precursor Legacy thì khỏi chơi luôn =(( )
Mà sao trang phục SanZang vẫn y như cũ v :(
 

cena2008

nWriter
Đúng r`, bản Jak Daxter collection mình mua thì có Jak 1 là giảm khung hình khó chịu thật. Còn game này thì mình nghĩ là ko giảm khung hình, tại game DWN hình đẹp mà chơi mượt nữa
 

cena2008

nWriter
Tecmo Koei đã công bố một nhân vật mới trong game Warriors Orochi 3 Ultimate tuần trước. Tuần này, tạp chí Famitsu đã cho biết thêm thông tin về nhân vật này và một nhân vật mới khác.

Kasumi trong Dead or Alive sẽ được đưa vào game. Vũ khí của cô ta là kiếm ngắn.

Yinglong (Chinese Dragon) cũng sẽ được giới thiệu. Anh là một chỉ huy quân sự, người mà luôn làm việc cật lực cống hiến cho quân đội. Yinglong sử dụng một thanh kiếm có khắc hình rồng.

Warriors Orochi 3 Ultimate sẽ được phát hành cho PS3 và PSVita vào ngày 26/9 năm nay tại Nhật.
 

cena2008

nWriter
Kasumi trong Dead or Alive không phải là nhân vật duy nhất mà Tecmo Koei đưa vào game Warriors Orochi 3 Ultimate. Tạp chí Famitsu tuần này đã tiết lộ thêm một nhân vật mới nữa nằm trong series game Atelier.

Sterkenburg Cranach, một nhân vật phụ của game Atelier‘s Arland, đây sẽ là nhân vật có thể chơi trong game Warriors Orochi 3 Ultimate. Sterkenburg Cranach được lồng tiếng bởi Jurota Kosugi.

Warriors Orochi 3 Ultimate được phát hành cho PS3 và PSVita tại Nhật vào ngày 26/9 tới. Phiên bản cho phương Tây vẫn chưa được công bố.


 

cena2008

nWriter

Famitsu vừa up lên 1 vài hình ảnh đầu tiên của Sterkenburg “Sterk” Cranach, một nhân vật của game Atelier Meruru trong Warriors Orochi 3 Ultimate.


Sterkenburg Cranach
Lồng tiếng bởi: Jurota Kosugi
Vũ khí: Kiếm
Nguồn gốc: Sterkenburg Cranach là một chàng kiếm sĩ của nước cộng hòa Arland trong game Atelier Meruru: The Apprentice of Arland

Sơ lược về Sterkenburg: Anh ta có một cá tính hòa nhã và ít nói, nhưng anh có tinh thần của một hiệp sĩ thật thụ đối với đất nước mình. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hộ tống công chúa Meruru, Sterkenburg trở lại Arland, nhưng công việc của anh không dừng lại, anh bị hút vào một thế giới khác, ở nơi đó không gian và thời gian bị biến đổi lạ thường.



Ngoài ra, Famitsu cũng tiết lộ thêm rằng người chơi đầu tiên của game sẽ nhận được một product code để download một bộ trang phục Halloween của nhân vật Kaguya, Mitsunari Ishida, and Zhao Yun.


Warriors Orochi 3 Ultimate được phát hành cho PS3 và PSVita tại Nhật vào ngày 26/9 năm nay.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Sterk không phải nhân vật phụ đâu , trong Adventure of Arland hay Plus thì đều là main char hết (phụ là như Cordelia hay Iksel ấy, chính trong Rorona nhưng phụ trong Totori) :)
Mà Sterk vào Warriors Orochi ngầu phết :D
 

cena2008

nWriter
Sterk and Kasumi won’t be the only guest characters in Warriors Orochi 3 Ultimate.

Không chỉ có Sterk và Kasumi là những nhân vật khách mời trong game Warriors Orochi 3 Ultimate. Tuần này, tạp chí Famitsu đã tiết lộ thêm một nhân vật mới, với sự cộng tác của Namco Bandai sẽ đưa nhân vật nữ Sophitia Alexandra trong game đối kháng Soulcalibur vào trong game.
 

cena2008

nWriter

Thêm một trailer mới của game Warriors Orochi 3 Ultimate được Tecmo Koei tung ra mới đây. Game sẽ được phát hành cho hệ máy PS3 và PSVita tại Nhật vào ngày 26/9 tới.

Phiên bản cho PS3 sẽ bao gồm một set trang phục hợp tác độc quyền dùng trong game Dead or Alive 5 Ultimate như một phần thưởng lần đầu ra mắt game. Người chơi có thể sử dụng các bộ trang phục có sẵn từ Kasumi cũng như Gracia, Ayane cũng như Wang Yuanji, và Momiji cũng như Sanzang Fashi.




