Sẽ có Pokemon Mystery Dungeon phần 2 !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Sẽ có Pokemon Mystery Dungeon phần 2


Năm ngoái Pokemon Mystery Dungeon được phát hành cho hệ máy GBA và DS mặt dù không được đánh giá cao lắm nhưng vẫn đạt mức danh thu thuộc loại khá khiến cho Nintendo đã quyết định làm tiếp phần 2 . Hãng cho biết đây sẽ là cuộc đổi mới và trau chuốt lại toàn diện cực kì hấp dẫn ( Hỗ trợ Wifi là một trong những kế hoạch đang được thực hiện ) Game chưa được côn bố ngày phát hành :)
 

trthths

NDS Member
Phần 1 nói về 1 thằng người bị biến thành Pokemon, rơi vào thế gới Pokemon và bị mất trí nhớ. Có lời đồn rằng ngày xưa cũng có người biến thành Pokemon vì bỏ mặt bạn bè để trở về thế giới loài người nên bị nguyền rủa: Tên đó sẽ biến thành Pokemon lần nữa và lúc đó thế giới sẽ bị diệt vong.
Thế là mình bị người ta truy đuổi vị bị cho rằng chính là tên người năm xưa. Nhưng cuối cùng tên người đó lại ko phải mình nên thoát hehe.(ko bít đúng ko)
Game này thể loại RPG, ko biết phần 2 ra sao? Chẳng lẽ thằng đó lại biến thành Pokemon nữa à?? Hehehe
 

Kawaii

Super Princess Peach




Hú hú , vài tấm sreenshot nè , xem ra lần này đầu game đi 1 lúc 4 con pokemon lận tha hồ mà đánh.
 

backtaro

Nấm nhỏ
Kiểu chơi mới lạ, kì này nintendo sẽ cải tân cách chơi, hôk phải theo kiểu RPG theo lượt nữa. Không biết nó sẽ thành công như pokemon card hay sẽ bị lãng quên như pokemo ranger...
 

vhoanox

V.I.P Member
Game này phần 1 chơi chán òm , Nintendo ít khi nào chịu cải tiến game action 1 chút , phải cho pikachu bay nhảy bắn , phóng điện loạn xạ như Devil May Cry thì mới hấp dẫn dc !
 

vhoanox

V.I.P Member
Nói chung là cái Dungeon này , mấy con pokemon ít động tác wa , chỉ lắc lắc rồi mấy con kia ngã nhào ra , như vậy thì mau chán lắm !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top