Resident Evil 4 [vs] Zelda Twilight Princess

Cửa hàng game Nintendo nShop

Games nào hay hơn đây?

  • The legend of Zelda Twilight Princess

    Bình chọn: 16 76.2%
  • Resident Evil 4

    Bình chọn: 5 23.8%

  • Số thành viên bình chọn
    21
  • Poll closed .

lemonadess

Banned

Cho tới giờ fút này, sau khi "kinh" qua hơn chục tựa game hành động, phiêu lưu trên Wii (không biết có đếm đúng không), mình thấy 2 games này là hay nhất.
  • Zelda Twilight Princess
  • Resident Evil 4
Những ai đã từng chơi 2 games này chắc không thể không "ghiền". Vậy nên mình mún mở 1 cuộc bỏ phiếu, xem games nào hay hơn. So sánh kiểu này có hơi khập khiễng, vì mỗi game có điểm hay riêng. Nhưng sao không "bình loạn" để 2 bên có dịp so kè nhỉ.
2 game này đều là phiên bản mới của 2 series dài hơi, rất nhiều người hâm mộ, thậm chí là crazy fans. Đều có cải tiến đáng kể so với những người anh em trước đây của nó. Được đầu tư kỹ lưỡng. Và dĩ nhiên là đều được đánh giá cao trong cộng đồng gamer.
Zelda thời lượng dài gấp 3-4 lần so với RE4. Cốt truyện dài hơi. Nói chung là cái nào cũng dài hơn :D. Nhưng đồ hoạ có vẻ thua kém. Độ "hồi hộp" hình như cũng chưa bằng. Nên vote cho RE 4. Mặc dù vậy, RE 4 vẫn hơn Zelda chút đỉnh thôi. :em26:

Cuộc bỏ phiếu bắt đầu.....
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ủa, sao nghe là RE4 trên Wii chỉ cấu tạo lại phương thức di chuyển và ngắm bắn để phù hợp cho Wiimote và numchuk thôi :|, còn lại không khác gì bản cũ. Vì vậy nên vote cho Zelda :-"
 
Hiện đang chơi Zelda đến Zora Temple. RE4 thì mới mua sáng nay chưa động tay đến.

Tuy nhiên vì là Link's fan và cũng tên là Link nên Vote cho Zelda.
 
Mình cũng cảm thấy RE 4 hay hơn vì Zelda mình chơi bị ... bí đường hoài nên nản wé ==> bo bo xì Zelda luôn. Híc híc, mặc dù Zelda hay hơn RE 4!!!!
 

lemonadess

Banned
Công nhận là chơi Zelda hay bị "bí". Lúc trước mình chơi, fải in nguyên 1 sấp hướng dẫn, dĩ nhiên là toàn tiếng Anh. Khúc nào bí thì lại mò mẫm dịch rồi tìm đường mà đi. Vậy mà cũng xong.
RE 4 tuy là remake, nhưng những cải tiến đó biến nó trở thành 1 game đỉnh đó. Chủ yếu là RE 4 có nhiều khúc nghẹt thở hơn Zelda, đồ hoạ cũng đẹp hơn nữa. :D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Zelda mình cũng có về nỗi đâu :)) chơi bị bí khúc gần cuối (hok bik fải hok) thì mài mò menu wii sao format hết save --> nản =))

Còn RE4 tại chơi trên PC zùi nên way lại WII thấy hok thích lắm :)
 
Bỏ phiếu cho Link!

Đã chơi RE4 trên PS2 nên ko có hứng thú chơi lại trên Wii. Với lại thấy game tuy hay nhưng ko "ép phê" bằng những RE 1,2 và Code Veronica kinh điển trước kia.

Mà sao đem 2 game thể loại khác xa nhau đi so sánh vậy trời ???
 
Hai game này đánh giả đỉnh ngang nhau luôn, khó lựa chọn bỏ xừ. NHưng nếu vote thì vote cho zelda luôn, đầu tư cốt truyện hay, thời gian chơi phải nói là rất phê, xứng đáng là game của nintendo.
 
Chắc phải vote cho Zelda :)) vì anh này đang ngự trên tường bằng bức vẽ tay chì của mình =)) hâm mộ quá mà :"> với cả cốt truyện đầu tư quá tích cực, chơi mới thấy đỉnh!
 

lemonadess

Banned
Hay thì có hay, nhưng dài ghê, lâu lâu nổi máu mún chơi lại mà nhìn con số 40 tiếng thấy nản :))
Riêng RE4 thì mình chơi lại gần 3 lần rồi.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Không thể nào vote cho RE4 được ! Nó 1 phần là game kinh dị, dành cho lứa tuổi từ 17+ (xếp hạng M, nhìn vào phần bỏat thì biết), còn TP thì thuộc dạng dành cho teen nên sẽ có nhiều người chơi hơn, mình sẽ thấy nội dung hấp dẫn hơn. Nhưng mình thắc mắc 1 điều là sao chỉ có 1 DVD (4,7GB) mà đi mãi không hết nhỉ !?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top