PS Vita [PSP] Toukiden Kyoku - Quỷ Vương hồi sinh

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Toukiden Kyoku - Quỷ Vương hồi sinh


Tạp chí Famitsu tuần này đã tiết lộ rằng, Tecmo Koei chính thức xác nhận tựa game Toukiden Kyoku sẽ có mặt trên PSVita và PSP.

Toukiden Kyoku là một phiên bản upgrade của game Toukiden nguyên bản, quái vật mới "Imihayahi" sẽ xuất hiện trong game sau 3 tháng kể từ khi sự kiện của phần trước kết thúc.

Thêm vào những tính năng như trang bị, các nhân vật NPC mới, firearm weapons, và nhiều bộ giáp, spirits mới. Game sẽ khó hơn phiên bản cũ ở chỗ người chơi sẽ phải đối mặt với số lượng quỷ dữ tăng gấp đôi. Game còn có thêm các chiêu thức mới, và nâng cấp một số hiệu chỉnh. Cốt truyện của game thì giống như phiên bản cũ.

Toukiden Kyoku sẽ được tung ra vào năm nay, và game đã hoán thành được 50% dự án. Phiên bản cho PSVita sẽ có giá 5.800 Yên cho băng game, 5.143 Yên cho digital. Phiên bản của PSP sẽ có giá 4.800 và 4.286 Yên.
 

cena2008

nWriter

Tecmo Koei đã công bố game Toukiden Kiwami sẽ được phát hành cho PSVita và PSP vào ngày 28/8 tới tại Nhật.

Một phiên bản edition mang tên "Treasure Box" sẽ bao gồm một bộ trang phục Mofumofu, special art book, đĩa CD sound track, và thêm 6 downloadable costumes cho game.

Ngoài ra, bản in đầu tiên của game sẽ bao gồm một downloadable costume Aiba and Yuki cho cả nam và nữ. Nếu người chơi đã chơi Toukiden phiên bản đầu và còn lưu giữ save data, người chơi sẽ được nâng cấp lên trang phục “Yamato” và “Hollow”, còn nếu người chơi đã hoàn thành xong cốt truyện, người chơi sẽ có "Angel" fox costume.

Bản demo của game sẽ được tung ra trên PS Store tại Nhật vào thứ 5 này, 5/6.

 

cena2008

nWriter
Koei Tecmo vừa công bố game Toukiden Kiwami sẽ được phát hành cho PSVita tại Mỹ và Châu Âu vào năm 2015.

Game sẽ được nâng cấp các Slayers, Oni, và cốt truyện diễn ra tiếp theo sau khi kết thúc phần đầu tiên. Game hứa hẹn sẽ là một "sự mở rộng mạnh mẽ" của nhà phát triển.













 

cena2008

nWriter
Toukiden: Kiwami có thêm phiên bản cho PS4


Koei Tecmo vừa đưa ra thông báo rằng game Toukiden: Kiwami tại thị trường phương Tây không chỉ có phiên bản trên PSVita. Theo đó, game còn được phát hành trên hệ máy PS4, cả 2 phiên bản kể trên sẽ được bán ra vào ngày 31/3 tới tại Mỹ và 27/3 tại Châu Âu, thông qua download digital và retail.

Game sẽ hỗ trợ cross-save, có nghĩa là file save của game trên PSVita có thể sử dụng trên PS4. Chế độ cross-play cũng được hỗ trợ, người chơi sở hữu game cả trên PS4 và PSVita thì có thể chơi online cùng lúc với cả 2 máy.


Một số thông tin mới của game:


Nhiều Slayer mới được góp mặt!

Toukiden: Kiwami sẽ mang tất cả những tính năng có trong phiên bản gốc là Toukiden: The Age of Demons như cốt truyện, và còn có thêm một cốt truyện mới tiếp theo phần kết thúc của cốt truyện cũ. Sự thật cuối cùng cũng được phơi bày về nguồn gốc của các Slayer và những bí mật của "Council of Elders".

Tất cả các nhân vật yêu thích trong phiên bản đầu tiên cũng sẽ trở lại ở phần này như Ōka, Hayatori và còn có cả các nhân vật đến từ Utakata Village. Trong khi đó, một số nhân vật mới cũng được xuất hiện, như Reki, Sōma, và Horō, đây là lần đầu tiên 3 nhân vật này xuất hiện trong phiên bản mới và họ sẽ cùng nhau đi xuyên suốt cốt truyện trong game.

Kỹ năng kết hợp mới trong chế độ chơi nhiều người

Một trong những tính năng phổ biến trong game Toukiden là chết độ kết hợp chơi nhiều người trong cùng một trận đấu. Chế độ này sẽ cho phép 4 người chơi tham gia vào một màn chơi trong cuộc chiến chống lại các Oni. Trong phiên bản mới này, chế độ kết hợp nhiều người chơi sẽ được nâng cấp, một yếu tố kết hợp mới dành cho các Slayer thi triển đó là "Destroyer", kỹ năng này chỉ có thể thực hiện được dưới sự hợp tác với đồng đội của mình hoặc NPC máy.

