PC [PS3][XBOX] Call of Duty: Ghosts

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter

Activision vừa xác nhận phiên bản Call of Duty: Ghosts là phiên bản tiếp theo trong dòng game Call of Duty nổi tiếng của hãng. Dự kiến game sẽ ra mắt vào ngày 5/11 năm nay trên các hệ máy PC, PS3, XBOX 360. Activision cũng tiết lộ rằng game sẽ được phát triển cho "Hệ máy console tiếp theo".

"Call of Duty: Ghosts sẽ mạng lại một câu chuyện mới, tất cả các nhân vật đều mới, và một thế giới Call of Duty hoàn toàn mới, tất cả đều được trang bị bởi sức mạnh của thế hệ Engine tiếp theo, đó là một bước phát triển vượt bậc cho việc nhượng quyền thương mại" ông Eric Hirshberg giám đốc điều hành Activision nói.

Một trailer được gọi là "Masked Warriors" đã được ra mắt, nhưng trailer đầy đủ sẽ được ra mắt trong sự kiện next-gen Xbox press conference dự kiến vào ngày 21/5 năm nay.

Hiện đã có Facebook của Call of Duty: Ghosts, các bạn có thể truy cập tại đây. Ngoài ra, các trang web bán hàng nổi tiếng như Amazon, Best Buy, and GameStop đã cho pre-order game.
 

cena2008

nWriter
Activision và Infinity Ward đang hoàn thiện các thông tin giới thiệu về game Call of Duty: Ghosts để được ra mắt. Thông tin về game sẽ được Activision và Infinity Ward cho tiết lộ nhằm vào sự kiện giới thiệu Xbox Next-gen vào thứ 3 này.

Dưới đây là môt clip ngắn về game Call of Duty: Ghosts, clip thể hiện một vài chuyển động dưới nền đa giác của nhân vật như thể hiện phần đầu, sự giúp đỡ, nhắm bắn, và chi chuyển:

 

cena2008

nWriter
Activision vừa có một màn trình diễn về gameplay footage của game Call of Duty: Ghosts để chuẩn bị trước thềm E3 sắp tới.
Clip thể hiện 2 màn chơi của game“Into the Deep”“No Man’s Land”. “Into the Deep” cho thấy một nhiệm vụ dưới nước, nơi mà người chơi sẽ cần phải đến một con tàu bị chìm dưới đáy biển. “No Man’s Land” thể hiện một bối cảnh về hậu quả của một sự kiện thảm khốc, nơi đó người xem sẽ có cái nhìn đầu tiên về Riley, và những con chó trong game...

Into the Deep
No Man’s Land
 

cena2008

nWriter
Activision vừa chính thức xác nhận game Call of Duty: Ghosts sẽ có mặt trên WiiU.

Call of Duty: Ghosts sẽ ra mắt trên hệ máy Nintendo vào ngày 5/11 tới, tức cùng ngày ra mắt với các phiên bản console khác. Game sẽ hỗ trợ tay Wii Remote và GamePad.

Tin ngoài lề, Activision cũng đã xác nhận sẽ có thêm 5 tựa game khác cho WiiU vào mùa thu năm nay. Bao gồm các game: Skylanders Swap Force, Angry Birds Trilogy, Angry Birds Star Wars, SpongeBob SquarePants: Plankton's Robotic Revenge and Wipeout Create & Crash.
 

cena2008

nWriter
Activision và Infinity Ward vừa đưa ra trailer chính thức của game Call of Duty: Ghosts. Game sẽ được phát hành sớm 15 ngày so với ngày công bố, tức ngày 5/11. Phiên bản cho hệ máy PS4 và Xbox One vẫn là 15/11 năm nay.

 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Xbox One yếu thế đồ hoạ so với PS4

Fan hâm mộ Xbox One tiếp tục thất vọng trước thông tin chính thức từ Infinity Ward: Call Of Duty Ghost được phát hành cuối năm nay sẽ chỉ chạy ở độ phân giải 720p upscaled lên 1080p (Điều vẫn thường thấy ở đa số các game trên Xbox 360 và PS3). Trong khi đó game thủ sở hữu hê máy console mạnh mẽ nhất hiện tại PS4 sẽ được thưởng thức hình ảnh tuyệt vời của game trên độ phân giải Full-HD 1080 thực cho nhiều hiệu ứng rực rỡ hơn.


Được biết trong tháng 8 vừa qua, Microsoft đã công bố báo chí việc nâng xung GPU đứa con cưng mình từ 800 Mhz lên 853 Mhz nhằm nâng mức cạnh tranh về khả năng đồ hoạ với PS4, tuy nhiên có lẽ do khoản cách phần cứng ban đầu có phần cách xa nhau nên việc thực thi các dòng lệnh đồ hoạ, gia tăng hiệu ứng ở độ phân giải 1080p vẫn còn hơi quá sức của máy. Hy vọng ở thời điểm ra mắt chính thức thì hãng sẽ tối ưu hoá tốt hơn để bắt kịp đồ hoạ PS4.
 

cena2008

nWriter

Activision và Infinity Ward đã tung ra một trailer mới giới thiệu về khu vực “Free Fall” trong phần multiplayer của game Call of Duty: Ghosts, khu vực này sẽ được cho tải xuống như một phần thưởng khi pre-order game.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top