Switch Sony giới thiệu máy PS4 kỷ niệm 20 năm thành lập PlayStation

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Sony giới thiệu máy PS4 kỷ niệm 20 năm thành lập PlayStation


Sony Computer Entertainment sẽ cho ra mắt một phiên bản "PlayStation 4 20th Anniversary Edition" với thiết kế đặc biệt nhân kỷ niệm 20 năm thành lập dòng máy PlayStation. Hãng đã giới thiệu sản phẩm này tại buổi họp báo PlayStation Awards của năm.

Máy PS4 phiên bản đặc biệt này sẽ có màu "Xám gốc" của các hệ máy PlayStation đời đầu, máy chỉ được sản xuất với số lượng ít (khoảng 12,300 máy) và bán ra trên toàn thế giới với giá $499 / €499 / 49,980 yên. Tại Nhật, máy sẽ được bán cho những người trúng giải sổ số đặc biệt tại các cửa hàng Sony. Tại Mỹ, thông tin về các đơn đặt hàng trước sẽ được công bố tại sự kiện PlayStation Experience vào thứ 7 này. Tại Châu Âu, thông tin về cách thức mua máy sẽ được thông báo sớm.

"Máy PlayStation 4 20th Anniversary Edition" là một phiên bản "rất rất" đặc biệt, nó được lấy cảm hứng từ các nền tảng PlayStation trong 20 năm qua" Chủ tịch tập đoàn Sony Computer Entertainment kiêm CEO, ông Andrew House đã nói như thế tại cuộc họp báo. Ông còn cho biết "phiên bản đặc biệt này sẽ làm cho các fan hâm mộ PlayStation gợi nhớ lại cái cảm giác của thời gian trước, khi hệ máy PlayStation đầu tiên được phát hành, cũng như cung cấp thêm trải nghiệm cho những ai chưa sở hữu các hệ máy đầu tiên".

"PlayStation 4 20th Anniversary Edition là sự đánh giá cao và lòng biết ơn của chúng tôi cho tất cả các fan hâm mộ. Các đối tác sản xuất, kinh doanh của chúng tôi đã cung cấp cho chúng tôi sự hỗ trợ rất lớn trong 20 năm qua, và chúng tôi luôn biết ơn về sự hỗ trợ của các bạn bằng cách tiếp tục phát triển ý tưởng và xây dựng tương lai của nền tản PlayStation trong nhiều năm tới nữa. Chúng tôi vẫn kiên định trong cam kết của chúng tôi là cung cấp những trải nghiệm chơi game tốt nhất và Playstation là nơi tốt nhất để tận hưởng trải nghiệm đó cho các game thủ trên toàn thế giới. "

Ngoài ra, một theme cho PS4, PS3 và PSVita mang tên "PlayStation 20th Anniversary" đã được tung ra trên Store của PlayStation.








 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top