RE: The umbrella chronicles

Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Trò này mình thấy cũng hay, nhưng khá là khó. Trò này chơi solo thì khó đạt rank S quá. Chơi 2 người mới làm đc. Nhất là phần RE 3, đánh 1 mình phải nói cực khó.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bản này khoái nhất là coi film à ^^ bắn thấy cũng hok khó lắm [chơi 1 mình]. Mà cốt truyện hình như chĩ diễn ra ở re 0,1,2 thì fải :-/ RE3 chưa chơi nên hẽm bik.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
trò này bắn qua màn thì dễ, nhưng để đạt rank A hay S mới khó, nhất là phần của Wesker
cốt truyện là RE 0, 1, 3 + thêm phần tiêu diệt Umbrella company của Chris với Jill
Còn RE 2 là bản Dark side chronicles sắp tung ra
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mấy bản RE chưa cái nào tớ complete nên ko rành lắm, chơi bản Umbrella chủ yếu là hy vọng có thể lướt được cốt truyện của nó qua việc đi hết game + xem cutscreen ^^ Coi hết 3 phần RE movie nhưng có vẻ ko khớp lắm trong game :-s Tớ complete cũng ko để ý đến Rank lắm nên có lẽ vậy nên thấy nó dễ :)
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
nhưng để chơi đc Ada hay Hunk thì phải đạt rank A mới chơi đc

đang ráng làm S tất cả để lấy unlimited weapon nhưng khó ko chịu nổi
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Sau khi nghiền nát trò này thì tôi rút ra được một mẹo vặt. Đó là chịu khó đi lại nhiều lần để thu thập nhiều đạn dược. Muốn đạt rank A,S thì chỉ còn cách này thôi bởi vì hoàn thành màn chơi nhah thì sẽ có cơ hội đạt rank cao.

Giết boss trò này cũng không hề dễ dàng. Phải tìm ra được phương pháp thì mới giết nhanh được. Tôi chỉ mới complate Rank A thôi. Rank S khó cực.

Tóm lại muốn hoàn thành game đạt hang cao thì phải chú ý làm tốt những vấn đề sau:
  • Nhặt hết tất cả các file
  • Hoàn thành màn chơi nhanh nhất khi có thể.
  • Cricial Hit: có nghĩa là bắt nát đầu kẻ địch chỉ bằng 1 viên handgun. Muốn đạt rank A, S cho mục này thì phải giết chừng 20 kẻ địch gồm: zombie, Cerberus
  • Bắn trúng thật nhiều vật thể bạn gặp trên đường. Những vật thẻ đó như là xe hơi, hộp giấy, biển báo giáo thông, đèn,....
  • Giết nhiều kẻ địch: muốn đạt thứ hạng cao cho mục này cũng không khó chút nào. Quan trọng là phải nhanh tay. Trong các màn chơi sẽ có lúc bị lướt qua một nhóm kẻ địch, khi gặp trường hợp này thì nhanh tay ném lựu đạn vào nhóm zombie đó.

trò này bắn qua màn thì dễ, nhưng để đạt rank A hay S mới khó, nhất là phần của Wesker
WEsker toàn đụng phải anh Ivan, hình như con boss này là khắc tinh của Wesker. Khi gặp boss Sergei Vladimir giết dễ vô cùng. :em36:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top