PC SimCity - Khởi công 2013

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
SimCity

Dòng game SimCity danh tiếng sẽ trở lại năm 2013 dành riêng cho hệ PC. Game được phát triển bởi Maxis Emeryville và EA phát hành. Trò chơi sẽ mang lại những cái tiến đáng kể trong dòng game mô phỏng hấp dẫn này.


SimCity sẽ mang lại cảm giác thực hơn về việc phát triển thành phố trong mơ của người chơi. Bạn có thể xây một sòng bạc rồi nhìn nó mở rộng, thu hút khách du lịch hay đầu tư vào giáo dục để trở thành vùng đất tri thức, hoặc đơn giản là quy hoạch nhà cửa, xây những cung đường uốn lượn đẹp mắt cùng hàng loạt mẫu kiến trúc đa dạng của game.


Trò chơi được xây dựng trên Glassbox engine, một công cụ mới dành cho thể loại mô phỏng. Với sức mạnh này, người chơi có thể tác động đến từng cá thể nhỏ trong game. Giờ đây, cuộc sống, công việc của từng người dân thành phố đều nằm trong tay bạn. Hãy làm cho vùng đất của mình trở nên giàu có và kiêu hãnh.


Thật cô đơn khi chỉ có một mình. Khi đó chúng ta có thể tham gia chế độ multiplayer của SimCity. Đôi khi thành phố của bạn gặp khó khăn? Hãy hỏi thăm hàng xóm để được giúp đỡ. Xây dựng tình hữu nghị với những người chơi khác luôn là một việc nên làm. Thậm chí, nếu cần hãy gửi xe cứu hỏa sang giúp đỡ họ. Phần chơi nhiều người trong game hứa hẹn sẽ mang lại những âm vị mới lạ. Nó cho phép mọi người giúp đỡ, hợp tác và thậm chí cạnh tranh với nhau.


Cấu hình yêu cấu:
Processor:
AMD Athlon 64 X2 Dual-Core 4000+ or better or Intel Core 2 Duo Processor 2.0GHz or better

Operating System:
Windows XP/Vista/7

RAM:
Windows XP: 1.5GB
Windows Vista and Windows 7: 2GB
PCs using a built-in graphical chipset are recommended to have 2GB RAM

Graphics Card:
ATI X1800 or better*
nVidia 7800 or better*
Intel 4100 Integrated Graphics or better*

DVD-ROM:
8x or better

*Minimum of 256MB of on-board RAM and Shader 3.0 or better support.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game dự kiến sẽ phát hành tháng 2 năm sau. Dưới đây là những hình ảnh trong game đầu tiên. ^^ Nhìn thích quá đi mất.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trailer mới. Phiên bản SimCity này sẽ đề cao tính năng kết nối giữa các người chơi từ khắp nơi trên thế giới với nhau.

- Ghi chú thành phố (Citylog): Đây là một tập hợp những tính năng cho phép người chơi kết nối, so sánh và cạnh tranh với bạn bè của mình trong SimCity! Nhận những cập nhật mới về thành phố của mình và theo dõi các chỉ số của thành phố bạn. Nếu thành phố khác chiếm hạng đầu trong bảng xếp hạng chung thì Citylog sẽ lập tức báo cho bạn biết. Citylog cũng cung cấp những khuyến cáo dựa trên kinh nghiệm chơi game của bạn người chơi. Bạn cũng sẽ nhận được các lời mời tham gia sự kiện toàn cầu, thông báo về những thử thách mới hay xem thử thành tích của mình.

- Thị trường quốc tế: Các nguồn lực có thể được mua bán ở khu vực của bạn hay trên thị trường quốc tế, nhưng hay nhớ rằng khu vực của bạn chỉ có một số mặt hàng hạn chế. Còn thị trường quốc tế thì từ than đá đến máy tính, TV, cái gì cũng có để trao đổi. SimCity giả lập lại yếu tố cung cầu trong game như ngoài đời thật. Do đó, nếu đột nhiên thành phố của bạn gặp khó khăn về nguồn dầu hỏa và các game thủ khác trên khắp thế giới lại đang mua vào mặt hàng này thì chắc chắn giá dầu sẽ tăng cao. Ngược lại, nếu nguồn cung than đá quá dồi dào, nó sẽ có giá thành hạ xuống. Với hàng ngàn thành phố và khu vực khác nhau cùng tham gia, bạn cũng như những người chơi khác sẽ cảm nhận rõ những tác động này.

- Thử thách: Hãng Maxis sẽ đưa ra những thử thách mới trong SimCity! Thi đua để có dân số phát triển nhanh nhất, tạo ra nhiều việc làm nhất, người dân được giáo dục nhiều nhất, thành phố an toàn nhất và nhiều hơn nữa để bạn có thể thử tài. Ngoài ra còn có những thử thách toàn cầu cần sự hợp tác đồng đội để thực hiện, đương nhiên chúng không hề dễ dàng nhưng phần thưởng cũng rất hấp dẫn: chẳng hạn như mở khóa những nội dung độc quyền ...


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top