AI của NPC cũng được cải thiện trong game, cho phép người chơi kết hợp với đồng đội là trí thông minh của máy thực tế hơn bao giờ hết.

Nhiều nhiệm vụ mới!

For those Slayers that think fighting just one Oni isn’t enough, a range of new special mission types have been added. Certain Mitama and other rewards can only be acquired in these missions.

Nhiều người nghĩ rằng các Slayer chỉ chiến đấu với một Oni là chưa đủ, cho nên nhà phát hành hứa hẹn nhiều nhiệm vụ đặc biệt mới sẽ được thêm vào trong phiên bản game lần này. Một số Mitama và các vật liệu chế tạo hiếm chỉ có thể kiếm được trong các nhiệm vụ đặc biệt kể trên.

Khi người chơi đã thu thập được các vật liệu hiếm có đó thì sẽ dùng nó để chế tạo các vũ khí và giáp bỗ trợ mới.

Vũ khí mới! Oni mới và Mitama mới!

Một loạt các tính năng mới sẽ được thêm vào game, trong đó có các nhiệm vụ với độ khó vô cùng cao, nhưng phần thưởng cũng được đền đáp xứng đáng. Người chơi có thể thu thập được các nguyên liệu hiếm để chế tạo ra nhìu vũ khí mới, điển hình như vũ khí "naginata", với phong cách chiến đấu mới.

Ngoài ra, một loạt các Oni mới cũng sẽ xuất hiện, bao gồm các Oni bí ẩn của phía Bắc, Snowflame Oni, và trong game sẽ gấp đôi số lượng Oni ở một bản đồ.

Thêm nữa, các Oni sẽ được tăng cường các hành động mới, điều đó giúp tạo nên độ khó cực cao cho những ai đối mặt với chúng.

Cốt truyện mới

Cốt truyện của Kiwami sẽ diễn ra sau 3 tháng, khi mà cuộc chiến ngăn chặn các Awakening kết thúc. Làng Utakata trở lại trong hòa bình. Tuy nhiên, không lâu sau thì nền hòa bình đó đã tan vỡ, những Oni mới chưa từng thấy bao giờ xuất hiện từ phía Bắc, và chúng đã phá hủy mọi thứ ở Midlands, từ đó câu chuyện bắt đầu .....​







 

cena2008

nWriter
Toukiden: Kiwami giới thiệu bonus cho các đơn đặt hàng trước của game


Những đơn đặt hàng trước gameToukiden: Kiwami, một phiên bản mở rộng củaToukiden: The Age of Demons trên hệ máy PS4 và PSVita sẽ được tặng thêm nhiều vật phẩm quý hiếm trong game. Toukiden: Kiwami dự kiến phát hành vào ngày 31/3 tại Mỹ và 27/3 tại Châu Âu.

Thông tin về các quà tặng thêm khi đặt hàng trước tại các cửa hàng bán lẻ:

Bắc Mỹ

  • Tại GameStop - sẽ được tặng thêm giáp cho 2 slayer mới là Reki và Soma, ngoài ra còn có thêm 6 bộ giáp cho 6 NPC slayer đã xuất hiện ở các phiên bản trước.
  • Tại Amazon - 2 set trang phục độc quyền: một cho bộ Tenko Gloves và một cho bộ Chthonian Fiend Mask
Châu Âu

  • Tại GAME - sẽ có giáp, trang phục cho 2 slayer mới là Reki và Soma.
  • Tại Independent Retailers through CentreSoft - 6 bộ giáp cho 6 NPC slayer quen thuộc từ các phiên bản trước trong game.
  • Tại ShopTo.net và PlayStation Network - 2 set trang phục độc quyền: một cho bộ Tenko Gloves và một cho bộ Chthonian Fiend Mask.

Ngoài giới thiệu về những quà tặng độc quyền khi đặt hàng trước game thì Tecmo Koei cũng tung ra thêm vài screenshot mới cho game, giới thiệu Oni mới.

Toukiden: Kiwami sẽ bao gồm các download content của Toukiden: The Age of Demons, cũng như chế độ tạo nhân vật được mở rộng, cốt truyện mới, nội dung mới và nhiều Oni mới. Ngoài ra, game còn có hơn 300 linh hồn khác nhau, những linh hồn này sẽ giúp nhân vật của người chơi mạnh hơn khi triệu hồi.






Screenshot so sánh hình ảnh của 2 hệ máy PSVita và PS4:







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer Nakatsu Kuni của Toukiden: Kiwami


Một đoạn clip mới về tựa game Toukiden: Kiwami trên hệ máy PS4 đã được Koei Tecmo đưa ra. Trailer này tập trung vào các phân cảnh của nhân vật Nakatsu Kuni.

Toukiden: Kiwami sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 3 tới ở thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Game có phiên bản cho cả máy PS4 lẫn PS Vita, có hỗ trợ cross-play và cross-save.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top