Request Software

Cửa hàng game Nintendo nShop

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
cracker tập sự nào hầu như cũng đều thử crack qua winrar và vietkey nên gần như winrar và vietkey trên mạng đều đã được crack :cray[1]:.winrar thì lúc muốn giải nén thay vì double click lên file rar, bạn click phải rồi chọn extract file nó sẽ ko kêu đăng kí gì đâu ;)
Tối ưu ram để chơi game thì nên dùng ramxp, cũng khá có ích đấy. Lúc chưa dùng nó thì máy mình 512mb ram nhưng vẫn ko chơi được hero5 :em30:. Còn khi dùng nó thì có thể chơi được hero5 khá tốt :myemo0119:.
Nếu muốn máy chạy nhanh thì chịu khó sữa bad sector, defragmenting lại máy,đồng thời tinh chỉnh lại cái startup luôn (tắt những phần mềm ko cần thiết để nó ko chạy trong lúc khởi động windows)
1 soft cho phép mình down về máy thì chưa chắc nó là soft free đâu. Nếu soft đó là free software thì là free thiệt. còn nếu nó là free trial thì ko free, nó cho bạn dùng thử trong 1 khoảng thời gian nào đó, khi hết thời gian free nếu bạn muốn dùng tiếp thì phải mua. Bên bán sẽ đưa cho bạn key để kích hoạt chứng tỏ soft đó bạn đã mua và có bản quyền.
Thông thường thì những chương trình mà dùng crack thì sẽ ko update được,update được thì cũng sẽ bị phát hiện :myemo0130:.crack thì hay bị hacker để virus với spyware vào lắm
Còn chương trình dùng keygen để sử dụng, thì có thể update được dễ dàng nhưng cũng có thể key bị blacklist. Dùng key thì an toàn hơn ko bị virus hay trojan. Nhưng keygen thì có thể bị hacker chèn spyware vào đấy.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Ai cho mình link soft nào để ghi lai chữ trong truyện đó,đang định dịch truyện Zelda :).Xài PS CS 2 thì nó ghi mấy dấu hỏi toàn biến thành ? lun ~.~.Nghe bảo CS3 thì xài được ~.~.Nếu vậy cho mình một soft nào để thay chữ trong truyện mà viết được tiếng việt=Unikey đi,cái của Nintendo trong trang 1 không được.
 
_Cần download key KIS và KAV 2k9.

_Ai có thì share cho mình với nha! cám ơn mọi người nhiều nhiều lắm!!!!!.

_Topic.

_Ai có thì share cho mình với nha! cám ơn mọi người nhiều nhiều lắm!!!!!.
Nó vừa thanh tra key xong bạn ạ, chưa có trong thời điểm này đâu:em32:
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
_Cần download key KIS và KAV 2k9.

_Ai có thì share cho mình với nha! cám ơn mọi người nhiều nhiều lắm!!!!!.



Nó vừa thanh tra key xong bạn ạ, chưa có trong thời điểm này đâu:em32:
Thế hả vodoi_em,mình kiếm được cái key KAV cho bạn BuuVuong nè,dùng thử xem :|.
Có thể tí nữa mình sẽ làm cả quả KAV full bộ free =='.
Serial Code KAV 2009:0494-0004CD-02439E4C(có thể không được,nhưng cứ thử đi)

Bổ sung:bạn vào trang http://kavkiskey.com/new.html tìm xem có không,tìm đúng phiên bản là được :|.

Vào đây tìm thông tin:http://www.vn-zoom.com/f176/
Có cả cái check key đó.
 
mình cần soft dictionary tương tự clicktionary chạy tren win vista. clicktionary ko chạy trên vista dc :( . english to english , english to vietnamese . thank nhiu` :)
 
Có ai biết soft split video nào khá khẩm hok? Mình muốn split film up lên youtube mà cứ bị lỗi tiếng chậm hơn hình hoài, trong khi xem thử bản split thấy ko bị gì cả :( Thử split lại mấy lần chỉ sửa đc có chút xíu :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top