 

cena2008

nWriter

Một chế độ chơi mới của game Warriors Orochi 3 Ultimate là chế độ "Unlimited Mode". Trong chế độ này, người chơi sẽ tạp hợp một nhóm tối đa 5 người và cùng nhau chiến đấu trong các dungeons.

Warriors Orochi 3 Ultimate sẽ được phát hành cho PS3 và PSVia vào ngày 26/9 này tại Nhật.

 

cena2008

nWriter
Warriors Orochi 3 Ultimate đã được phát hành tại Nhật. Nhân dịp đó, Tecmo Koei đã tung ra môt trailer của game dành riêng cho PSVita và giới thiệu thêm số lượng lớn các nhân vật trong game.

PS Vita Trailer


Mae Tamamo Gameplay


Sterkenburg Cranach Gameplay


Sophitia Gameplay


Xu Shu Gameplay


Kasumi Gameplay


Momiji Gameplay


Nezha Gameplay


Yinglong Gameplay


Rachel Gameplay


Seimei Abe Gameplay


Shennong Gameplay











 

cena2008

nWriter

Trong tạp chí Famitsu tuần này cho biết, Tecmo Koei đang mang tựa game Warriors Orochi 3 Ultimate lên hệ máy PS4.

Được phát hành tại Nhật vào ngày 26/6 với giá 6,800 Yên cho bản retail và 6,000 Yên cho bản download. Phiên bản cho PS4 có thể dựng hơn 150 lính trong một cảnh, nâng cấp đồ họa, ánh sáng, background, câng chỉnh lại hiệu ứng, và quan trọng là hỗ trợ cross-save và cross-play giữa phiên bản của PS3 và PSVita.

Hiện game đã được hoàn thành 55%.
 

cena2008

nWriter
Tecmo Koei đã tung ra vài screenshot của game Warriors Orochi 3 trên PS4 so sánh giữa hình ảnh của PS3. Game trên PS4 sẽ được hiển thị nhiều kẻ địch hơn trên cùng một khung cảnh, nâng cấp đồ họa, ánh sáng, hỗ trợ Share, và cross-play, cross-save giữa 2 phiên bản PS3 và PSVita.

Warriors Orochi 3 Ultimate sẽ được phát hành cho PS4 vào ngày 26/6 này tại Nhật.



 

cena2008

nWriter

Tạp chí Famitsu tuần này thiết lộ thêm rằng save data từ game Warriors Orochi 3 Ultimate trên PS3 và PSVita sẽ mở khóa một số bonus của game trong phiên bản của PS4.

Bao gồm:
  • Unlimited Mode, trong đó có thể chọn nhiệm vụ cho một party 5 nhân vật với các thử thách khác nhau để thoát khỏi một hầm ngục.
  • Thêm 20 desktop wallpaper của game.
  • Nhạc nền của phiên bản cũ.
NGoài ra, Tecmo Koei đã công bố game sẽ hỗ trợ người xem có thể comment khi đang chơi trực tuyến. Nếu người chơi comment "recovery", một item hồi phục sẽ xuất hiện cho người chơi sử dụng. Nếu comment "protection" sẽ làm sát thương các kẻ thù sung quanh với hiệu ứng lửa và sét. Và còn một số comment khác nữa.

Những bản copy đầu tiên của game trên PS4 sẽ có thêm trang phục của nhân vật trong game Toukiden. Warriors Orochi 3 Ultimate sẽ được phát hành vào ngày 26/6 tới.
 

cena2008

nWriter

Tecmo Koei vừa tung ra thêm một trailer mới của game Warriors Orochi 3 Ultimate trên hệ máy PS4. Phiên bản game của PS4 sẽ được phát hành vào ngày 26/6 tới tại Nhật. Phiên bản này sẽ được nâng cấp đồ họa, cải tiến ánh sáng, cảnh nền, xây dựng lại hệ thống hiệu ứng, ngoài ra còn có nhiều quân lính hơn trong 1 cảnh so với các hệ máy khác, cross-play và cross-save...

 

cena2008

nWriter
Sau khi xác nhận ngày phát hành của game Samurai Warriors 4 cho thị trường phương Tây hôm qua. Hôm nay, Tecmo Koei đã xác nhận thêm rằng họ cung sẽ mang game Warriors Orochi 3 Ultimate sang thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.

Game sẽ được phát hành cho PS3, PS4, PSVita và Xbox One vào mùa thu này.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top