Sideswiped

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT


Rom Info
Tên rom: Sideswiped (U)(SUXXORS)
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Thể loại: Đua xe
Dung lượng: 9.9 MB
Phát triển: Majesco Games
Phát hành: Majesco Games


Thông tin
Một game dạng như Burnout trên DS. Bạn sẽ dùng xế yêu của mình tham gia vào các cuộc đua trên toàn thế giới, đồng thời thể hiện niềm đam mê phá hoại của mình >:)

Hình ảnh không được chi tiết lắm do đây là game làm lại của game Crash King đã phát hành từ lâu. Bù lại cách chơi rất khá, các cảnh cháy nổ rất hoành tráng, cảm giác húc văng xe đối thủ cũng rất đã, trừ phần drift hơi ảo.

Sau mỗi vòng đua tùy theo thành tích của mình bạn sẽ được thưởng tiền để nâng cấp xe hoặc mua cả chiếc xe mới với khả năng phá hoại cao hơn, dĩ nhiên là bạn sẽ phải tốn tiền để nâng cấp lại cho xế mới này.

Một game rất tuyệt để đổi gió nếu bạn cảm thấy thất vọng với những gì NFS trên DS để lại. Tuy phần đua không được hoàn hảo lắm nhưng vẫn còn phần phá hoại để bạn thử sức. Nếu thích một game đua xe đơn giản để giải trí thì bạn không nên bỏ qua game này. Và nhớ đừng áp dụng kiến thức trong game ra ngoài cuộc sống nhé ;))

Screenshot




Trailer
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Plsf1bBfM2c&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&feature=player_embedded&fs=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowScriptAccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/Plsf1bBfM2c&color1=0xb1b1b1&color2=0xcfcfcf&feature=player_embedded&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]

Link
Romulation
MegaUpload
MediaFire
HotFile
RapidShare
zShare
EasyShare
Password cho các link trên là NintendoVN.com (trừ link Romulation)
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
chắc lúc kiểm tra lần cuối xóa nhầm chứ thường link mình để cuối cùng mà :(

mượn tạm của Nman vài link thông dụng nhé ^^
lần sau Nman set pass là www.nintendovn.com được không, cho đúng truyền thống
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Trò này đâm xe cứ gọi là ảo vkl luôn , nhưng mà cứ tối ngày tông xe thế cũng chán , phải chi vừa đua xe vừa tông mới đã , với lại thêm người đi đường + cảnh sát giao thông là hết ý luôn .
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
game này mình thấy thế là ổn rồi, dung lượng thấp mà cháy nổ như vậy là quá tốt, còn thêm csgt thì cứ nhìn cách bọn khác đua là sẽ hiểu =))
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
mình thấy chán quá đã xóa rôi ko thật tý nào đồ họa quá lỗi thời nhìn kiểu xe kah1 thô kệ .
Sao bạn kén game đua xe dữ vậy mình chơi đua xe tung nhau vù vù thấy mà đã cái tayb-) đồ họa cũng khá chứ đâu có đến nổi tệ mình thấy game này khá hơn các NFS trên DS đó chứ
 

EvilBoys1996

Nấm bình thường
:)) Theo em nghĩ thì các bác rất ngán chơi các màn tàn phá thành phố vì nó rất khoai (sau này)
Sau nhiều ngày mày mò cuối cùng em đã tìm được cách bug >:)
Các bác chỉ cần đi ở tốc độ 30 -> 40 MPH (35 -> 40 thì sẽ ngon hơn)
Khi các bác đi ở tốc độ đấy, các xe sẽ có lực húc trâu khủng khíp(kể cả mình) mà nó lại còn khoái húc nhau nên điểm mình lên vùn vụt, xe bus bay phấp phới =))
Lúc đấy các bác mà rít ga lên thì phải được hơn 150 MPH =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top