Semi-Brick, update sai firmware!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Máy mình hệ Nhật, firmware version 3.2J, vừa bỏ game RE darkside chronicle vào chơi thì nó bắt update và đã bị semi brick. Bỏ dead space extraction thì nó hiện bảng update tương tự nhưng mình chưa up. Bỏ super mario galaxy vào thì nó không nhận chỉ hiện lên dòng thông báo màu trắng tiếng nhật trên nền đen. Bạn cho hỏi nếu down link này và burn ra đĩa bỏ vào máy update lần nữa như hướng dẫn của bạn thì máy sẽ an toàn & cứu được semi brick phải không ? Thanks.
 

lemonadess

Banned
Link đó chỉ dành cho bị semi brik fw 3.2 trở xuống thôi. Của bạn fw quá 3.2 nên semi brick kiểu này là ko chữa bằng đĩa được đâu.

Giờ xem bài hướng dẫn update fw 4.1. Có bộ download cho hệ Nhật. Down về, chép vào thẻ nhớ và làm theo hướng dẫn.
 

lemonadess

Banned
Nếu ko có backup gì thì nhiều khả năng là ko chữa được. TUy nhiên, màn hình đen thui chưa hẳn là đã chết hết. Hãy cho thêm thông tin tại sao Wii lại bị brick. Nói khơi khơi thế ai biết nổi?
 
Mình theo hướng dẩn trong này đẻ làm soft mod, mình làm tất cả các phần trên, sau khi chạy xong Wad manager 1.5, roi mình cài USB loader... nhưng sao khi tắt máy mở lại, màn hình tối thui à, cái remote thi turn on power dược, nhưng không xài gì dược cả, mong giúp. Thanks
ps: do ad card có vấn dề nên không cài được bootmii
 

lemonadess

Banned
Cái này chắc bị banner brick. Máy có modchip không? Hay chỉ softmod không? Máy hệ gì? Fw trước khi up là nhiêu. Có cài preloader ko?

Nếu ko có modchip + Preloader thì bạn đành đem ra tiệm sửa thôi.
 
Các bạn cho mình hỏi với.
Mình softmod từ 3.3J lên 4.1J theo hướng dẫn của ModMii ( có chuyển sang giao diện màu xanh ) , làm mọi cái ok và đã đọc được game từ HDD ( vào thử games Wii Sport Resort NTSC tiếng Anh nhưng ko chơi được do chưa có Motion Plus, đã chơi thử được New Super Mario Plus tiếng Anh ).
Mình chạy thử đĩa WIFIT ( đĩa hệ J ) thì vẫn chơi được bình thường.
Nhưng sau đó vào Setting Menu thì bị lỗi, không chọn được gì.
1. Có lẽ mình bị semi brick rồi phải không, có cách nào sửa không. Mình đang ở Nhật nên nếu cần mua thêm gì cũng ok.
2. Nếu không sửa được thì liệu có cách khôi phục lại như ban đầu rồi làm lại từ đầu không ? Mình đã back up NAND theo hưỡng dẫn.
3. Bây giờ không vào được mạng nên không xem dự báo thời tiết hay bản tin trên wii được, nếu không sửa được semi brick thì có cách nào setting wifi để dùng mạng được không.
Cám ơn các bạn rất nhiều.
Nếu post sai chỗ hoặc không phù hợp thì xin mod bỏ qua, chuyển đi chứ đừng xóa của mình nhé. Cám ơn bạn rất nhiều .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top